ทีมชาติโปรตุเกส เปิดโปรแกรมการแข่งขันบอลยูโร 2024 รายชื่อนักเตะที่นี่

กินขาดแล้ว เสื้อนักเตะ ของแต่ละทีม ก็เป็นการบ่งบอกถึง รสนิยม ทั้งการให้เฉดสี และรูปทรง บางประเทศ อย่าง อิตาลี ถึงขนาดให้ดีไซน์เนอร์ระดับโลก มาออกแบบให้ .. ดูบอลยูโร 2024 วันนี้ ‘เบลเยียม พบ สโลวาเกีย’ ดูบอลสด  บอลวันนี้ ตารางบอลยูโร 2024 ถ่ายทอดสด ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2024 กลุ่ม E นัดแรก วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน 2567 เวลา 23.00 น. แต่พอจบเกม มาคิดอีกทีถึงเสียงของแฟนในโซเชี่ยล ที่ตำหนิ และสงสัยในการเล่นกองกลางของ เทรนต์  ผมก็อยากค้านว่า ใจเย็นเย็น ..

อังกฤษต้องเล่นเกมรุก ต้องมีตัวให้บอลวัดได้เสียแบบ เทรนต์ ในทีม แต่การเสียบอลให้ มิโตรวิช ก็เป็นบทเรียน ต้องเนี้ยบกว่านี้ฮะ .. PPTV ร่วมถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2024 ดูฟรี เริ่ม 14 มิ.ย. “บิ๊กเต่า” พร้อมตำรวจกองปราบ คุมตัวลูกเรือน้ำมันเถื่อน 8 คน ขึ้นเครื่องบินตำรวจจากหาดใหญ่ มาดำเนินคดีที่ กทม. พยากรณ์ฝนล่วงหน้า เตรียมรับมือมรสุมกำลังแรงขึ้น มิ.ย. ประกาศฉบับที่ 1 พายุฤดูร้อน ฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง มี.ค.

เสื้อบอลยูโร 2024

ต่อด้วยการแข่งขันในกลุ่มเดียวกัน เบลเยียม เตรียมลงสนามพบกับ สโลวาเกีย ในเวลา 23.00 น. ก่อนจะปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งคู่จากกลุ่ม ดี ออสเตรีย ต้องเจอกับ ฝรั่งเศศ อีกหนึ่งทีมเต็งในครั้งนี้ ในเวลา 02.00 น. หรือถ้า ลุค ชอว์ ฟิตทันเล่นเกมสอง ก็อาจจะดีกว่านี้ การที่ โฟเด้น หุบใน ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรสลับผม แต่คุณต้องการ ฟูลแบ๊คที่เติมได้ดีกว่านั้นฮะ ไม่ใช่เอานักเตะเท้าขวาที่ฟอร์มไม่เหมือนเก่ามาเล่น ..

เสื้อบอลยูโร 2024

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับทวีปที่หลายคนเฝ้ารออย่างศึก ยูโร 2024 ที่จะเริ่มลงฟาดแข้งกันในเดือนมิถุนายน โดยมี เยอรมนี รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันแน่นอนนอกจากเรื่องผลงานในสนาม สิ่งหนึ่งที่เป็นไฮไลท์เช่นเดียวกับทุก ๆ ปีก็คือเรื่องของ “เครื่องแบบ” หรือชุดที่ใช้ทำการแข่งขัน วันนี้เราจึงรวบรวมชุดแข่งของชาติต่าง ๆ ที่ได้รับการยืนยันและประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยแต่ละทีมจะสวยงามแค่ไหน ตามไปชมกัน… ไม่รู้ว่า คาดหวังกับ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในบทมิดฟิลด์ มากไปหรือเปล่า เวลาเขาจ่ายบอลเสีย หรือการเสียบอลหน้าเขตโทษตัวเอง จนเกือบจะโดน อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ศูนย์หน้าตัวเป้าที่เคยเป็นดาวซัลโวที่หวังพึ่งได้ของฟูแล่ม ลงโทษ .. สำหรับทีมชาติอังกฤษอยู่ในกลุ่มซี โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดแรกพบกับ เซอร์เบีย วันที่ sixteen มิ.ย. ก่อนจะลงเตะนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่ม พบกับ สโลวีเนีย ในวันที่ 25 มิ.ย. รายชื่อโปรแกรมการแข่งขันได้รับการยืนยันโดยยูฟ่าในวันที่ 10 ตุลาคม ค.ศ. 2022, หลังจากวันที่มีการจับสลาก.[14][15][16] กำหนดการเดิมเปิดตัวในวันที่มีการจับสลาก, แต่ถูกถอนตัวออกไปหลังจากแจกจ่ายได้ไม่นานเนื่องจากปัญหาปฏิทินที่ถูกกล่าวหา.[17] อย่างไรก็ตาม, ในที่สุดยูฟ่าก็ยืนยันกำหนดการแข่งขันเดิมในวันรุ่งขึ้น, โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ.[18] แต่ละนัดจะทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 21 พฤศจิกายน ค.ศ.

ทีมชาติโปรตุเกส เปิดโปรแกรมการแข่งขันบอลยูโร 2024 รายชื่อนักเตะที่นี่
Scroll to top