ซื้ออาหารเสริมผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กในราคาต่ำสุดออนไลน์ในอินเดีย Gritzo

ภายใต้สถานการณ์ปกติ ลูกของคุณอาจจะได้รับโปรตีนตามปริมาณที่ต้องการจากอาหารที่เขากินในแต่ละวัน ถั่วและพืชตระกูลถั่วอุดมไปด้วยโปรตีน หากลูกของคุณกินโปรตีนเชคจากถั่วเหลืองเพียงพอ ก็ไม่จำเป็น การบริโภคโปรตีนในปริมาณมากเป็นประจำอาจทำให้ไตเสียหายและภาวะขาดน้ำในเด็กได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อควบคุมปริมาณที่บริโภค เมื่อลูกของคุณเล่นกีฬา ป่วยหนัก หรือมีน้ำหนักตัวน้อยจนทำให้สุขภาพดีขึ้น จำเป็นต้องมีอาหารเสริมโปรตีน ซึ่งหมายความว่าส่วนใหญ่การบริโภคอาหารประเภทโปรตีนเป็นประจำก็เพียงพอสำหรับลูกของคุณ คุณควรให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาเมื่อคุณพบปัญหาเหล่านี้กับลูกของคุณเท่านั้น ควรปรึกษาแพทย์หรือกุมารแพทย์ก่อนให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกของคุณ อาจเป็นอันตรายต่อร่างกายของลูกของคุณได้ ดังนั้นจึงควรให้ยานี้หลังจากที่แพทย์สั่งยาแล้วเท่านั้น ปฏิเสธน้ำตาล หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนของลูก ให้ลดปริมาณน้ำตาลของพวกเขา น้ำตาลมีแคลอรี่ส่วนเกินที่คุณไม่อยากให้ลูกกิน ขอแนะนำให้เลือกสารเติมแต่งน้ำตาลต่ำหรือผงโปรตีนไม่หวาน นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องลดปริมาณน้ำตาลลงโดยสิ้นเชิง แต่ควรลดปริมาณน้ำตาลลงบ้าง ขณะเลือกผงโปรตีน ให้ตรวจสอบปริมาณน้ำตาลเทียมและสารให้ความหวาน

การพักผ่อนเป็นส่วนสำคัญในการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี การฝึกความแข็งแกร่งสำหรับส่วนต่างๆ ของร่างกายควรทำในวันที่ไม่ติดต่อกัน ที่สำคัญไม่แพ้กันคือร่างกายจำเป็นต้องพักผ่อนเพื่อสร้างเส้นใยกล้ามเนื้อขึ้นใหม่และเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ วัยรุ่นควรนอนหลับระหว่างแปดถึงเก้าชั่วโมงต่อคืน อาหารเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด แต่หากนักกีฬาของคุณต้องการอาหารเสริมโปรตีน ให้ค้นคว้าข้อมูลของคุณ! โปรดทราบว่าราคาไม่สัมพันธ์กับความบริสุทธิ์ มองหาอาหารเสริมที่ได้รับคะแนนสูงจากโครงการ Clean Label หรือ National Sanitation Foundation (NSF)

ผงโปรตีนหลายชนิดได้มาจากพืชที่ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น ผงโปรตีนถั่วของ Naked Nutrition เป็นไปได้ว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับลูกของคุณจะแตกต่างจากผงโปรตีนที่คุณเลือกเอง โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม แต่ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแครอทแท่งและแครกเกอร์เป็นเชค ให้เรียนรู้ว่าลูกของคุณต้องการโปรตีนเท่าใดเพื่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่เหมาะสม และอาหารที่มีโปรตีนชนิดใดดีที่สุด เมื่อใช้ผงโปรตีนมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่ ให้พิจารณาแบ่งครึ่งหน่วยบริโภคหรือน้อยกว่านั้นเสมอ ขึ้นอยู่กับอายุและความต้องการโปรตีนของลูก หากหนึ่งออนซ์เท่ากับมากกว่า 28 กรัมเล็กน้อย และปริมาณโปรตีนผงโดยเฉลี่ยมี 20 ถึง 25 กรัมต่อช้อน คุณอาจต้องให้น้อยลงมากในแต่ละวัน

อาหารเสริมสำหรับการกีฬา ได้แก่ ยาเม็ด ผง หรือเครื่องดื่มที่ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพิ่มความทนทาน ฉันมีสามรสชาติที่จะแบ่งปันในสูตรนี้ ซึ่งทั้งหมดเริ่มต้นด้วยส่วนผสมสามอย่างเหมือนกัน สำหรับแต่ละรสชาติ คุณจะเริ่มต้นด้วยคีเฟอร์ธรรมดา เมล็ดป่าน (ซึ่งเพิ่มโปรตีนและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ) และเนยถั่วหรือเมล็ดพืช เช่น เนยอัลมอนด์ ถั่วลิสง หรือเมล็ดทานตะวัน Kefir เป็นเครื่องดื่มนมหมักที่มีรสชาติคล้ายกับโยเกิร์ตที่ดื่มได้มาก มันสดชื่นและมีรสเปรี้ยวเล็กน้อย และมีโปรไบโอติก ซึ่งอาจช่วยในการย่อยอาหารและสุขภาพโดยรวม เราชอบใช้แทนโยเกิร์ต และเนื่องจากสามารถปั่นเป็นสมูทตี้ครีมเข้มข้นและอร่อยได้อย่างง่ายดาย ฉันเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนและเป็นคุณแม่ลูกสอง และฉันเชื่อว่าคุณแม่ทุกคนจะรู้สึกประสบความสำเร็จและมั่นใจในการเลี้ยงลูกๆ คลายความเครียด และเพลิดเพลินกับมื้ออาหารอีกครั้ง สิ่งที่คุณจะพบบนเว็บไซต์นี้…

James Cunningham เป็นนักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งมีพื้นฐานทางวิชาการที่มั่นคง และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขากีฬา เป็นคอลลาเจนที่ถูกสลายเป็นโมเลกุลเล็กๆ โดยผ่านกระบวนการไฮโดรไลซิสทางเคมี ทำให้สามารถย่อยอาหารเสริมได้อย่างรวดเร็ว ปล่อยให้เข้าสู่กระแสเลือดและนำไปใช้ได้ ไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนมากเกินไปสำหรับทุกคน แม้แต่โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับนักกีฬารุ่นเยาว์ก็ควรใช้อย่างแม่นยำตามที่ระบุไว้บนบรรจุภัณฑ์ โปรตีนมีส่วนรับผิดชอบต่อการเจริญเติบโต ดังนั้นนักกีฬารุ่นเยาว์จึงต้องเติมโปรตีนเพื่อให้เจริญเติบโตอย่างเหมาะสม

หากลูกหรือวัยรุ่นของคุณมีปัญหาในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง เครื่องดื่มโปรตีนหรือโปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่ดีในการลดน้ำหนักหรือเพิ่มน้ำหนัก เมื่อเด็กกินโปรตีนมากขึ้น พวกเขาสามารถจัดการได้ พวกเขามีแนวโน้มที่จะมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นและเก็บโปรตีนส่วนเกินไว้เป็นไขมันในร่างกาย ข้อกังวลอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับการบริโภคเวย์โปรตีนมากเกินไปก็คือศักยภาพในการยับยั้งวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ในปริมาณที่กำหนดที่เด็กบริโภค มีบางกรณีที่เด็กสามารถบริโภคเวย์โปรตีนชนิดผงได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม ควรปรึกษาเรื่องนี้กับแพทย์หรือกุมารแพทย์ของเด็กก่อน นอกจากนี้ควรศึกษาประเภทของอาหารเสริมเวย์โปรตีนที่ใช้อย่างละเอียด ลูกของคุณน่าจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากนมที่ดื่มหรืออาหารที่พวกเขากิน การมีโปรตีนมากเกินไปอาจเป็นความเสี่ยงต่อสุขภาพของเด็ก ตามข้อมูลของ Cleveland Clinic ความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากการบริโภคโปรตีนมากเกินไปสำหรับทารกและเด็ก ได้แก่ น้ำหนักที่เพิ่มขึ้น ไตถูกทำลาย และการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอ

กล่องอาหารกลางวันของเราพร้อมให้เด็กๆ ของคุณได้เพลิดเพลินจากตู้เย็นหรือกล่องอาหารกลางวันโดยตรง แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมด เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะแจ้งให้ทราบว่าเราได้ร่วมมือกับ Clean Label Project ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนด้านสุขภาพและความปลอดภัยของผู้บริโภคที่เชื่อถือได้ เราร่วมกันทำภารกิจเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ผสมอาหารสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์กัดได้ และสมูทตี้ของเราเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดด้านความปลอดภัยและโภชนาการสำหรับลูกน้อยที่กำลังเติบโตของคุณ Picky Eater อนุมัติการรับประทานอาหารแบบอุ่นและรับประทานได้ ซึ่งช่วยให้มื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น เป็นเรื่องง่ายสำหรับเด็กเล็กและเด็กโต เรามุ่งมั่นที่จะเลี้ยงดูลูกหลานของเรา กันและกัน และโลกใบนี้ เพื่อส่งต่อโลกที่มีสุขภาพดีขึ้นและมีความสุขมากขึ้นสำหรับคนรุ่นต่อไป ผสมด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์ทางชีวภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยหญ้าหวานที่ทำงานประสานกันเพื่อรองรับสถานะการให้ความชุ่มชื้นที่เหมาะสมและความสมดุลของอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายของคุณ เครื่องดื่ม Prime Energy มีฉลากระบุว่าไม่แนะนำสำหรับบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ผู้ที่มีความไวต่อคาเฟอีน และสตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร แนวปฏิบัตินี้สอดคล้องกับแนวปฏิบัติในการติดฉลากเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนของ American Beverage Association (ABA)

บทความนี้จะอธิบายประโยชน์และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นของผงโปรตีนสำหรับเด็ก นอกจากนี้ยังพิจารณาถึงปริมาณโปรตีนที่เด็กและวัยรุ่นต้องการในแต่ละวันและแหล่งโปรตีนอื่นๆ สำหรับเด็กที่ไม่ต้องการโปรตีนเพิ่มเติม ผงโปรตีนหรือเครื่องดื่มก็ไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายเสมอไป โปรตีนเพิ่มเติมใดๆ มักจะถูกทำลายลงในร่างกายและนำไปใช้เป็นพลังงานหรือสะสมเป็นไขมัน อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญบางคนกล่าวว่าการกินโปรตีนมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยไม่ได้ตั้งใจ สำหรับเด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่ อาหารเสริมโปรตีนก็ไม่จำเป็น การขาดโปรตีนเป็นเรื่องปกติในสหรัฐอเมริกา และเด็กส่วนใหญ่ที่รับประทานอาหารอย่างสมดุลจะได้รับโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ผงนี้หนึ่งช้อนให้โปรตีนจากข้าวถึงแปดกรัม จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวิตามินและแร่ธาตุ รวมถึง DHA จากพืช ซึ่งเป็นไขมันโอเมก้า 3 รูปแบบหนึ่งที่สำคัญต่อการพัฒนาสมองซึ่งอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับจากการรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก

ผลกระทบระยะยาวของคาเฟอีนต่อเด็กและวัยรุ่นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดสำหรับพวกเขาที่จะหลีกเลี่ยง Bรายงานขององค์การอาหารและเกษตรแห่งสหประชาชาติประจำปี 20136 แนะนำให้ใช้รูปแบบการให้คะแนนสำหรับทารกอายุ zero.5 ปีสำหรับเด็กเล็ก (6 เดือนถึง three ปี) แม่และเด็ก Giggle เป็นที่รักของเด็กๆ เนื่องจากมีส่วนประกอบหลักคือรสช็อกโกแลต เด็กๆ สามารถรับประทานได้โดยการผสมในน้ำเปล่าและนมเพื่อทำอาหารอร่อยในคราวเดียว

มีโอกาสที่ร่างกายของวัยรุ่นไม่ต้องการผงโปรตีน ไม่สามารถย่อยได้ และคุณกำลังเทเงินลงโถส้วมอย่างแท้จริง การบรรลุเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นส่วนสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เมื่อเด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดี เด็กส่วนใหญ่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารอย่างสมดุล สำหรับเด็กบางคน จำเป็นต้องใช้โปรตีนเชคเพื่อเสริมการขาดโปรตีนในอาหารของพวกเขา หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป มีข้อจำกัดด้านอาหารที่ส่งผลต่อการบริโภคโปรตีน หรือมีอาการป่วย โปรตีนเชคอาจเป็นคำตอบได้ Jaramillo เสริมว่า “ผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่เมื่อพวกเขาบอกว่ามีผักและผลไม้ ก็มักจะเป็นการเสริมวิตามินและแร่ธาตุที่จะอยู่ในผลิตภัณฑ์นั้น” และร่างกายไม่ดูดซึมสารอาหารเหล่านี้จากเครื่องดื่มที่ผลิตรวมทั้งสารอาหารจากอาหารดั้งเดิมด้วย Jaramillo กล่าว แม้ว่าร่างกายจะดึงแมกนีเซียมออกจากกล้วยได้ดี แต่การกลืนมันลงในเชคที่ใส่อาหารเสริมก็ไม่รับประกันว่าจะให้ประโยชน์เหมือนกัน อย่างไรก็ตาม INVIGOR8 Superfood Shake ประกอบไปด้วยส่วนผสมของผงโปรตีนที่นักโภชนาการได้รับการรับรองสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป ทำให้เป็นอาหารเสริมที่ปลอดภัยสำหรับอาหารของครอบครัวคุณ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดน้ำหนักอีกด้วย

