ทัวร์ใบไม้เปลี่ยนสี Autumn อัพเดทใหม่ โปรโมชั่น 2567 2024

พื้นที่ฮอกไกโดตะวันออกในเดือนตุลาคมเป็นจุดท่องเที่ยวที่คุณสามารถสัมผัส “ฤดูใบไม้ร่วงของฮอกไกโด” ได้เร็วกว่าบริเวณอื่นของฮอกไกโดฮอกไกโดฝั่งแปซิฟิกของเกาะ กระแสน้ำเย็น “Oyashio (Chishima Current)” กำลังไหลพื้นที่ฮอกไกโดตะวันออกเป็นเพราะอิทธิพลของกระแสน้ำ Oyashioฤดูใบไม้ร่วงเร็วว่ากันว่า. นำท่านท่องเที่ยวญี่ปุ่น ชม หมู่บ้านมรดกโลกการันตีโดย UNESCO ณ หมู่บ้านชิราคาวาโกะ ชม สะพานโทเก็ตสึเคียว ข้ามแม่น้ำโออิงาว่าบริเวณเชิงเขาอาราชิยาม่า ชม สวนป่าไผ่ ชื่อดังของอาราชิยาม่า ที่มาแล้วไม่ควรพลาด สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ ศาลเจ้าเฮอัน ประตูโทริอิยักษ์สีแดงตั้งอยู่ด้านหน้าของวัด ชมปราสาททอง ณ วัดคินคะคุจิ แห่งเกียวโต หรือ วัดทอง หรือ วัดอิคคิ… นำท่านท่องเที่ยวญี่ปุ่น สัมผัสความชิลที่ คุสะเซนริ ทุ่งหญ้าบนปากปล่องภูเขาไฟความสูงระดับ เมตร ชวนชม สวนดอกไม้คุจู พรมดอกไม้บานสะพรั่งท่ามกลางหุบเขาแสนโรแมนติค ยูฟุอิน ฟลอร์รัล หมู่บ้านสไตล์ยุโรปกลางหุบเขา มนต์เสน่ห์แห่งเกาะคิวชูที่ชวนหลงรัก สายมูความรักห้ามพลาด ศาลเจ้าลึกลับกลางป่าสนซีดาร์ “คามิชิกิมิ คุมาโนะอิมะสึ” ช้อปปิ้งจุใจ โทสุ พรีเมี่ย… ชมใบไม้เปลี่ยนสีที่สวยที่สุดในภูมิภาค ณ หุบเขาโครังเค (ขึ้นกับภูมิอากาศ) เยือน ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ เสาโทริอิพันต้นแห่งเกียวโต ชมสวนสไตล์ญี่ปุ่น และเยือน วัดกินคะคุจิ หรือ วัดเงิน แห่งเมืองเกียวโต สัมผัสวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น เรียนพิธีชงชาญี่ปุ่น (Sado) ช้อปปิ้ง LALAPORT & MITSUI OUTLET PARK OSAKA KADOMA ช้อปปิ้งจุใจ ย่านชินไซบาชิ พร้อมเช็คอิ…

เที่ยวญี่ปุ่นเดือนตุลาคม

สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา. รับ 500 AirAsia points ทุกเดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพขั้นต่ำ 500 บาท/เด…

