สิ้นสุดทางรัก ‘my Mate Nate’ เลิก ‘ลูกหมี’ อุบสาเหตุ ชี้แยกย้ายไปเติบโต

เปิดภาพ Pre Wedding สุดวินเทจ ต๊ะ วริษฐ์ กับเจ้าสา… ‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

ช่วงนี้ก็จะสวยเป็นพิเศษมากๆ คนกำลังจะใกล้จะแต่งงาน… เมื่อ “เอวา” ถูก “เนท My Mate Nate” หยอดกลางไอจี หลังลงรูปนี้.. เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ส่อง 7 ลุค ชุดแต่งงาน ใบเตย อาร์สยาม จากเรียบร้อย …

มายเมทเนทแต่งงาน

งานแต่งหมื่นล้าน เอวา พาแขกเซอร์ไพรส์พี่สาวมีอึ้ง… สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงานสถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน , สถานที่แต่งงาน , สถานที่จัดเลี้ยง , ห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน ,ร้านอาหารแต่งงาน… Wedding Placeสถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน , สถานที่แต่งงาน , สถานที่จัดเลี้ยง , ห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน ,ร้านอาหารแต่งงาน… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… ย้อนชมภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติก แนท ณัฐชา กับว่าที่… บรรยากาศพิธีหมั้นช่วงเช้าที่แสนอบอุ่น ใบเตย อาร์สย…

เรือนไทย , ร้านอาหารแต่งงาน , โรงแรมสถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน , สถานที่แต่งงาน , สถานที่จัดเลี้ยง , ห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน ,ร้านอาหารแต่งงาน… Wedding Placeแพ็คเกจแต่งงาน , Wedding Package , สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน , โรงแรม , เรือนไทย , ร้านอาหารแต่งงาน… ปัจฉิมลิขิต ถึง ชาติ (หมา) ขอโทษด้วยนะที่ไม่สามารถรอเธอจนมีขนาด 30 นิ้ว เพราะฉันมีแฟนใหญ่ได้ขนาดที่ว่าแล้ว….. คนอื่นไม่ค่อยรู้ โทษที…ข้อมูลจริงหรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ โทรถามแต่ละศูนย์เอาเอง…

มายเมทเนทแต่งงาน

สุดเซอร์ไพรส์ พีเค-โยเกิร์ต จูงมือกันจดทะเบียนสมรส… ยิหวา ปรียากานต์ ถ่ายแบบชุดแต่งงาน สวยหวานดุจเจ้าห… หญิง-ตุลย์ จดทะเบียนสมรสแล้ว เริ่มต้นชีวิตคู่ในบท… “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค.

มายเมทเนทแต่งงาน

ไอ้คุณอีแนนพอไม่ตอบโต้เอาใหญ่เลยนะแก……แหมใช่สิใครจะเหมือนแกหมั่นเคี้ยวทั้งหญ้าอ่อนหญ้าแกจะลิ้นจระเข้ แถม หญ้าขัดฟันจนคมเลยนะ ส่วนฉันนะเคี้ยวแต่หญ้าอ่อนเลยฟันไม่ค่อยดีขอโทษทีนะเพื่อน…ไอ้คุณอีแนน…… เพื่อนๆ…รูปที่เอาลงอ่ะทำไมเกดดูไม่ได้ คนอื่นดูได้อ่ะป่าววว….. พอรู้อย่างนี้ก็สบายใจเพราะคำสอนของเราทำให้คน คนหนึ่งยืนบนลำแข้งตัวเองได้……

เข้ามาอ่านแล้วนะ…..กว่าจะเข้าได้หาเกือบ….ขอบใจเพื่อนๆนะที่เขียนถึงและมางานแต่งงานของเรา ไว้เป็นคิวใครต่อไปจะได้ไปเลี้ยงรุ่นกันอีกนะ….ฝากบอกแนนด้วยว่า….หมอตั๊กเพื่อนเค้าคิดถึงแนนมากๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากรู้จักสุดๆ อยากคุยด้วย…….ถ้าแนนสนใจบอกเราได้นะจะติดต่อให้ ตั๊กรอคำตอบอยู่…. ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนๆ ต่างเฮกันลั่น จากนั้นทั้งคู่ก็กอดกันกลางเวที มีลูกโป่งสีขาว-ชมพู ถูกปล่อยลงมาจากบนเพดาน เรียกว่าทำเอาสนามมาวยที่กำลังเดือด กลายเป็นเวทีสุดหวานขึ้นมาทันที โดยทั้งคู่ก็เปลี่ยนเปลี่ยนจากคู่จิ้น เป็นแฟนกันอย่างเป็นทางการแล้วนะ.. ถึงต้น…เห็นด้วยนะออกมาเถอะอยู่ กทม.นานเดี๋ยวเพราะกลิ่นคาวเมืองกรุงจะเกาะผิวกายต้นชนิด ขัด ถาก ถู ไม่ออกเลยนะจะบอกให้ สู้กลิ่นโคลนสาบควายบ้านเราไม่ได้หรอก…. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. เออพอเบนซ์พูดงี้ก็รู้สึกผิดเหมือนกันแฮะ แต่ตอนนี้พวกเราไม่ได้ไปทำงั้นแล้วนี่ไหง เจ๊ทั้งคู่ยังไม่มีเหมือนเดิม คงไม่ใช่แล้วมั้ง.

สิ้นสุดทางรัก ‘my Mate Nate’ เลิก ‘ลูกหมี’ อุบสาเหตุ ชี้แยกย้ายไปเติบโต
Scroll to top