ความเสียหายของไต ขอแนะนำให้เด็กรับประทานโปรตีน และเมื่อพวกเขารับประทานโปรตีนมากเกินไปเกินความจำเป็น ก็อาจทำให้ไตเสียหายได้ ความเสียหายในไตอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นี่คือเหตุผลที่ไม่ควรให้โปรตีนมากเกินไปเกินกว่าที่แนะนำ การเลือกผงโปรตีนจากพืชที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่างต่อสุขภาพของลูกและทำให้คุณเป็นพ่อแม่ที่มีความสุขได้ คุณเพียงแค่ต้องฉลาดพอที่จะให้อาหารโปรตีนที่เหมาะสมแก่ลูกของคุณพร้อมกับอาหารเสริมเพิ่มเติม ความต้องการโปรตีนของทารกและเด็กถูกกำหนดให้เป็นปริมาณขั้นต่ำที่จะช่วยให้ไนโตรเจนสมดุลระหว่างสมดุลพลังงาน (สำหรับการบำรุงรักษา) บวกกับปริมาณที่จำเป็นสำหรับการสะสมของเนื้อเยื่อใหม่ (สำหรับการเจริญเติบโต)7 ความต้องการโปรตีนจะแสดงต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม (BW ). องค์การอนามัยโลก (WHO), FAO และมหาวิทยาลัยแห่งสหประชาชาติ (UNU)7 ประมาณการความต้องการโปรตีนรายวันของทารกและเด็กไว้ที่ 0.sixty six กรัมต่อกิโลกรัม BW เพื่อการบำรุงรักษา บวกกับข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องกับอายุเพื่อการเติบโต ซึ่งจะลดลงเรื่อยๆ ตามความเร็วการเติบโต ช้าลงในเด็กโต (ตารางที่ 17–9) สถาบันการแพทย์แห่งสหรัฐอเมริกาเผยแพร่การประมาณการที่คล้ายกันกับที่ออกโดย WHO/FAO/UNU,9 โดยมีความต้องการกรดอะมิโนของเด็กที่แสดงต่อกิโลกรัม BW และลดลงตามอายุ (ตารางที่ 26,7) ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าลูกของคุณทานโปรตีนเสริมแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก นอกจากนี้ ให้ระวังผลิตภัณฑ์ที่เต็มไปด้วยน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ ในฐานะผู้ปกครอง หากคุณสนใจอาหารเสริมโปรตีนหรือพบว่าบุตรหลานของคุณรับประทานอาหารเสริมดังกล่าวแล้ว ผู้เชี่ยวชาญขอแนะนำให้คุณอ่านฉลาก ระวังผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ และติดตามปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่ได้รับ

สิ่งที่น่าสนใจคือส่วนผสมทั่วไปที่พบในนมผงสำหรับทารกหลายสูตรคือเวย์โปรตีน สูตรเหล่านี้ใช้เวย์โปรตีนเนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และปลอดภัย หลายคนเชื่อว่าเวย์โปรตีนนั้นถูกใช้โดยนักเพาะกายและนักกีฬาเท่านั้น สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง เวย์โปรตีนมีประโยชน์กับหลายๆคน แต่ดังที่ได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเสริมสำหรับเด็กเล็กมักไม่จำเป็น และอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงได้หากระดับโปรตีนสูงเกินไป ด้วยเหตุนี้ จึงควรหลีกเลี่ยงโปรตีนผงสำหรับเด็กเล็กเป็นวิธีที่ดีที่สุด พูดคุยกับกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณหากคุณกังวล เนื้อไม่ติดมัน เช่น ไก่และไก่งวง เป็นเนื้ออเนกประสงค์ เตรียมง่าย และเสิร์ฟง่าย ไก่ย่างเป็นทางเลือกที่ง่ายสำหรับโปรตีนที่รวดเร็วและดีต่อสุขภาพ ส่วนเนื้อบดไม่ติดมันมีโปรตีนจำนวนมากและมีไขมันน้อยที่สุด

โดยส่วนใหญ่แล้ว เด็กๆ จะได้รับโปรตีนเพียงพอจากการรับประทานอาหารที่สมดุล การให้โปรตีนเสริมเมื่อไม่จำเป็นอาจป้องกันไม่ให้เด็กมีพฤติกรรมการกินเพื่อสุขภาพได้ แม้ว่าหลายๆ คนอาจหลีกเลี่ยงนมปรุงแต่งเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาล นมช็อกโกแลตสามารถนำมาเป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่สมดุลสำหรับเด็กได้ โปรดจำไว้ว่าน้ำตาลบางส่วนเกิดขึ้นตามธรรมชาติในนมเนื่องจากแลคโตส (นี่ก็เป็นกรณีของนมขาวเช่นกัน) ดังนั้นน้ำตาลทั้งหมดไม่ได้แสดงถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป ทั้งแนวทางการบริโภคอาหารและ American Academy of Pediatrics ต่างยอมรับว่าการเติมน้ำตาลจำนวนเล็กน้อยสามารถนำมาใช้เพิ่มความน่ารับประทานของอาหารที่อุดมด้วยสารอาหารได้ จากข้อมูลของ American Academy of Pediatrics เด็กทารกที่อายุน้อยกว่า 2 ปีไม่ควรดื่มนมช็อกโกแลต การวิจัยแสดงให้เห็นว่านมปรุงแต่ง เช่น นมช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่มีน้ำตาลมากกว่าที่แนะนำสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 2 ปี อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้ทารกดื่มนมธรรมดา เนื่องจากมีสารอาหารหนาแน่นและให้วิตามินมากมายที่จำเป็นสำหรับทุกขั้นตอน ของพัฒนาการของลูกน้อย นมช็อกโกแลตไขมันต่ำ 1% กล่องขนาดโรงเรียน (8 ออนซ์) มีแคลอรี่ 150 แคลอรี่ โปรตีน 8 กรัม คาร์โบไฮเดรต 24 กรัม รวมถึงน้ำตาลที่เติมเข้าไป 10 กรัม อีกทั้งยังให้แคลเซียม วิตามินดี และสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ เมื่อเปรียบเทียบกันแล้ว นมขาวกล่องหนึ่งมีแคลอรี่ a hundred and five แคลอรี่ และคาร์โบไฮเดรต 12 กรัม โดยไม่เติมน้ำตาลเลย

วัยรุ่นที่กระตือรือร้นอาจต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กคนอื่นๆ ในวัยเดียวกัน ตามข้อมูลจาก Teen’s Health เด็กเหล่านี้ต้องการโปรตีนมากขึ้นเนื่องจากมีปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญมากขึ้นและโปรตีนในกล้ามเนื้อถูกทำลายระหว่างการฝึกซ้อม เล่นกีฬา หรือเล่น เด็กอายุระหว่าง 4 ถึง thirteen ปีจะต้องได้รับโปรตีนระหว่าง 19 ถึง 34 กรัมต่อวัน ขึ้นอยู่กับปริมาณแคลอรี่ที่พวกเขากิน ตามคลีฟแลนด์คลินิก เพื่อให้เข้าใจถึงตัวเลข นักเก็ตไก่มีโปรตีนประมาณ three กรัมต่อชิ้น ซึ่งหมายความว่านักเก็ตไก่ four ชิ้นก็เกือบจะเพียงพอที่จะเลี้ยงเด็กวัยหัดเดินได้ตลอดทั้งวัน หากนักเก็ตย่างแทนที่จะทอด ก็เป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพและช่วยให้ลูกบรรลุเป้าหมายได้

สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือมันไม่ได้เกี่ยวกับรสชาติเท่านั้น ผลิตภัณฑ์นี้มีกรดอะมิโนที่จำเป็นและกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในปริมาณที่เหมาะสมที่สุดเพื่อปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และการเติบโตเชิงเส้น [2] ด้วยโปรตีน 28 กรัมและ one hundred twenty แคลอรี่ต่อมื้อ ทำจากเวย์วัวที่เลี้ยงตามธรรมชาติและปราศจากฮอร์โมน คุณสมบัติทั้งหมดนี้ทำให้เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่ดีสำหรับเด็กในการเจริญเติบโตและพัฒนาอย่างเหมาะสม [1] ผงโปรตีนเรียงรายอยู่บนชั้นวางแทบทุกที่ที่ขายของชำ ตั้งแต่ Trader Joe’s และ Whole Foods ไปจนถึงเครือซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป ไม่ต้องพูดถึงตัวเลือกออนไลน์นับไม่ถ้วน พวกเขาทำงานเพื่อเด็กๆ ได้ไหม?

ศักยภาพในการได้รับผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้นที่เด็กโตจะได้รับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาเคลื่อนไหวร่างกาย น้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์ หรือทานอาหารที่จู้จี้จุกจิก เราได้เจาะลึกหลักฐานเพื่อนำเสนอคำตอบที่สมดุลและอิงการวิจัยสำหรับคำถามของคุณเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนในวัยเด็กและความปลอดภัย ถั่วเหลืองซึ่งเต็มไปด้วยสารประกอบที่ทำหน้าที่เหมือนฮอร์โมนเอสโตรเจนในร่างกายมนุษย์ เป็นตัวอย่างที่สำคัญ โปรตีนจากพืชที่เคยเป็นที่นิยมนี้แสดงให้เห็นว่าทำให้เกิดการหยุดชะงักของฮอร์โมนและปัญหาพัฒนาการเมื่อเด็กรับประทานในปริมาณมาก สิ่งสำคัญคือคุณต้องเลือกผงโปรตีนที่มาจากแหล่งที่สะอาดและเป็นออร์แกนิก ไม่ว่าผงนั้นนำมาจากนมหรือพืช ก็เป็นไปได้ว่าแหล่งที่มานั้นเคยสัมผัสกับสารเคมีกำจัดศัตรูพืช ปุ๋ย ฮอร์โมน หรือยาปฏิชีวนะ ณ จุดใดจุดหนึ่งก่อนที่จะมาถึงคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียดว่าอะไรทำให้ผลิตภัณฑ์ใดผลิตภัณฑ์หนึ่งเป็น “ผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก” เราต้องทำความเข้าใจบางสิ่งให้ชัดเจนเสียก่อน ตามแนวทางการบริโภคอาหารล่าสุดที่เผยแพร่โดยคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการทางวิทยาศาสตร์ซึ่งมีฐานอยู่ในสหราชอาณาจักร ซึ่งให้คำแนะนำแก่รัฐบาลสหราชอาณาจักรในด้านอาหารและสุขภาพ ชายและหญิงอายุระหว่าง 4-6 ปี ควรบริโภคแคลอรี่โดยเฉลี่ยประมาณ 1,500 และ 1,400 แคลอรี่ต่อวัน ตามลำดับ .[7] อย่างไรก็ตาม ในช่วงอายุระหว่าง 16 ถึง 18 ปี ตัวเลขนี้จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 3,000 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้ชาย และ 2,450 แคลอรี่ต่อวันสำหรับผู้หญิง

แอมเวย์ นิวทริไลท์เป็นเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของเด็ก ประกอบด้วยโปรตีนที่ช่วยให้เด็กเติบโตและพัฒนาการโดยรวม ผงดื่มที่สมดุลผสมกับสารอาหารที่จำเป็น เช่น คาร์โบไฮเดรต แร่ธาตุ และวิตามิน Nangrow ของ Nestle คือเวย์โปรตีนเชคที่แนะนำสำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 5 ปี ประกอบด้วยไอโอดีนและธาตุเหล็กซึ่งจำเป็นต่อการพัฒนาความรู้ความเข้าใจ ผงโปรตีนแคลอรี่สูงประกอบด้วยสารอาหารภูมิคุ้มกัน เช่น วิตามิน A และ C เหล็ก และซีลีเนียม ซึ่งช่วยเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเจริญเติบโตโดยรวมของร่างกายและจิตใจของเด็ก อาหารของเด็กควรมีวิตามิน แร่ธาตุ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และกรดอะมิโน นอกจากนี้ ควรระมัดระวังหากลูกของคุณมีความผิดปกติในการรับประทานอาหาร แพ้อาหาร หรือสภาวะสุขภาพที่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตและพัฒนาการหรือการบริโภคเวย์โปรตีน เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะให้อาหารเสริมแก่บุตรหลานของคุณ เวย์โปรตีนเป็นอาหารเสริมอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ได้หลากหลายวิธี เวย์โปรตีนเชคเหมาะสำหรับเด็กที่อาจไม่ได้ทานอาหารมาระยะหนึ่งแล้ว ตัวอย่างเช่น หากลูกของคุณตื่นสายไปโรงเรียนและไม่มีเวลากินอาหารเช้าหรือต้องการของว่างก่อนเล่นกีฬาหลังเลิกเรียน การเขย่าสามารถให้สารอาหารที่จำเป็นได้จนถึงมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น