เที่ยวญี่ปุ่นเดือนตุลาคม

ประเทศญี่ปุ่น เป็นประเทศที่ใครหลายๆคนมักจะบอกว่า “เป็นประเทศที่มีที่ให้เที่ยวเยอะมากๆ แล้วแต่ละฤดูกาลก็ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกัน” เวลาที่ไปญี่ปุ่นหลายๆคนคงจะไปช็อปปิ้ง ไหว้พระ เที่ยวสวนสนุก แต่เราจะพาไป “ชมดอกไม้” กัน เพราะแต่ละฤดูกาลของที่นี่ก็จะมีดอกไม้ให้ชมไม่เหมือนกัน สำหรับใครที่พลาดชมความสวยงามของดอกซากุระไปแล้วในช่วงต้นปี ไม่ต้องกลัวววว เพราะครึ่งปีหลังแบบนี้ยังมีดอกไม้อีกหลายชนิดให้เราไปถ่ายรูปสวยๆกัน มีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยจ้าาาา…. ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ทัวร์เกาหลี กันยายน พูดถึงทัวร์เกาหลี กันยายน 2566 ( 2023) เดือนนี้ถือเป็นปลายฝนต้นหนาวอากาศกำลังจะเปลี่ยนเข้าสู่ฤดูหนาวเกาหลี โดยเดือนกันยายน อากาศจะเริ่มสดใสโดยเฉลี่ยอุณหภูมิจะอยู่ที่ 5 – 25 องศา อากาศกำลังดีเลยเหมาะแก่การท่องเที่ยวใบไม้ก็เริ่มเปลี่ยนสีซึ่งเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติก ต้นไม้หลากสีอากาศเย็นสบาย ๆ เดือนกันยายนถือว่าเป็นเดือนที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวมากที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่ชอบอากาศหนาวและอากาศร้อน … ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก เดือนเมษายนบ้านเราเป็นฤดูร้อนแต่ญี่ปุ่ณอุณหภูมิอยู่ที่ องศาเซลเซียสถือว่ายังหนาวอยู่แต่ก็เริ่นอบอุ่นขึ้นมาบ้างถือว่าจะเป็นปลาย ๆ หน้าหนาวแล้ว วันนี้ผมจึงนำเสนอตารางอุณหภูมิของเดือนเมษายน 66 สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังเตรียมตัวหาข้อมูลสำหรับ ทัวร์ญี่ปุ่นเมษายน 2566 นี้บอกเลยว่าช่วงเมษายนหยุดสงกรานต์ยังไม่รู้จะไปไหนดีไปเที่ยวญี่ปุ่นกันดีกว่าอากาศก็ไม่หนาวมากเหมือนเดือนมกราคมแล้ว เราไปดูตารางอากาศประจำเดือนเมษายน 2566 กันเลยดีกว่าครับ วันที่ อุณหภูมิ … ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก มาแล้วจ้าวันนี้จะพาเพื่อน ๆ ไปทัวร์เกาะฮอกไกโดช่วงซากุระบานกัน หลังจากที่พลาดซากุระบานกับทัวร์ฟุกุโอกะซากุระบาน ไม่ว่าช่วง ทัวร์โตเกียว ซากุระบาน ไม่เป็นทริปสุดท้ายของทัวร์ญี่ปุ่นซากุระบานต้องโปรแกรมนี้เลย ทัวร์ฮอกไกโดซากุระบาน ทำไมนะหรือก็เพราะว่าดอกซากุระจะเริ่มบานตั้งแต่เกาะคิวชูทางตอนไต้ของญี่ปุ่นขึ้นมาเกาะฮอนชูและปิดท้ายที่เกาะฮอกไกโด ด้วยความที่เกาะฮอกไกโดอากาศเย็นกว่าภาคอื่น ๆ ของญี่ปุ่นเลยทำให้บานช้ากว่าเพื่อน ๆ สำหรับเพื่อน ๆ ที่พลาดท่าหรือว่าติดธุระไม่สามารถเดินทางในช่วงที่ดอกซากุระบานที่ฟุกุโอกะหรือว่าโตเกียว แนะนำทัวร์ซัปโปโร่ …