Children's protein supplements

สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ Healthy Heights ทำจากเวย์โปรตีน มีทั้งช็อกโกแลต วานิลลา และรสธรรมดา คุณสามารถผสมกับน้ำหรือนมหรือเตรียมเป็นสมูทตี้หรือขนมอบก็ได้ Healthy Heights ไม่ได้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม แต่สูตรนี้ปราศจากสี รสชาติสังเคราะห์ และไม่มีถั่วเหลือง กลูเตน หรือน้ำเชื่อมข้าวโพด อาหารเสริมอื่นๆ ได้รับการรับรองออร์แกนิกและ Clean Label Project Purity เพื่อให้คุณรู้สึกดีที่รู้ว่าเครื่องดื่มของลูกมีระดับที่ปลอดภัยของโลหะหนัก สารพิษจากอุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อม รวมถึงสารปนเปื้อน สิ่งสุดท้ายที่ต้องพิจารณาเมื่อตัดสินใจว่าเด็กๆ สามารถรับประทานผงโปรตีนได้หรือไม่ก็คือความสามารถในการย่อยได้

ผลิตภัณฑ์จากนมยังมีโปรตีนจำนวนมาก ดังนั้นนมหนึ่งหน่วยบริโภคก็นับเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนเหล่านั้นได้เช่นกัน และธัญพืชไม่ขัดสีก็มีโปรตีนเช่นกัน ดังนั้นเมื่อเราเริ่มดูส่วนผสมโดยรวมของอาหารที่เราบริโภคก็มักจะไม่จำเป็นเท่าที่เราอาจคิดจะเพิ่มโปรตีนเข้าไปก่อน คำถามที่พบบ่อยจากผู้ปกครองคือเด็กๆ ต้องการผงโปรตีนหรือไม่ และแบบไหนดีที่สุด โพสต์นี้มีไว้เพื่อตอบทั้งสองคำถาม ในขณะเดียวกันก็ให้ความมั่นใจและวิธีที่ง่ายและประหยัดในการเพิ่มโปรตีน แต่เหตุผลหลักที่ฉันชอบหลีกเลี่ยงโปรตีนส่วนเกินในแต่ละวันก็คือ มันสามารถเบียดสารอาหารอื่นๆ ที่พวกเขาจำเป็นต้องได้รับได้ มีโอกาสน้อยที่พวกเขาจะมีปัญหาสุขภาพดังที่กล่าวข้างต้น แต่เป็นเรื่องปกติที่โปรตีนมากเกินไปจะทำให้สารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ที่พวกเขาต้องการในแต่ละวันไม่เพียงพอ นอกจากนี้เรายังสัมภาษณ์ Natalia Stasenko, MS RD ผู้ก่อตั้งแอป Easy Bites เพื่อขอข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมว่าใครอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนหรือเชคสำหรับเด็กหรือไม่ก็ได้ Kidz Superfood Protein Probiotics ปราศจากสี รส หรือสารเติมแต่งสังเคราะห์ จึงเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน ปราศจากนม และปราศจากกลูเตน มีจำหน่ายในรูปแบบช็อกโกแลตและสตรอเบอร์รี่ และสามารถผสมลงในอาหารที่เตรียมไว้หรือผสมกับนมที่ไม่ใช่นมหรือนมธรรมดาก็ได้

ขอแนะนำโครงการฉลากสะอาดที่ผ่านการรับรอง โภชนาการจากพืช ครบถ้วนและสมดุลสำหรับปีแรก ทางเลือกแท้จริงแทนนมวัวและสูตรถั่วเหลืองที่ให้คุณ … Else สำหรับเด็กวัยหัดเดินและเด็กเป็นผลิตภัณฑ์โภชนาการครบวงจรที่ออกแบบมาสำหรับกลุ่มอายุที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขามีองค์ประกอบทางโภชนาการที่แตกต่างกัน (เช่น น้ำตาลลดลง ไขมันมากขึ้นในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กวัยหัดเดิน) เพื่อตอบสนองความต้องการทางโภชนาการของกลุ่มอายุที่แตกต่างกัน Else Kids ยังมีผลิตภัณฑ์รสชาติที่แตกต่างกัน (4 รสชาติที่แตกต่างกันใน Kids) และขนาดที่ให้บริการ Else Infant ได้รับการออกแบบสำหรับ 12 เดือน และผลิตภัณฑ์ Kids ได้รับการออกแบบสำหรับ 2 ปี แบรนด์ที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ได้แก่ Healthy Heights Grow Daily, Nurished Kids Mighty Milk, 1st Phorm Opti-Kids, Nuzest Kids Protein Powder และ Amazing Grass Kids

โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของชีวิต เซลล์ทั้งหมดในร่างกายมนุษย์มีโปรตีน ทุกคน โดยเฉพาะนักกีฬาเด็ก ต้องการโปรตีนในอาหารเพื่อซ่อมแซมเซลล์ร่างกายและสร้างเซลล์ใหม่ น่าเสียดายที่ผงโปรตีน Clean Simple Eats Kids มีไซลิทอล ซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ทราบกันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารในบางคน (ที่มา) รวมถึงหญ้าหวานและผลไม้พระเป็นสารให้ความหวานด้วย กล่าวโดยสรุป การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอตั้งแต่ยังเป็นเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่มีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ที่ OriBite ด้วยแนวทางแบบองค์รวมและการปฏิบัติอย่างละเอียด เรารับรองว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นที่เราผลิตโดยปราศจากสารกันบูด มีคุณค่าทางโภชนาการสูงกว่า และตรงกับคำจำกัดความของผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อล้างสีเขียว เราส่งมอบสิ่งที่เราสัญญาไว้ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพเยี่ยมของเรา ผงโปรตีนไม่จำเป็นต้องเป็นอันตรายต่อลูกของคุณเสมอไป หากคุณกังวลว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน หากคุณมีนักกีฬาที่บ้าน พวกเขาต้องการโปรตีนมากกว่าเด็กทั่วไปเพื่อซ่อมแซมกล้ามเนื้อหลังออกกำลังกาย และครอบคลุมความต้องการในการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ

ดื่มน้ำ ชา หรือกาแฟ (ที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย) จำกัดนม/ผลิตภัณฑ์นม (1-2 มื้อ/วัน) และน้ำผลไม้ (1 แก้วเล็ก/วัน) หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล หัวข้อนี้แบ่งแยกความคิดเห็น การศึกษาโดยรวมพบว่าการบริโภคโปรตีนทั้งหมดเป็นตัวทำนายความแข็งแรงและขนาดของกล้ามเนื้อได้ดีที่สุด ไม่ว่าคุณจะบริโภคเข้าไปใกล้กับการออกกำลังกายหรือไม่ก็ตาม ในฐานะคุณพ่อมือใหม่ เราแปลกใจเมื่อทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิตามินแบบเหนียว นั่นเป็นเหตุผลที่เราสร้างวิตามินประเภทที่ดีกว่า — เพื่อสร้างโลกที่มีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับเด็ก ๆ ของเราและของคุณ เพื่อเป็นการป้องกันไว้ก่อน พ่อแม่หลายล้านคนให้วิตามินแก่ลูกๆ แต่ลองมองดูดีๆ แล้วคุณจะเห็นว่าวิตามินเหล่านี้มักจะเต็มไปด้วยน้ำตาล สีย้อมที่ไม่จำเป็น และสารเติมแต่งที่เป็นเหนียวซึ่งไม่เหมาะสำหรับร่างกายที่กำลังเติบโต

อย่าปล่อยให้ชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจจากของหวานหลอกคุณ (แค่ลูกของคุณ 😉) ; พวกเขาเป็นแหล่งพลังงานแห่งความดีออร์แกนิก สกัดเย็น และเปี่ยมด้วยผักและอาหารชั้นเลิศ เหมาะสำหรับทุกวัย ทุกเวลา ความมุ่งมั่นของเราต่อคุณภาพไม่ได้หยุดอยู่เพียงรสชาติเท่านั้น Babyblends เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกบริสุทธิ์ที่ได้รับการรับรองจาก USDA พร้อมด้วยการสกัดเย็นเพื่อรักษาความปลอดภัยและคุณค่าทางโภชนาการ ที่นี่ไม่มีการระเบิดด้วยความร้อน – มีเพียงน้ำซุปข้นคุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองจากโครงการ Clean Label ซึ่งก้าวไปอีกขั้นในด้านความบริสุทธิ์และปลอดภัย พบกับสมูทตี้ออร์แกนิกสกัดเย็นของเรา ของว่างเพื่อสุขภาพ (ในซองที่ใช้งานง่าย!) ทั้งคุณและลูกๆ ต่างก็เห็นด้วย

แร่ธาตุเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ รวมถึงการพัฒนากระดูก การทำงานของเส้นประสาท การสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน และการทำงานของเอนไซม์ การบริโภคแร่ธาตุอย่างเพียงพอ เช่น แคลเซียม เหล็ก สังกะสี และแมกนีเซียม มีความสำคัญต่อการเจริญเติบโต พัฒนาการทางสติปัญญา และสุขภาพโดยรวมของเด็กอย่างเหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าแร่ธาตุเหล่านี้ตอบสนองความต้องการทางโภชนาการเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีที่สุด เมื่อเป็นไปได้ ควรได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งส่วน เช่น ปลา ไข่ และแหล่งพืช เช่น ถั่ว หากเด็กไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอด้วยวิธีนี้ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือกุมารแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมโปรตีน โปรตีนส่วนเกินหมายถึงการได้รับแคลอรี่เพิ่มเติม หากเด็กไม่ได้เผาผลาญแคลอรีเหล่านั้นผ่านกิจกรรมหรือเล่นกีฬาในแต่ละวัน ร่างกายอาจเก็บสะสมไว้เป็นไขมันซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้ เครื่องดื่มโปรตีนบางชนิดมีน้ำตาลเพิ่มเติม ซึ่งอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ยังขาดหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของโปรตีนผงสำหรับเด็กที่มีอาการป่วยเหล่านี้ ในการทบทวนในปี 2015 นักวิจัยได้ศึกษาหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับผลของการเสริมโปรตีนในเด็กที่เป็นโรคเรื้อรัง เช่น โรคซิสติกไฟโบรซิส และมะเร็งในเด็ก ความเจ็บป่วยเหล่านี้มักทำให้เด็กไม่ได้รับสารอาหารที่เพียงพอ การศึกษานี้พบว่าน้ำหนัก ส่วนสูง หรือภาวะโภชนาการไม่ดีขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

ผงโปรตีนอาจมีข้อดีหลายประการสำหรับเด็ก แต่การจัดลำดับความสำคัญของการบริโภคสารอาหารจากอาหารทั้งส่วนควรเป็นกลยุทธ์หลักในการเพิ่มน้ำหนักและส่งเสริมการเจริญเติบโต พิจารณาให้ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมแทนการทดแทนอาหารที่สมดุล ด้านล่างนี้คือคุณประโยชน์บางประการของการเพิ่มโปรตีนผงลงในโภชนาการของเด็ก เมื่อการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียวถือเป็นเรื่องท้าทาย แต่ละสกู๊ปประกอบด้วย 30 แคลอรี่ โปรตีน four กรัม (9 กรัมสำหรับสองสกู๊ป อายุสี่ขวบขึ้นไป) และน้ำตาล 2 กรัม เวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงประกอบด้วยปริมาณโปรตีน ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ช่วยเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อเล็กๆ ด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดเพื่อการเจริญเติบโตและซ่อมแซม หากลูกๆ ของคุณเป็นเหมือนฉัน พวกเขาก็จะเป็นคนที่จู้จี้จุกจิกมาก บางสัปดาห์ดูเหมือนว่าพวกมันจะกินแครกเกอร์ ซอสแอปเปิ้ล ของขบเคี้ยวผลไม้ และนักเก็ตไก่ ฉันมักจะสงสัยว่าพวกเขากำลังได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของกระดูกและกล้ามเนื้อให้แข็งแรง และกระตุ้นการพัฒนาสมองให้แข็งแรงหรือไม่ ฉันเพิ่งเริ่มทำเครื่องดื่มเชคที่เหมาะกับเด็กเป็นอาหารเช้า โดยใส่ผลไม้ เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต นม และผงโปรตีนสำหรับเด็ก พวกเขารักพวกเขา และฉันรู้สึกดีขึ้นเมื่อรู้ว่าพวกเขากำลังรับประทานอาหารเช้าที่สมดุล

เคซีนโปรตีนย่อยยากกว่าเล็กน้อยและกรดอะมิโนทำงานช้ากว่า แต่ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี [7] ผงโปรตีนถั่วเหลืองจากไข่และที่ไม่ใช่จีเอ็มโอมีรสชาติแตกต่างจากผงโปรตีนจากนมเล็กน้อย แต่ก็ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพหลายประการเหมือนกัน โปรตีนจากถั่วหรือข้าวกล้องอาจดีที่สุดสำหรับเด็กที่แพ้อาหารหรือแพ้อาหาร หากคุณกำลังจะให้อาหารเสริมโปรตีนแก่ลูกๆ ของคุณ เวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุด เป็นหนึ่งในโปรตีนสองชนิดที่พบในนม จึงเป็นโปรตีนที่ร่างกายน่าจะคุ้นเคยอยู่แล้ว ย่อยง่ายเมื่อเทียบกับโปรตีนผงอื่นๆ และสามารถช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันพร้อมทั้งให้สารอาหารทั้งหมดที่ต้องการ ฉันหวังว่ารายการผงโปรตีนสำหรับเด็กที่ดีที่สุดนี้จะตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับผงโปรตีนและเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับเด็ก มีตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม คุณภาพสูง และปลอดภัยมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการด้านอาหารและรสนิยมที่หลากหลาย ผงโปรตีนในรายการนี้ประกอบด้วยโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพเพื่อกระตุ้นการเติบโตของลูกของคุณ ส่วนผสมผักและผลไม้ โปรไบโอติก โอเมก้า 3 และอื่นๆ หากบุตรหลานของคุณบริโภคโปรตีนน้อยลงชั่วคราวตลอดการเดินทางเพื่อเปิดใจมากขึ้นในการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนมากขึ้น หากบุตรหลานของคุณป่วยและขาดความอยากอาหาร หรือหากมีเหตุผลอื่นใดที่คุณกังวลเกี่ยวกับการบริโภคโปรตีนของบุตรหลาน คุณอาจต้องการปรึกษาเรื่องการเสริมโปรตีนผงกับกุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียน

ข้อกล่าวอ้างเกี่ยวกับการเสริมสร้างข้อต่อและการช่วยสร้างกล้ามเนื้อยังไม่ได้รับการพิสูจน์ สาเหตุหลักมาจากการสร้างคอลลาเจนผงและสารอาหารที่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อและเสริมสร้างข้อต่อ เพื่อให้สองสิ่งนี้เกิดขึ้น ร่างกายต้องการกรดอะมิโนทั้งหมด 20 ชนิดอย่างเพียงพอ ในขณะที่คอลลาเจนผงมีเพียง 3 ตัวเท่านั้น เด็ก ๆ ต้องการโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้ง 20 ตัว หากไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเติบโตและการพัฒนาอาจถูกจำกัด คุณภาพโปรตีนยังเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกผงโปรตีน แหล่งโปรตีนบางชนิดถือเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) และบางชนิดไม่มี เด็กต้องการโปรตีนเพื่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ กระดูก และเนื้อเยื่อ เมื่อเด็กกินโปรตีนไม่เพียงพอ พวกเขาอาจประสบปัญหาในการโฟกัส การเจริญเติบโตช้าลง ปวดข้อ และการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอลง ก่อนที่จะพิจารณาอาหารเสริมโปรตีน ให้ลองเพิ่มโปรตีนผ่านอาหาร เช่น เนยถั่ว ถั่ว ถั่ว ไก่ และนม หากบุตรของท่านมีอัตราการเติบโตลดลง แพทย์อาจแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมแบบผงโปรตีน มีผลข้างเคียงมากมายที่บุตรหลานของคุณอาจประสบหากคุณให้อาหารเสริมโปรตีนแก่พวกเขาในเวลาที่พวกเขาไม่ต้องการ โดยเฉพาะเด็กอาจพบว่าน้ำหนักเพิ่มขึ้นจากแคลอรี่และน้ำตาลส่วนเกินที่ผงโปรตีนแนะนำ เมื่อเด็กไม่สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลหรือดูดซึมสารอาหารได้อย่างเหมาะสม การเสริมโปรตีนอาจช่วยได้ โดยต้องได้รับอนุมัติจากแพทย์ ในกรณีดังกล่าว ให้มองหาผงโปรตีนที่บริสุทธิ์ มีส่วนผสมน้อยและไม่เติมน้ำตาล

เมื่อเด็กอายุครบ 13 ปี ปริมาณโปรตีนจะเริ่มเพิ่มขึ้นเล็กน้อย สำหรับวัยรุ่นส่วนใหญ่ พวกเขายังสามารถได้รับโปรตีนจากอาหารที่พวกเขากินอย่างเพียงพอ อย่างไรก็ตาม การงดมื้ออาหารกลายเป็นเรื่องปกติในช่วงวัยรุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ที่โรงเรียน เมื่อเลือกผงโปรตีน มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณา ความชอบและความทนทานต่ออาหารคือตัวเลือกแรกๆ ที่สำคัญ หากคุณเป็นมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ คุณอาจจะมุ่งเป้าหมายไปที่ผงโปรตีนจากพืช หากคุณไม่สามารถทนต่อแลคโตสหรือโปรตีนจากนมได้ คุณอาจต้องมองหาผงที่ทำจากพืชหรือผงจากไข่ขาว ผงโปรตีนที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ใหญ่มักจะมีปริมาณโปรตีนที่สูงกว่ามากต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (20-30 กรัม) ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่ให้เด็กได้รับผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เต็มโดส โปรตีนมากเกินไปไม่ปลอดภัยสำหรับเด็ก เมื่อเด็กอายุมากขึ้น ความต้องการโปรตีนในแต่ละวันก็เพิ่มขึ้น เด็กชายและเด็กหญิงอายุไม่เกิน 14 ปีต้องการโปรตีนในปริมาณที่เท่ากันต่อวัน แม้ว่าปริมาณโปรตีนจะผันผวนขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรมก็ตาม หลังจากอายุ 14 ปีและตลอดช่วงวัยรุ่นและต่อๆ ไป เด็กผู้ชายจะต้องการโปรตีนมากขึ้นตามความต้องการของร่างกาย หากคุณมีลูกๆ ที่บ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขามักจะเป็นคนจู้จี้จุกจิก คุณอาจสงสัยหลายครั้งว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอหรือไม่ คุณอาจสงสัยว่าผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กคืออะไร และคุณควรเริ่มใช้หรือไม่ ในฐานะแม่ลูกสองที่ทานอาหารที่ไม่เน้นการผจญภัย ฉันมักจะคิดถึงวิธีที่จะได้รับโปรตีนเพียงพอในมื้ออาหาร

โปรตีนมีความสำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูกของคุณ และโปรตีนผงเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยให้แน่ใจว่าได้รับเพียงพอ วิธีนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากผู้รับประทานอาหารที่พิถีพิถันของคุณไม่ชอบแหล่งอาหารที่มีโปรตีนครบถ้วน เช่น ถั่ว ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ และปลา ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ดีในการได้รับโปรตีนที่จำเป็นต่อการเติบโต อาหารเสริมโปรตีนคอลลาเจนเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพสำหรับนักกีฬาเด็ก การรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจนก่อนหรือหลังการออกกำลังกายสามารถช่วยให้ลูกของคุณได้รับพลังงานและการปกป้องที่พวกเขาต้องการ ในเวลาที่พวกเขาต้องการมากที่สุด ผงโปรตีนอาจใช้ได้ในบางสถานการณ์สำหรับลูกของคุณ อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นหรือสนับสนุนให้รวมไว้ในอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ โปรตีนเชคที่ออกแบบมาสำหรับเด็กอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ เช่น หากลูกของคุณมีอาการป่วยหรือได้รับการวินิจฉัยว่ารับประทานอาหารที่จู้จี้จุกจิกมาก ในกรณีเหล่านี้ ให้พูดคุยกับผู้ให้บริการของบุตรหลานเพื่อขอคำแนะนำที่ดีที่สุดเกี่ยวกับความต้องการส่วนบุคคลของพวกเขา

เครื่องปรุงต่างๆ เช่น ฮันนี่มัสตาร์ด มายองเนส และน้ำสลัดแรนช์เดรสซิ่งก็มีปริมาณเล็กน้อยเช่นเดียวกัน ดังนั้น ฮัมมูสจึงเป็นขั้นตอนที่ชัดเจนในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเด็กที่ยืนกรานที่จะจิ้มจุ่มก่อนที่จะกัด ลูกค้าที่อายุน้อยที่สุดของฉันรายงานความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มใช้ BPI Sports Best Protein การผสมผสานระหว่างเวย์ไอโซเลทและไฮโดรไลเสตดูเหมือนจะเห็นด้วยกับระบบของมันจริงๆ ดูดซึมได้ง่าย และพวกเขาสังเกตเห็นว่าพวกเขามีพลังและมีสมาธิมากขึ้นตั้งแต่แนะนำสิ่งนี้ในอาหารของพวกเขา MomJunction เชื่อมั่นในการให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้และได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยแก่คุณ ตามข้อกำหนดนโยบายด้านบรรณาธิการที่เข้มงวดของเรา เราจัดทำบทความด้านสุขภาพโดยอาศัยข้อมูลอ้างอิง (ข้อมูลอ้างอิง) ที่นำมาจากไซต์ที่มีอำนาจ วารสารระดับนานาชาติ และการศึกษาวิจัย อย่างไรก็ตาม หากคุณพบความไม่สอดคล้องใดๆ โปรดเขียนถึงเราได้เลย อย่างไรก็ตาม ไม่มีเหตุผลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเหตุผลเลยที่ทารกหรือเด็กเล็กที่มีสุขภาพดีจะบริโภคสิ่งเหล่านี้

โปรตีนที่มากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของเด็กได้ ข้อนี้ชี้ให้เห็นว่าไม่ควรให้เด็กได้รับอาหารเสริมโปรตีนเว้นแต่จะเข้าเกณฑ์เฉพาะ เช่น เด็กที่มีระบบเผาผลาญต่ำ มีอาการแพ้มากเกินไป หรือจำกัดอาหาร เราอาจต้องดูอาหารเสริมเพื่อสุขภาพที่ดี ผงโปรตีนเนยอัลมอนด์เปล่าทำจากอัลมอนด์ที่ปลูกในสหรัฐฯ เท่านั้น จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่แพ้ถั่วลิสง เป็นมังสวิรัติ มังสวิรัติ ปราศจากกลูเตน และปราศจากน้ำตาล แต่ละมื้อมีโปรตีน 10 กรัม จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเด็ก Nuzest ยังมีส่วนผสมของผลไม้ ผัก และเมล็ดพืช เพื่อเพิ่มสารอาหารธรรมชาติให้กับวันของลูกคุณ ผงโปรตีนนี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ แต่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สามารถทดแทนโปรไบโอติก พรีไบโอติก และอาหารเสริมวิตามินรวมเพิ่มเติมได้ ซึ่งช่วยประหยัดเงินโดยรวมได้ Nuzest ก็มีการขายบ่อยๆ ตามชื่อที่สื่อถึง Clean Simple Eats ไม่มีการเติมน้ำตาล สีสังเคราะห์ หรือรสชาติ (แต่จะให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์) นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับความบริสุทธิ์ของผลิตภัณฑ์ โลหะหนัก สารปนเปื้อน และสารพิษ แป้งช็อคโกแลตบราวนี่และรสชาติวานิลลาเชคมีโปรตีน 10 กรัมที่แสนอร่อยแต่ยังเป็นมิตรกับเด็กต่อมื้อ

ระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ การประมวลผลโปรตีนทำให้เกิดการสะสมของไนโตรเจนในตับ ซึ่งทำให้ร่างกายประมวลผลของเสียและสารพิษได้ยากขึ้น และทำให้ความสามารถของร่างกายในการสลายสารอาหารอื่นๆ ลดลง คำแนะนำทางโภชนาการที่ดีที่สุดมุ่งเป้าไปที่สถานการณ์เฉพาะของนักกีฬารุ่นเยาว์ของคุณโดยพิจารณาจากปัจจัยหลายประการ แต่ตารางเช่นนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ควรใช้ RHN Kids Protein ควบคู่หรือระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล

อย่างไรก็ตาม ควรใช้ความระมัดระวังในการเสนอป๊อปคอร์นให้กับเด็กเล็ก เนื่องจากอาจทำให้เกิดอันตรายจากการสำลักได้ กโปรตีนที่ปรับด้วย PDCAAS และ PDCAAS ไม่ได้รับการรายงานในการศึกษาที่ตีพิมพ์ แต่ประเมินโดยผู้เขียนการทบทวนนี้ (J.E.A.) คุณจะต้องผสมให้เข้ากันเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันอย่างลงตัวเพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสโดยรวมที่ดีที่สุด นอกจากนี้ โปรตีนยังเป็นสิ่งจำเป็นหลังการออกกำลังกายเพื่อซ่อมแซมและสร้างกล้ามเนื้อที่เสียภาษีระหว่างการออกกำลังกาย ซึ่งถ้าจะให้ดีก็คือการรวมโปรตีนและคาร์โบไฮเดรตในนาทีแรกหลังการออกกำลังกาย ความมุ่งมั่นของเราคือการช่วยให้ธุรกิจฟิตเนสคิดการใหญ่เมื่อต้องทำให้ธุรกิจเติบโต ตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมา Exercise.com ได้พยายามทำให้การจัดการธุรกิจฟิตเนสทั้งหมดเป็นเรื่องง่ายในที่เดียว อีกกลุ่มเดียวที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอเสมอไปคือวัยรุ่นที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้หญิงตั้งแต่แรกเกิดที่มีอายุระหว่าง 14 ถึง 18 ปี ตามข้อมูลของ USDA