นำท่านท่องเที่ยว ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ชม หมู่บ้านเทพนิยาย นิงเกิ้ลเทอเรส หมู่บ้านท่ามกลางป่า คล้ายบ้านในเทพนิยาย น้ำตกชิราฮิเกะ 1 ใน 5 ของน้ำตกที่สวยที่สุดบนเกาะฮอกไกโด ชม สระอะโออิเคะ(Aoiike) หรือที่เรารู้จักกันอีกชื่อนึงว่า “สระน้ำสีฟ้า(Blue Pond)” ลิ้มรส ราเมนต้นตำรับ ณ หมู่บ้านราเมนอาซาฮิคาว่า เดินชม คลองโอตารุ ในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก เข้าชม … ประสบการณ์สกายสปอร์ตเป็นเรื่องปกติในอันดับต้น ๆ ของกิจกรรมกลางแจ้งในฮอกไกโดกีฬาบนท้องฟ้ามีหลายประเภทร่มร่อน(เที่ยวบินควบคู่) สำหรับคู่รักที่กระตือรือร้นและกลุ่มการเดินทางของผู้หญิงบอลลูนอากาศร้อนเที่ยวบินจอดเรือเป็นที่นิยมสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็กมี. ฮอกไกโดในเดือนตุลาคมอุณหภูมิลดลงความแตกต่างของอุณหภูมิก็ค่อนข้างแรงเช่นกันมีแนวโน้มที่จะ. เนื่องจากไม่ใช่เรื่องแปลกที่เครื่องทำความร้อนจะทำงานแจ๊กเก็ตที่ป้องกันลมอย่างแน่นหนามันคงจะดีถ้ามีโดยเฉพาะในวันที่ฝนตก ความเย็น ความหนาวเย็นจะทวีคูณขึ้นทันที! ผ้าพันคอ ถุงมือ ไฟดาวน์ไลท์แบบพับได้ ฯลฯไอเท็มรับลมหนาวสำหรับฤดูหนาวจะทำงาน.

ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก ฤดูบนเกาะคิวชู วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มาเช็คอากาศเช็คฤดูบนเกาะคิวชูกัน เกาะคิวชูเป็นเกาะที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทยที่หลั่งไหลกันไปทัวร์เกาะคิวชูทุกปี ๆ วันนี้เลยจะเอาฤดูกาลในเกาะคิวชูมาฝากเพื่อน ๆ กัน ฤดูหนาว จะเริ่มตั้งแต่ปลายเดือนธันวาคม – กุมภาพันธ์ อากาศจะเริ่มเย็นลงเรื่อย ๆ จนถึงเดือนมกราคมซึ่งถือว่าหนาวที่สุด อุณหภูมิเฉลี่ยช่วงกลางวันราว 10 … ต้องการสอบถาม สแกนหรือคลิ๊ก เช็คอากาศเกาหลี ธันวาคม สวัสดีครับเพื่อน ๆ หลายคนคงอยากจะเช็คอุณหภูมิเกาหลี 2566 ในช่วงที่ตัวเองกำลังจะเดินทางไปเที่ยวเกาหลีหรือเช็คว่าหน้าไหนของเกาหลีน่าเที่ยวที่สุดแต่จริง ๆ แล้วเกาหลีน่าเที่ยวทุกเดือนแหละ วันนี้เลยจะขอเอาอากาศ อุณหภูมิเกาหลีช่วงเดือนธันวาคม (ทัวร์เกาหลี หน้าหนาว) มาฝากเพื่อน ๆ กัน ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ก็เป็นช่วงหน้าหนาวเหมือนบ้านเราแต่ขอบอกก่อนนะครับว่าอากาศไม่ได้เย็น ๆ … พื้นที่โทคาจิมาขี่ม้าบนที่ราบกว้างกันเถอะขี่ม้าหรือประสบการณ์การเล่นพาราไกลด์ดิ้ง(Paragliding)(บินควบคู่) เป็นต้นกิจกรรมกลางแจ้งมากมายทำ. ถ้าอยากถ่ายรูปให้สวยบิเอะ ฮอกไกโดเหนือนอกจากนี้เรายังแนะนำ “Zerubu Hill / Atomu no Oka” และ “Shikisai no Oka”ฮอกไกโดดูเหมือนว่าพื้นดินที่เป็นลูกคลื่นและต้นไม้โดดเดี่ยวบนเนินเขานั้นเหมือนกันทิวทัศน์เหมือนโปสการ์ดกำลังระบาด. อย่าลืมว่าการเปลี่ยนสีของใบไม้จะขึ้นอยู่กับสภาวะอากาศ และสถานที่นั้นๆ เพราะฉะนั้นควรศึกษาข้อมูลก่อนเดินทาง… ยอดภูเขาที่อยู่ห่างไกลจะมีหิมะสีขาว ในขณะที่ต้นเมเปิลและต้นแปะก๊วยมีสี แดง เหลืองเพิ่ม.

ทัวร์ใบไม้เปลี่ยนสี Autumn อัพเดทใหม่ โปรโมชั่น 2567 2024
Scroll to top