แต่ไม่ใช่แค่รสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น เราทุกคนก็เกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมด้วยเช่นกัน บรรจุภัณฑ์ของเราสามารถรีไซเคิลข้างทางได้ 100% เพราะเราเชื่อในการทำสิ่งที่ถูกต้องเพื่อโลกของเรา นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์โดยใช้ฉนวนที่นำมารีไซเคิลและเจลแพ็คที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้เพื่อลดขยะ แต่เดี๋ยวก่อน เรารู้ว่าชีวิตคือทุกสิ่งเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง และเราอยู่ที่นี่เพื่อรองรับสิ่งนั้น คุณสามารถปรับเปลี่ยนกำหนดการจัดส่ง เมนู หรือที่อยู่จากบัญชี Little Spoon ของคุณได้ตามที่คุณต้องการ เพียงจำไว้ว่า การเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณต้องการทำควรจะเสร็จสิ้นภายในเวลา 17.00 น. ก่อนการสั่งซื้อทุกครั้ง เราจะส่งการแจ้งเตือนที่เป็นมิตรผ่านทางอีเมล นั่นคือสัญญาณของคุณในการเข้าสู่บัญชีของคุณและเข้าสู่เมนูของคุณ คุณสามารถเลือกมื้ออาหารที่แน่นอนของว่างที่จะใส่ในคำสั่งซื้อที่กำลังจะมาถึง หรือกรอกกล่องสำหรับคำสั่งซื้อที่กำลังจะมาถึงทั้งหมดหากคุณต้องการเมนูเดียวกันทุกครั้ง และอย่ากังวล หากคุณรีบหรือรู้สึกเป็นธรรมชาติ เราก็ช่วยคุณได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านมื้ออาหารของเราจะคอยดูแลให้กล่องของคุณเต็มไปด้วยตัวเลือกที่เราชื่นชอบมากที่สุด หากคุณกำลังอุ่น Babyblends ของคุณ เพียงวางในชามน้ำอุ่น ๆ หรือโอนไปยังชามที่ปลอดภัยต่อความร้อน และอุ่นโดยใช้วิธีการที่คุณเลือก เพียงแค่ต้องคนให้เข้ากันเพื่อไม่ให้เกิดจุดร้อน และทดสอบอุณหภูมิด้วยตัวเองก่อนเสนอให้ลูกน้อย การอุ่นจานและอาหารทานเล่นของเราเป็นเรื่องง่าย และคุณมีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณจะสนใจเรื่องไมโครเวฟ เตาตั้งพื้น เตาอบ หรือหม้อทอดอากาศยอดนิยม เราก็มีทุกอย่างให้คุณ ขนมของเราเป็นมิตรกับตู้กับข้าวและสามารถเก็บไว้ในตู้ ตู้กับข้าว หรือในที่แห้งและเย็นได้ ไม่จำเป็นต้องแช่เย็น ดังนั้นจึงเหมาะสำหรับเวลาที่คุณเดินทางและหิวโหย เราขอแนะนำให้ปิดฝาขนมไว้จนกว่าคุณจะพร้อมรับประทาน และใช้คลิปหนีบมันฝรั่งทอดสำหรับห่วงผักเพื่อกันความชื้นเพื่อให้ขนมอร่อยและกรุบกรอบ

Children’s protein supplements

ฉันเป็นหนึ่งในคนที่ยังคงดิ้นรนที่จะกินผักให้เพียงพอ จุดเปลี่ยนคือเมื่อฉันค้นพบผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิก Ora ฉันประหลาดใจที่มันผสมเข้ากับสมูทตี้ของฉันได้อย่างง่ายดาย และฉันก็ชอบรสชาตินี้ด้วย อัดแน่นไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ดออร์แกนิกและผักใบเขียว ทำให้ทั้งพ่อแม่และลูกได้ประโยชน์ทั้งสองฝ่าย กุมารแพทย์ที่ฉันปรึกษาบอกว่าเด็กๆ ชอบรสชาติของแลดเดอร์เวย์โปรตีน สร้างสรรค์โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง LeBron James และ Arnold Schwarzenegger การบริโภคโปรตีนมีความสำคัญต่อสุขภาพของเด็กที่กำลังเติบโต แต่พวกเขาก็อาจได้รับไม่เพียงพอและอาจจำเป็นต้องเสริมอาหารด้วย เด็กที่มีรายการหัวข้อย่อยของฉันข้างต้นจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทางโภชนาการ และผงโปรตีนที่เหมาะสมอาจเป็นกลยุทธ์ที่ดี ปรึกษากุมารแพทย์ก่อนเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก/วัยรุ่น คุณสามารถใช้ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด

เมื่อใส่โปรตีนผงในอาหารของเด็ก สิ่งสำคัญคือต้องทำอย่างปลอดภัยและเหมาะสม ก่อนที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ๆ หรือการเปลี่ยนแปลงอาหารในกิจวัตรประจำวันของลูก ขอแนะนำให้ปรึกษากุมารแพทย์หรือนักโภชนาการที่ลงทะเบียนก่อน เริ่มต้นด้วยปริมาณเล็กน้อยก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณสามารถย่อยได้ดี คุณสามารถเพิ่มผงโปรตีนลงในมิลค์เชค สมูทตี้ หรือขนมอบได้ รวมอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น อาหารทะเล เนื้อสัตว์ปีก ถั่วและเมล็ดพืช และผลิตภัณฑ์จากนม หากเป็นมังสวิรัติ ให้รวมแหล่งต่างๆ เช่น เต้าหู้ ถั่วเลนทิล นมถั่วเหลือง และเนยถั่วในมื้ออาหารประจำวัน เลือกควินัวมากกว่าข้าว ธัญพืชโบราณอย่างสเปลท์และผักโขมเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณโปรตีนโดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริม ฉันเคยเห็นโฆษณาที่แสดงกล้ามเนื้อใหญ่และผงโปรตีนว่าน่าดึงดูดใจอย่างยิ่ง และฉันก็เข้าใจว่าทำไมลูกๆ ของฉันถึงตกเป็นเหยื่อของพวกมัน ยังมีทางเลือกอื่นที่ดีต่อสุขภาพเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้รับสารอาหารที่ต้องการไปพร้อมๆ กับการสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีสุขภาพดี สมูทตี้ที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนในอาหารชนิดใดชนิดหนึ่งต่อไปนี้ ให้วิตามิน แร่ธาตุ และไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และอาจทำให้เครื่องดื่มผสมผงเคมีต้องอับอายอีกด้วย

ลูกแพร์เป็นขนมหวานและง่ายสำหรับลูกน้อยที่จะรับประทานเมื่อหั่นเป็นชิ้น ลูกแพร์มีเส้นใยสูงและสารประกอบจากพืชที่เป็นประโยชน์ แพทย์เคยคิดว่าการงดถั่วจากเด็กอาจลดความเสี่ยงของอาการแพ้ได้ แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ แพทย์แนะนำให้รับประทานถั่วตั้งแต่อายุยังน้อยจะช่วยลดความเสี่ยงนี้ได้ ผู้เชี่ยวชาญเตือนว่าการบริโภคโปรตีนมากเกินไป โดยเฉพาะในร่างกายที่กำลังพัฒนา อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพได้

ส่วนผสมหลักในผลิตภัณฑ์นี้คือแป้งบัควีทซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตที่มีเส้นใยสูง ไฟเบอร์ช่วยบรรเทาอาการท้องผูก ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้แข็งแรง และช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น แป้งบัควีทยังเป็นโฮลเกรนที่ให้พลังงานที่ยั่งยืนสำหรับเด็กที่ออกกำลังกาย ด้วยวิตามิน A, C, D และสังกะสี เครื่องดื่มเชคเหล่านี้สนับสนุนสุขภาพภูมิคุ้มกันเพื่อให้เด็กๆ รู้สึกดีที่สุด นอกจากนี้ เครื่องดื่มแต่ละแก้วยังมีส่วนผสมของไฟโตนิวเทรียนท์ที่มีสารสกัดจากผักใบเขียวที่มีสารอาหารหนาแน่น เช่น บรอกโคลีและผักคะน้า โปรตีนจากไข่ถือเป็นโปรตีนสมบูรณ์คุณภาพสูงที่สามารถย่อยได้สูง แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีนจากไข่ขาว 20 กรัม ซึ่งมากเกินไปสำหรับเด็กเล็ก เนื่องจากเด็กอายุ 4-8 ขวบต้องการเพียง 19 กรัมต่อวัน3 ลดขนาดเสิร์ฟลงอย่างมากเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ลูกได้รับโปรตีนมากเกินไป ตระหนักถึงความเสี่ยงของภาวะทุพโภชนาการ Kwashiorkor เป็นรูปแบบหนึ่งของภาวะทุพโภชนาการขั้นรุนแรง สาเหตุหลักของ kwashiorkor คือการรับประทานโปรตีนหรือวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอื่นๆ ไม่เพียงพอ พบบ่อยที่สุดในภูมิภาคกำลังพัฒนาบางแห่ง แต่สามารถเกิดขึ้นได้กับเด็กที่ขาดสารอาหาร หากคุณให้ลูกเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ และลูกดื่มนมตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวันหรือนมทางเลือกอื่นที่ไม่มีส่วนผสมของนม ก็มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะบริโภคโปรตีนในปริมาณมาก หลายๆ คนคิดว่าผงโปรตีนที่ผลิตสำหรับผู้ใหญ่นั้นใช้ได้ดีกับเด็ก แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้น ผงโปรตีนสำหรับผู้ใหญ่เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและอาจมีโปรตีนหรือแคลอรี่ในปริมาณมากเกินไป ซึ่งอาจนำไปสู่ผลข้างเคียงที่ไม่ได้ตั้งใจในเด็กดังที่เราได้กล่าวไว้ข้างต้น

คนผงสองช้อนโต๊ะกับนมหรือน้ำเย็นที่เด็กชื่นชอบเพื่อเสิร์ฟ ผู้ปกครองรายงานว่าเด็กๆ ชอบรสช็อกโกแลตมิลค์เชค ตามรีวิวบนเว็บไซต์ 1st Phorm โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและการพัฒนา (ที่มา) ใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อและเป็นหน่วยการสร้างที่สำคัญสำหรับเซลล์ทั้งหมดในร่างกาย (โบรน) โปรตีนยังควบคุมการแสดงออกของยีนและประกอบด้วยและสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกัน ท่ามกลางหน้าที่อื่นๆ (ที่มา) ด้วยเหตุนี้ การบริโภคโปรตีนให้เพียงพอจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะในช่วงปีแรกของการพัฒนา หากลูกของคุณชอบซีเรียลร้อน เช่น ข้าวโอ๊ตหรือครีมข้าวสาลี คุณสามารถเสริมอาหารเช้าให้พวกเขาได้ด้วยการเติมผงโปรตีน เพียงคนผงโปรตีนหนึ่งช้อนในขณะที่ซีเรียลกำลังปรุง เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมเข้ากันดี ซึ่งจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนและทำให้มื้ออาหารมีความสมดุลและอิ่มเอมมากขึ้น ไม่น่าแปลกใจที่ AAP ไม่พบบทบาทของเครื่องดื่มชูกำลังสำหรับเด็ก โดยระบุว่า “เครื่องดื่มชูกำลังก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อสุขภาพเป็นหลักเนื่องจากมีสารกระตุ้น ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับเด็กและวัยรุ่นและไม่ควรบริโภค”

เพื่อเป็นการเตือนความจำที่เป็นมิตร โปรดตรวจสอบรายการส่วนผสมอีกครั้งเสมอ และปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพหากจำเป็น การมีลูกที่แพ้อาหารอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่ปัจจุบันมีตัวเลือกโปรตีนผงมากมายที่สามารถช่วยให้พวกเขาได้รับสารอาหารครบถ้วนตามที่ต้องการ ผงโปรตีนหลายชนิดยังมีรสขมเนื่องจากมีรสหวานด้วยสารทดแทนน้ำตาล เช่น สารให้ความหวานเทียม น้ำตาลแอลกอฮอล์ และหญ้าหวาน สารทดแทนน้ำตาลส่วนใหญ่ต่างจากน้ำตาลตรงที่กระตุ้นการทำงานของตัวรับรสขม นอกเหนือจากตัวรับรสหวาน ปริมาณโปรตีนผงที่เด็กต้องการขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น อายุ น้ำหนัก ระดับกิจกรรม และความต้องการทางโภชนาการของแต่ละบุคคล โดยทั่วไปผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้เริ่มต้นด้วยการเสิร์ฟที่น้อยลง เช่น 1/2 ของขนาดการเสิร์ฟที่แนะนำ และเพิ่มขนาดการเสิร์ฟตามความจำเป็น

ตามหลักการแล้วโปรตีนควรคิดเป็น 15 เปอร์เซ็นต์ถึง 20 เปอร์เซ็นต์ของปริมาณแคลอรี่ที่เด็กได้รับในแต่ละวัน ควบคู่ไปกับของว่างและอาหารที่มีโปรตีนสูง สถาบันการแพทย์แนะนำให้เด็กอายุ 1 ถึง 3 ปีได้รับโปรตีน thirteen กรัมทุกวัน เด็กอายุ 4 ถึง 8 ปีควรได้รับโปรตีน 19 กรัม เด็กอายุ 9 ถึง thirteen ปีควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 34 กรัม เด็กผู้หญิงวัยรุ่นควรได้รับโปรตีน 46 กรัม และเด็กผู้ชายวัยรุ่นควรได้รับโปรตีนอย่างน้อย 52 กรัม โปรตีนหนึ่งกรัมต่อวัน แม้ว่าเด็กและวัยรุ่นจะได้รับโปรตีนเพียงพอจากแหล่งอาหาร แต่ปัจจัยต่างๆ เช่น การออกกำลังกายที่เพิ่มขึ้น น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นไม่ดี หรือการเจ็บป่วยเรื้อรัง อาจทำให้พวกเขาต้องรับประทานผงโปรตีน อย่างไรก็ตาม มีบางสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ดูอินโฟกราฟิกด้านล่างเพื่อเรียนรู้เคล็ดลับในการเลือกโปรตีนผงสำหรับเด็ก ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้สำรวจสูตรอาหารโปรตีนเชคดีๆ สำหรับเด็ก ในฐานะผู้ปกครอง เพียงจับตาดูส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าโปรตีนเชคของลูกของคุณยังคงดีต่อสุขภาพและมีคุณค่าทางโภชนาการ แหล่งโปรตีน 2 แหล่งใน Else™ Kids คืออัลมอนด์และบัควีต การรวมกันของทั้งสองแหล่งคือแหล่งโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ฉันยังต้องแน่ใจว่าได้รวมตัวเลือกอย่างน้อยสองสามตัวเลือกสำหรับโปรตีนผงสำหรับเด็กที่ตอบสนองความต้องการด้านอาหารที่หลากหลาย เช่น ผงที่ทำจากพืชหรือสารก่อภูมิแพ้ และปลอดภัยสำหรับเด็กที่แพ้แลคโตสหรือผู้ที่ รับประทานอาหารมังสวิรัติหรืออาหารเจ

ถึงเวลาที่จะทำให้คอทเทจชีสเย็นลงอีกครั้ง เนื้อครีมและน่าพึงพอใจช่วยให้ลูกน้อยของคุณได้รับโปรตีน แคลเซียม วิตามิน และไขมันเล็กน้อยเพื่อสุขภาพ ต้องการรีโค่ไหม? วัฒนธรรมที่ดีมีรสชาติที่น่าอัศจรรย์ ทำจากส่วนผสมที่แท้จริงเท่านั้น และมีวัฒนธรรมที่มีชีวิตและกระตือรือร้น การชมภาพยนตร์ยามค่ำคืนนี้ยังถือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่ยอดเยี่ยมสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย เพราะมันเต็มไปด้วยวิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระ และไฟเบอร์ ทางออกที่ดีที่สุดคือทำเอง (ซึ่งช่วยให้คุณควบคุมปริมาณเกลือหรือเนยที่คุณใช้ได้) หรือคุณสามารถเลือกแบรนด์ เช่น SkinnyPop, Pipcorn, Smartfood หรือ Angie’s BOOMCHICKAPOP ก็ได้ “เมื่อคุณกำลังมองหาป๊อปคอร์นรสชีส ตรวจสอบให้แน่ใจว่าชีสจริงๆ มีอยู่ในรายการส่วนผสม” ลอนดอนกล่าว บางคนไม่พัฒนารสชาติอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้จนกว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในงานปาร์ตี้ค็อกเทล แต่เด็กๆ จำนวนมากชอบเอาขนมรสเค็มใส่ปากในช่วงว่าง เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อสุขภาพและเสิร์ฟพร้อมแครกเกอร์และชีสได้ง่าย แม้ว่าของว่างเหล่านี้อาจใช้เวลาเตรียมการเพิ่มอีกสองสามนาที แต่คุณสามารถใช้สิ่งนั้นให้เป็นประโยชน์ได้ Chaparro กล่าว “บางครั้งเราดูถูกดูแคลนว่าเด็กๆ ต้องการมีส่วนร่วมในกระบวนการนี้มากเพียงใด ทั้งการซื้อของว่างและการเตรียมพวกมัน” เธอกล่าว ขอให้บุตรหลานของคุณช่วยเลือกว่าผลไม้ชนิดใดดูดีที่สุดในตลาดหรือช่วยทำโยเกิร์ตแช่แข็งป๊อป และคุณได้เริ่มต้นนิสัยการกินเพื่อสุขภาพที่ดีแล้ว

สมูทตี้ผลไม้เป็นวิธีที่ดีในการบรรจุสารอาหารจำนวนมากลงในของว่างชิ้นเล็กๆ คุณยังสามารถเพิ่มผักลงในสมูทตี้ได้ ด้วยความหวานของผลไม้ ลูกของคุณอาจไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพวกเขาอยู่ในนั้น โยเกิร์ตส่วนใหญ่ที่จำหน่ายให้กับเด็กนั้นมีน้ำตาลสูง ให้เลือกโยเกิร์ตไขมันเต็มธรรมดาแล้วเติมความหวานด้วยผลไม้สดหรือน้ำผึ้งเล็กน้อย โปรดทราบว่าดัชนีมวลกาย (BMI) ถือเป็นตัวชี้วัดสุขภาพกายขั้นสูงสุดมานานแล้ว แต่อาจไม่ถูกต้องและเป็นปัญหาได้ แม้ว่าแพทย์บางคนยังคงใช้ BMI อยู่ แต่สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเป็นการวัดที่ล้าสมัยและมีอคติ ซึ่งไม่ได้คำนึงถึงปัจจัยหลายประการ เช่น เชื้อสายทางชาติพันธุ์ เชื้อชาติ เพศ และ/หรืออายุ ควรใช้ PaediaSure Shake ควบคู่กับหรือระหว่างมื้ออาหาร โดยเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพและสมดุล

ฉันคาร์ลา โมเรโน-ไบรซ์ ฉันเป็นนักโภชนาการวีแกนที่ลงทะเบียน เป็นแม่ของลูกสาวสองคน และเชี่ยวชาญด้านโภชนาการมังสวิรัติสำหรับเด็กทุกวัย ฉันชอบช่วยให้พ่อแม่ที่เป็นมังสวิรัติเหมือนคุณรู้สึกมั่นใจในการให้อาหารลูกเพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของพวกเขาด้วยการทานอาหารวีแกน ด้วยตำราอาหารสำหรับเด็กมังสวิรัติ คุณจะมีสูตรอาหารที่มีส่วนผสมง่ายๆ ซึ่งได้รับการปรับแต่งให้ตรงกับความต้องการสารอาหารของเด็กที่เป็นมังสวิรัติ รวมถึงโปรตีนด้วย นอกจากนี้ยังรวมแผนอาหาร three วันสำหรับการเติบโตแต่ละช่วงและรายการซื้อของ คุณสมควรที่จะรู้สึกมั่นใจว่าคุณกำลังจัดหาสิ่งที่เด็กมังสวิรัติของคุณต้องการ และสูตรอาหารในตำราอาหารมังสวิรัติสำหรับเด็กก็สามารถช่วยคุณได้ อย่างไรก็ตาม ผงโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และไม่ได้รับการควบคุมโดย Federal Drug Administration (FDA) สิ่งสำคัญคือต้องอ่านฉลากของผงโปรตีนที่คุณอาจพิจารณาสำหรับครอบครัวของคุณ เนื่องจากอาจมีส่วนผสมที่ไม่พึงประสงค์สำหรับลูกของคุณ

เวย์ถือได้ว่าเป็นโปรตีนที่เทอะทะกว่าเนื่องจากเติมเต็มกล้ามเนื้อ ในขณะที่คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีความยืดหยุ่นซึ่งให้ความต้านทานแรงดึงและการเติบโตของกล้ามเนื้อ ขณะออกกำลังกายร่างกายมีความต้องการโปรตีนสูงกว่ามาก ในช่วงเวลาเหล่านี้ โปรตีนที่สะสมไว้จะมีประโยชน์มากที่สุดเนื่องจากจำเป็นสำหรับการฟื้นฟูและการสร้างใหม่ นั่นคือที่มาของผงโปรตีน ร่างกายจะเต็มไปด้วยโปรตีนที่ต้องการในเวลาที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ในกรณีเหล่านี้ แพทย์มักจะแนะนำอาหารเสริมประเภทนี้ และหากแพทย์แนะนำว่าบุตรหลานของคุณต้องการอาหารเสริม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าคุณอ่านฉลากบนอาหารเสริมอย่างถูกต้อง ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงสูตรที่ต้องอาศัยส่วนผสมสังเคราะห์อย่างมาก และเลือกใช้สูตรที่มีสารให้ความหวานและรสชาติจากธรรมชาติ

อาหารที่แท้จริงถือเป็นปราการแรกในการตอบสนองความต้องการทางโภชนาการและต่อสู้กับความบกพร่องในเด็กๆ ของเรา โปรดจำไว้ว่าจานของพวกเขาไม่จำเป็นต้องมีโปรตีนจำนวนมากอยู่ เหมือนอย่างที่เราเคยเห็นในร้านอาหารเหรอ? พวกเขาไม่ต้องการมากขนาดนั้น และถึงแม้ว่าโปรตีนจะใช้พื้นที่น้อยกว่ามากในจานของพวกเขา และถึงแม้ว่าพวกเขาจะกินเข้าไปเพียงไม่กี่คำก็ตาม มันก็ช่วยให้พวกเขาตอบสนองความต้องการของพวกเขาได้ ผงโปรตีนวีแก้น 2 ชนิดที่ฉันแนะนำสำหรับเด็ก ได้แก่ ผงโปรตีนเมล็ดป่านดิบสกัดเย็น Nutiva Organic และโปรตีนถั่วลันเตาพรีเมี่ยม NorCal Organic

โยเกิร์ต นม ไข่ ชีส คอทเทจชีส ปลา เนื้อวัว ไก่ ไก่งวง และหมู เป็นแหล่งโปรตีนจากสัตว์ที่ดีสำหรับเด็ก ฉันชื่อแจ็ค ฉันสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพราะฉันเบื่อโปรตีนผงที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน อ่านเรื่องราวของฉัน ดูรายการส่วนผสมง่ายๆ ของฉัน และดูบทวิจารณ์ของลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม ผงโปรตีนไม่จำเป็นสำหรับเด็ก อาหารที่มีโปรตีนเป็นความคิดที่ดี เช่นเดียวกับการออกกำลังกายที่ช่วยเสริมสร้างและสร้างกล้ามเนื้อด้วย แต่แทบไม่จำเป็นต้องมีโปรตีนเพิ่มเติมในผงและอาหารเสริมและอาจเป็นอันตรายได้ โดยรวมแล้ว ยังไม่มีหลักฐานที่บ่งชี้ว่าผงโปรตีนไม่ปลอดภัยสำหรับบุคคลทั่วไป รวมถึงวัยรุ่นด้วย อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมเพื่อการกีฬาและผงอาหารมีการปนเปื้อนด้วยสารผิดกฎหมายในอดีต เพื่อความปลอดภัย เมื่อพิจารณาที่จะซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงสำหรับกีฬา ให้มองหาโลโก้ Informed-Sport อยู่ ความต้องการโปรตีนรายวันสำหรับนักกีฬาเยาวชนอายุระหว่าง thirteen ถึง 18 ปีจะสูงกว่าเป็น 1.2 – 1.8 กรัม/กก.

ตามที่เราได้กล่าวไปแล้ว โปรตีนเชคทดแทนมื้ออาหารสามารถช่วยเหลือเด็กที่มีน้ำหนักน้อยหรือผู้ที่พิถีพิถันได้ มีเหตุผลดีๆ มากมายที่จะให้ลูกๆ ของคุณดื่มด่ำกับโปรตีนเชค (หรือของว่างแสนสนุกอื่นๆ ที่เต็มไปด้วยโปรตีน!) ซึ่งจะช่วยเติมพลังให้พวกเขาด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการเติบโตและเจริญเติบโต เมื่อเลือกผงโปรตีนสำหรับเด็ก อย่าลืมตรวจสอบส่วนผสมบนฉลากและใส่ใจกับขนาดหน่วยบริโภค ประโยชน์หลักของคอลลาเจนคือการรองรับเอ็นต่างๆ เนื่องจากความกังวลเรื่องการบาดเจ็บมีสูงเป็นประวัติการณ์ นักกีฬาทุกคนจึงควรคำนึงถึงสุขภาพข้อต่อเป็นอันดับแรก เมื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบหลักในเอ็นเนื่องจากคุณสมบัติด้านแรงดึงและความยืดหยุ่น เราก็เชื่อเช่นกันว่าคอลลาเจนเป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก ในส่วนของโรคภูมิแพ้ ควรจำไว้ว่าคอลลาเจนมีอยู่ในอาหารของลูกคุณแล้ว กรดอะมิโนในคอลลาเจนเป็นพื้นฐานของการพัฒนาของมนุษย์ จึงไม่ควรมีอาการแพ้โปรตีนคอลลาเจน

จากนั้นดูฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มหรือไม่ หากมี คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงการรับประทานวิตามินรวมด้วย หรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารผสมที่คุณวางแผนจะใช้โดยกุมารแพทย์ เพื่อช่วยให้แน่ใจว่าส่วนประกอบต่างๆ ไม่มีส่วนผสมใดสูงเกินไป ขณะนี้มีผงโปรตีนจำนวนมากในตลาดที่กำลังถูกผลักดันเพื่อเด็กๆ ดังนั้นโปรดอ่านข้อมูลทั้งหมดที่ฉันได้แชร์ไว้ข้างหน้าหัวข้อนี้เพื่อให้แน่ใจว่าลูกของคุณต้องการสิ่งเหล่านี้จริงๆ หรือไม่ ในที่สุด วัยรุ่นที่กำลังเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อมากขึ้นอาจได้รับประโยชน์จากผงโปรตีนตราบใดที่พวกเขาใช้ร่วมกับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกาย โดยรวมแล้ว เด็กอาจใช้ผงโปรตีนได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณปรึกษาแพทย์หรือนักโภชนาการก่อน มีหลายกรณีที่โปรตีนอาจเหมาะสมกว่าโปรตีนอื่นๆ และไม่แนะนำให้รับประทานเลย เราจะพูดถึงกรณีประเภทต่างๆ เหล่านี้ด้านล่าง

นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยสวอนซีกำลังทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของอาหารเสริมโอเมก้า 3 ต่อพฤติกรรม อารมณ์ และสุขภาพจิตของเด็ก ซึ่งอาจมีผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อสุขภาพและการศึกษา การค้นพบการแฮ็กทางชีวภาพเป็นจุดเปลี่ยนในการเดินทางของเธอ โดยเปลี่ยนทัศนคติของเธอจาก “ฉันจะนอนเมื่อฉันตาย” มาเป็นการมีสุขภาพและพลังงานที่ดีที่สุดโดยการป้อนอาหารสมอง และร่างกายของเธอก็ลดน้ำหนักลงกว่า 3 ก้อนตามมา ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ความทุ่มเทของเราในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเป็นแรงบันดาลใจให้ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราทุกวันในการพัฒนาผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อช่วยสร้างและรักษาสุขภาพตั้งแต่วัยเด็กเป็นต้นไป แอ๊บบอตนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการด้านโภชนาการเฉพาะของทารกและเด็ก

ใช่ หากกุมารแพทย์ของบุตรหลานของคุณแนะนำให้รับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีน เวย์โปรตีนอาจเป็นทางเลือกที่ดีและ CDC ถือว่าปลอดภัย (แหล่ง) มองหาเวย์โปรตีนผงที่มีส่วนผสมเพิ่มน้อยที่สุด (เช่น น้ำตาลแปรรูปหรือสารให้ความหวานเทียม) และปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับเด็กเพียง 6–12 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากมีโปรตีนเชคสำหรับเด็กให้เลือกมากมายในปัจจุบัน ผู้ปกครองหลายคนจึงสงสัยว่า “โปรตีนผงปลอดภัยสำหรับเด็กหรือไม่? ” คำตอบสั้นๆ ก็คือ ได้ เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคในทางทฤษฎีได้ โดยหลักการแล้วคือเชคที่ทำจากโปรตีนทั้งอาหาร มีรสหวานตามธรรมชาติ ผ่านการทดสอบเพื่อความปลอดภัย และใช้ปริมาณโปรตีนที่ลดลง อย่างไรก็ตาม เด็กหลายคนไม่ได้ขาดโปรตีนจริงๆ ดังนั้นควรปรึกษาเรื่องโปรตีนเชคกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพของลูกก่อนที่จะเพิ่มโปรตีนเชคลงในอาหารของพวกเขา

มีความกดดันทางวัฒนธรรมมากมายที่ต้องรับประทานโปรตีนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ทั้งสำหรับผู้ใหญ่และเด็ก และถึงแม้โปรตีนชนิดนี้จะเป็นสารอาหารที่สำคัญ แต่ฉันคิดว่าเรา (อาจ!) กังวลเกี่ยวกับโปรตีนมากเกินไป การบริโภคโปรตีนที่มากเกินไปอาจทำให้เด็กสูญเสียแคลเซียมและภาวะขาดน้ำหากคุณออกกำลังกายมากเกินไป นอกจากนี้ยังอาจทำให้ไตต้องทำงานหนักเกินไปเพื่อกรองของเสีย และในบางกรณีที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักก็อาจทำให้ไตเสียหายได้ ดังนั้นเราจึงต้องการให้แน่ใจว่าเราจะอยู่ภายในจำนวนเป้าหมายสำหรับช่วงอายุของพวกเขา ทีมงานของเราทำงานอย่างหนักเพื่อให้ความโปร่งใสว่าทำไมเราจึงแนะนำอาหารเสริมบางชนิด คุณสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการเสริมอาหารของเราได้ที่นี่ การให้บริการแต่ละครั้งมีน้ำตาลเพียง 2 กรัม แต่โปรดทราบว่ามีหญ้าหวานซึ่งอาจไม่เหมาะกับทุกรสนิยม สูตร Kate Farms มีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครองโดยมีใบสั่งยาจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ พวกเขายังเสนอบริการสมัครสมาชิกรายเดือนที่ทำให้การเติมอุปทานของคุณสะดวกและยังช่วยลดต้นทุนของผลิตภัณฑ์อีกด้วย ผลิตภัณฑ์นี้ควรใช้โดยผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ เนื่องจากพวกเขาสามารถกรอกแบบฟอร์มความจำเป็นทางการแพทย์สำหรับผลิตภัณฑ์นี้ได้

โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการฟื้นฟูและซ่อมแซมเนื้อเยื่อในกล้ามเนื้อ ผิวหนัง อวัยวะ เลือด ผม และเล็บ จากกรดอะมิโน 20 ชนิดที่ประกอบเป็นโปรตีน ร่างกายสามารถผลิตได้ eleven ตัว ส่วนอีก 9 ตัวที่เหลือต้องมาจากอาหาร ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ โดยเฉลี่ยแล้ว เด็กอายุ 9-13 ปี ต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน ความต้องการโปรตีนส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับน้ำหนัก อายุ และระดับกิจกรรมของเด็ก จากข้อมูลของสถาบันการแพทย์ โดยเฉลี่ยแล้วเด็กอายุ 9 ถึง 13 ปีต้องการโปรตีนประมาณ 34 กรัมต่อวัน ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น fifty two กรัมสำหรับเด็กผู้ชาย และ forty six กรัมสำหรับเด็กผู้หญิงอายุ 14-18 ปี

มีสี่รสชาติ ได้แก่ วานิลลา ช็อคโกแลต บานาน่าเจีย เจียมะม่วง มีบางอย่างสำหรับทุกรสชาติ คุณสามารถเสิร์ฟเป็นเชคอย่างเดียวหรือผสมกับอาหารอื่นๆ ที่เป็นสมูทตี้ ข้าวโอ๊ต หรือสูตรอาหารอื่นๆ น้ำตาลเป็นปัญหาด้านสุขภาพโดยรวมเป็นหลัก หากอาหารเสริมมีระดับน้ำตาลสูง นักกีฬารุ่นเยาว์จะไม่สามารถควบคุมระดับพลังงานของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฮอร์โมนหลายชนิดที่มีบทบาทสำคัญในระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายนั้นทำจากโปรตีน หากไม่ได้สร้างและเสริมกำลังอย่างถูกต้องก็จะไม่สามารถรักษาร่างกายให้ปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาการนี้อาจดูเหมือนเด็กที่ป่วยตลอดเวลาหรือมีอาการแพ้ตามฤดูกาลอย่างรุนแรง โปรตีนเพิ่มเติมอาจเป็นส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหา แต่ไม่ใช่เพียงอย่างเดียว ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพเด็กเกี่ยวกับข้อกังวลใด ๆ

นี่เป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการเข้าถึงความต้องการโปรตีนในแต่ละวันของเด็กๆ ที่กำลังเติบโต โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่จู้จี้จุกจิกและผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็กจำนวนมากขึ้นที่รับประทานอาหารเสริมโปรตีน ในบางกรณีซึ่งเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเด็กเป็นออทิสติก การรับประทานอาหารอย่างจู้จี้จุกจิกมากเกินไปอาจเป็นสัญญาณของความผิดปกติในการรับประทานอาหารแบบจำกัดการหลีกเลี่ยง (ARFID) เด็กที่มี ARFID อาจรู้สึกรังเกียจเนื้อสัมผัสบางอย่าง กลัวสำลัก หรือปัญหาอื่นๆ ที่อธิบายว่าทำไมพวกเขาจึงหลีกเลี่ยงอาหารบางชนิด โปรตีนเชคมีประโยชน์สำหรับเด็กที่มี ARFID เนื่องจากมีแคลอรี่จำนวนมากและไม่จำเป็นต้องเคี้ยว “เมื่อถึงจุดนั้น อาจมีอย่างอื่นเกิดขึ้น และเราไม่ต้องการเสริมด้วยโปรตีนเชคเพียงอย่างเดียว เราต้องการเสริมด้วยการแทรกแซงอื่น ๆ ด้วย” Jaramillo กล่าว “โดยทั่วไป หากลูกของคุณมีน้ำหนักน้อยเกินไป ฉันคิดว่ามีสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้ได้รับอาหารมากขึ้น” ลอว์เรนซ์ผู้แนะนำให้จัดการกับข้อกังวลกับแพทย์เมื่อไปเยี่ยมเด็กกล่าว โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนไม่ควรทดแทนอาหารทั้งมื้อในอาหารของลูกคุณ ควรใช้เป็นอาหารเสริมเพื่อสนับสนุนโภชนาการโดยรวม ผงโปรตีนอาจเป็นวิธีที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีของเด็กเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าแม้ดูเหมือนว่าลูกของคุณจะรับประทานโปรตีนไม่เพียงพอ แต่เด็กที่มีสุขภาพดีส่วนใหญ่จะได้รับโปรตีนทั้งหมดที่ต้องการจากการรับประทานอาหารที่สมดุล จากข้อมูลของ Natalia Stasenko, MS RD แม้แต่เด็กส่วนใหญ่ที่มีปัญหาในการรับประทานอาหารก็ไม่จำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมโปรตีนใดๆ เนื่องจากการวิจัยแสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถได้รับโปรตีนเพียงพอ แม้จะมาจากอาหารที่มีจำกัดก็ตาม ผงโปรตีนและเครื่องดื่มเชคบางชนิดยังมีวิตามิน แร่ธาตุ และโปรไบโอติกเพิ่มอีกด้วย เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีน คุณควรคำนึงถึงอาหารโดยรวมของบุตรหลานและอาหารเสริมอื่นๆ ที่พวกเขาอาจรับประทาน เนื่องจากเป็นไปได้ที่จะได้รับวิตามินหรือแร่ธาตุบางชนิดมากเกินไป ผงโปรตีนนี้มีรสวานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ ได้มาจากเวย์โปรตีนเข้มข้น ซึ่งเป็นโปรตีนจากนม และยังประกอบด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ซึ่งรวมถึงวิตามินดี 40% ของมูลค่ารายวัน และธาตุเหล็ก 15% ของมูลค่ารายวัน แม้ว่าจะไม่เหมาะสำหรับผู้ที่แพ้นม แต่ก็ปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และปราศจากถั่วลิสง ขนาดรับประทานที่แนะนำคือ 1 สกู๊ปสำหรับเด็กอายุ 1-3 ปี และ 2 สกู๊ปสำหรับอายุ 4 ปีขึ้นไป โดยให้โปรตีน 4 และ 9 กรัมตามลำดับ นอกจากนี้ยังมีวิตามินและแร่ธาตุ 18 ชนิด โปรไบโอติกผสม และผงใบผักโขม แม้ว่าโปรไบโอติกที่เพิ่มเข้าไปอาจช่วยเพิ่มแบคทีเรียในลำไส้ให้แข็งแรงได้ แต่คุณควรจำไว้ว่าลูกของคุณอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรไบโอติกหากพวกเขามีปัญหาเกี่ยวกับลำไส้หรือรับประทานอาหารเสริมโปรไบโอติกอื่นๆ

ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของคุณจะสามารถช่วยเหลือในสถานการณ์เฉพาะของคุณได้ แต่โดยทั่วไปแล้วสามารถช่วยได้ โปรตีนผงหรือช็อตโปรตีนเหลวสามารถช่วยให้เด็กที่ขาดโปรตีนได้รับสารอาหารที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วเมื่อพวกเขาตกอยู่ในภาวะอ่อนแอที่สุด โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของพวกเขา ในช่วงชีวิตนี้ เด็กๆ จะพบกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทั้งทางร่างกาย ความรู้ความเข้าใจ และอารมณ์ โดยจำเป็นต้องได้รับโปรตีนที่เพียงพอเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนไม่ได้รับการควบคุมโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (FDA) และอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติมได้หลายประเภท สิ่งเหล่านี้อาจมีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น วิตามินและแร่ธาตุ หรือมีประโยชน์ต่อสุขภาพน้อยกว่า เช่น น้ำตาล

อีกเหตุผลหนึ่งที่เราสร้างโปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับเด็กก็คือ เราไม่ใช้โปรตีนจากนม ผงโปรตีนหลายชนิดทำจากเวย์และเคซีนซึ่งเป็นผลพลอยได้จากการผลิตชีสและโยเกิร์ต และเป็นที่รู้กันว่าทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสและอาการลำไส้แปรปรวน (IBS) เด็กๆ สามารถดื่มโปรตีนเชคได้ โปรตีนเชคเป็นวิธีที่สะดวกและง่ายดายในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของเด็ก ซึ่งจะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กที่ได้รับโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน และบางชนิดก็อาจส่งผลเสียมากกว่าผลดีจริงๆ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเชคประเภทต่างๆ และวิธีช่วยให้ลูกของคุณได้รับโปรตีนที่เขาหรือเธอต้องการอย่างปลอดภัย อ่านต่อเพื่อค้นหาความจริงเกี่ยวกับโปรตีนผงสำหรับเด็ก รวมถึงประโยชน์ของการใช้เวย์โปรตีนผง วิธีใช้ในมื้ออาหารและของว่างในแต่ละวัน และคำนึงถึงความปลอดภัยในการใช้ผงโปรตีนกับลูกๆ ของคุณหรือไม่ เลือก NaturesPlus ซึ่งเป็นบริษัทในนิวยอร์กที่มีประสบการณ์เกือบ 50 ปีในการสร้างผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่ยอดเยี่ยม ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อคุณภาพของเราทำให้มั่นใจได้ว่าคุณมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อยของคุณ เด็กที่รับประทานอาหารที่หลากหลายและมีแหล่งโปรตีนมากมายอาจไม่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนผง “หลากหลาย” หมายถึงการรับประทานโปรตีนมากกว่าหนึ่งชนิด หมายความว่าลูกของคุณได้รับโปรตีนจากอาหารที่แตกต่างกันทุกวัน เช่น ไข่ ถั่วเขียว ถั่วลันเตา พืชตระกูลถั่วอื่นๆ ถั่วชนิดต่างๆ เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ถั่วเปลือกแข็ง เมล็ดพืช หรือธัญพืช เช่น ข้าวจับคู่กับถั่ว ข้าวโพดออร์แกนิก บักวีต ผักโขม ออร์แกนิกทั้งเมล็ด ข้าวสาลีและอื่น ๆ

รายการส่วนผสมได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียด เราให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ออร์แกนิก และไม่ใช่จีเอ็มโอ สารเติมแต่ง สารกันบูด และสารให้ความหวานเทียมถือเป็นสัญญาณอันตราย และผลิตภัณฑ์ที่มีสารดังกล่าวจะถูกตัดออกจากรายการของเรา Pro JYM นั้นยอดเยี่ยมมากในการติดตามปริมาณสารอาหารที่ลูกของคุณได้รับจริง ๆ ซึ่งทำให้เครื่องดื่มเหล่านั้นดูสมเหตุสมผลมากขึ้น ดังนั้น เราอาจพูดได้ว่ามันมีความเข้มข้น 15% แต่เนื่องจากมีเบต้าอะลานีน ครีเอทีน หรือสารที่เพิ่มความเข้มข้นอื่นๆ เปอร์เซ็นต์ประสิทธิผลของโปรตีนจึงต่ำกว่ามาก แต่ก่อนที่คุณจะเริ่มคิดว่าลูกของคุณกำลังจะกลายร่างเป็นฮัลค์ โปรดจำไว้ว่ากล้ามเนื้อของเด็กๆ มีการเติบโตและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา [5] ลูกค้าของฉันรายงานว่าโปรไบโอติกที่เป็นประโยชน์และส่วนผสมออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองสร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนในการย่อยอาหารและระดับพลังงานโดยรวมของเด็กๆ

เด็กๆต้องการโปรตีนเยอะมาก โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเด็ก เนื่องจากพบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย ซึ่งทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบหนึ่งของกล้ามเนื้อ ผิวหนัง และกระดูก ส่งผลให้ลูกค้าของเราประสบปัญหาการย่อยอาหารด้วยโปรตีนผงสำหรับเด็กของเราน้อยกว่าผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนประเภทอื่นๆ สั่งตัวอย่างมาดูเอง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีเผาผลาญไขมัน เพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ปรับปรุงสุขภาพข้อต่อ หรือจัดหาโปรตีนสำหรับเด็ก Oribite มีทางออกสำหรับคุณ ผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้รับการออกแบบให้มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ โดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ

หากต้องการรวมผงโปรตีนไว้ในอาหารของลูก ให้พิจารณาเพิ่มลงในอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากสมูทตี้หรือน้ำปั่น ทางที่ดีควรเสนอโปรตีนเชคเป็นของว่างหรือเครื่องดื่มเพื่อการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ซึ่งจะช่วยเติมเต็มพลังงานที่สะสมไว้และสนับสนุนการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ไม่ใช่แค่นักกีฬาที่เพิ่มอาหารเสริมโปรตีนลงในอาหารเท่านั้น ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่าพวกเขากำลังเห็นเด็ก ๆ พาพวกเขาไปด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม อาจเป็นไปได้ว่าบุตรหลานของคุณอาจมีอาการแพ้อาหารและการแพ้อาหารจนอาจทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนผงจากนมไม่เหมาะสม ช่วยส่งเสริมการพัฒนากล้ามเนื้อและกระดูกพร้อมทั้งให้สารอาหารที่จำเป็นสำหรับอวัยวะ เล็บ ผม และฮอร์โมน วิตามินบีช่วยในการเปลี่ยนอาหารเป็นเชื้อเพลิง ช่วยให้คุณรักษาระดับพลังงานไว้ในระดับสูง โพแทสเซียมควบคุมของเหลวในร่างกาย ในขณะที่วิตามินซีซ่อมแซมเนื้อเยื่อ คาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนช่วยควบคุมการเผาผลาญของเด็กที่กระตือรือร้น ในกรณีส่วนใหญ่ เวย์โปรตีนปลอดภัยสำหรับการบริโภค มาจากนมวัวซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่เด็กส่วนใหญ่บริโภคอยู่แล้ว

Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา นอกจากนี้ยังอาจเป็นประโยชน์หากผงสำหรับเด็กที่มีแร่ธาตุและสารอาหารอื่นๆ เช่น แคลเซียม เพื่อช่วยสร้างกระดูกให้แข็งแรง แม้ว่านี่จะไม่จำเป็นก็ตาม คำวิจารณ์และคำรับรองจากผู้ปกครองคนอื่นๆ ยังเป็นข้อมูลเชิงลึก โดยให้ข้อเสนอแนะในโลกแห่งความเป็นจริงว่าผงโปรตีนมีประโยชน์ต่อลูกๆ ของพวกเขาอย่างไร สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งของ Pro JYM คือสิ่งที่ไม่มีอยู่ในนั้น ไม่มีส่วนผสมที่ “แหลมคม” บางครั้งอาจเติมลงในผงเพราะเป็นวิธีที่ไม่แพงในการเพิ่มระดับโปรตีน ที่จริงแล้ว เด็ก ๆ และพลังงานอันไร้ขอบเขตของพวกเขาสร้างความเครียดให้กับกล้ามเนื้อมากกว่าผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญต่อสุขภาพของพวกเขาตั้งแต่แรก [6]

ส่วนผสมหลักที่เหลือ ได้แก่ โปรตีเอสกรดเบส (เอนไซม์ย่อยอาหาร) และโปรไบโอติกผสม เอนไซม์ย่อยอาหารช่วยสลายสารอาหารเพื่อให้ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ดีขึ้น โปรไบโอติกเพิ่มแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ให้กับลำไส้เพื่อสนับสนุนการย่อยอาหารและสุขภาพทางเดินอาหารอย่างเหมาะสม ในทำนองเดียวกัน ความเสียหายของอวัยวะก็เป็นความเสี่ยงอีกประการหนึ่ง เนื่องจากระดับโปรตีนที่สูงอาจทำให้เกิดนิ่วในไตได้ นอกจากนี้ยังมีผลข้างเคียงที่ไม่คาดคิดจากการขาดน้ำ เนื่องจากโปรตีนส่วนเกินทั้งหมดอาจทำให้ไตของเด็กทำงานหนักขึ้น ระดับโปรตีนที่สูงยังสร้างความเครียดให้กับตับของลูกของคุณ เนื่องจากการแปรรูปจะทำให้เกิดการสะสมของไนโตรเจน ไม่ว่าพวกเขาจะปฏิเสธที่จะกินมากกว่าหนึ่งรายการ หรือไม่ชอบนม พ่อแม่คงไม่อยากให้ลูกมีการวัดส่วนสูงและน้ำหนักต่ำกว่าเกณฑ์เนื่องจากความไม่สมดุลทางโภชนาการ ยกเลิก ข้าม หยุดชั่วคราว หรือเปลี่ยนคำสั่งซื้อทุกครั้งที่คุณต้องการ เมื่อ Little Spoon กล่องแรกมาถึงหน้าประตูบ้านคุณแล้ว คุณจะอยู่ในที่นั่งคนขับ อยากพักบ้างมั้ย? ‍ที่ Little Spoon เราไม่ได้เป็นแค่ของว่างในมื้ออาหารเท่านั้น เรากำลังดูแลทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพตลอดชีวิต ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกคำใหม่ เราคือคู่หูของคุณในการสร้างรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับการเดินทางของลูกน้อยของคุณ เข้าสู่ Biteables ตัวอย่างของความสะดวกสบายและการให้กำลังใจทักษะยนต์ปรับ อาหารสำเร็จรูปที่ปรุงสดใหม่และปรุงอย่างนุ่มนวลซึ่งหั่นเป็นชิ้นๆ เหล่านี้คือคู่หูหย่านมที่มีลูกน้อยของคุณ ช่วยให้การรับประทานอาหารอย่างอิสระเป็นเรื่องง่าย

ผงโปรตีนโดยเฉลี่ยประกอบด้วยโปรตีนต่อหนึ่งสกู๊ปมากกว่าที่เด็กหลายๆ คนต้องการในแต่ละวัน ดังนั้นจึงควรมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายทางโภชนาการของลูกคุณและรักษาให้ใกล้เคียงกับจำนวนดังกล่าวให้มากที่สุด คุณคงเคยได้ยินเกี่ยวกับ (หรือบริโภค) โปรตีนเชคมาแล้วตั้งแต่ผู้ที่ชอบออกกำลังกาย นักวิ่ง ไปจนถึงผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายทั่วไป และถึงแม้ผู้ใหญ่อย่างเราจะสะดวก แต่ก็ไม่ควรมีเหตุผลให้ลูกของคุณต้องการโปรตีนเชคหรือโปรตีน อาหารเสริมแบบผง เว้นแต่จะได้รับคำแนะนำจากกุมารแพทย์โดยเฉพาะ คำตอบสั้น ๆ สำหรับคำถามนั้นคือใช่ เวย์โปรตีนได้มาจากนมวัว ซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่เด็กส่วนใหญ่พึ่งพาอยู่แล้วหากพวกเขาไม่ได้แพ้นมหรือแลคโตส ตัวอย่างเช่น นมประกอบด้วยโปรตีนเคซีน 80% และอีก 20% เป็นเวย์ อันที่จริง เวย์โปรตีนเป็นส่วนผสมทั่วไปที่พบในสูตรสำหรับทารกหลายสูตร และใช้ในสูตรเหล่านี้เนื่องจากมีส่วนผสมที่เป็นประโยชน์และความปลอดภัย แทนที่จะใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท เราสร้างโปรตีนเชคสำหรับเด็กที่ดีที่สุดด้วยอาหารทั้งเมล็ด เช่น ไข่ขาวและอัลมอนด์ ไข่ขาวจะถูกพาสเจอร์ไรส์และทำให้แห้งก่อนจึงจะกลายเป็นผงโปรตีน อัลมอนด์เป็นเพียงการคั่ว กดเพื่อเอาน้ำมันบางส่วนออกและบด อาหารทั้งชนิดเหล่านี้เป็นทางเลือกที่ย่อยง่ายและเป็นมิตรกับลำไส้แทนโปรตีนเข้มข้นและไอโซเลท

ซื้ออาหารเสริมผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับเด็กในราคาต่ำสุดออนไลน์ในอินเดีย Gritzo
Scroll to top