ไม้ดอก ไม้ประดับ วิมานน้ำรีสอร์ท

บรรยากาศฝนตกแบบนี้ หลายคนคงนึกถึงดอกไม้ที่กำลังแข่งกันเบ่งบานในสวนสวย โดยเฉพาะคนที่ชอบปลูกต้นไม้ให้ร่มเงาหรือจัดสวนรอบบ้าน แต่ยังไม่รู้ว่าจะปลูกไม้ดอกหรือพรรณไม้ชนิดไหนดี เพราะกลัวว่าพอเจอลมฝนลมพายุแรง ๆ แล้วดอกไม้จะช้ำและร่วงโรย แทนที่จะได้ความสวยงามรอบตัวบ้านกลับกลายเป็นภาระให้ต้องเก็บกวาด วันนี้เราเลยอยากชวนคุณมาเปลี่ยนพื้นที่สวนเล็ก ๆ ข้างบ้านให้น่ามองและชวนพักผ่อน ด้วยไอเดียจัดสวนสวยและดอกไม้ที่นิยมปลูกในฤดูฝนที่เรานำมาฝากกัน จะมีดอกไม้ ต้นไม้ชนิดไหนบ้าง ไปดูกัน…. ดอกไม้ที่มีสตอรี่ซ่อนเรื่องลับ ๆ น่ารู้หลายมิติ มีความโดดเด่นมากกว่าสีสันสวยงามและการใช้ประโยชน์ตกแต่ง เป็นดอกไม้ที่สร้างงาน สร้างรายได้ทำเงินทั้งต่อยอดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ต่อเนื่องต่อไป โดยค้นได้จากดอกไม้กินได้. รู้ ความหมาย ของ “ดอกไม้” แต่ละชนิดกันแล้ว “วันลอยกระทง 2565” นี้ใครจะเลือกใช้ดอกอะไรใส่ใน กระทง ก็เลือกกันตามใจชอบเลยจ้า… คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่การทำธุรกิจของเด็กหนุ่มคนหนึ่งมาได้ไกลถึงเพียงนี้ เขาเริ่มต้นทำธุรกิจร้านสะดวกซักชื่อ i Laundry ที่ภูเก็ตบ้านเกิด ขณะกำลังเรียนมหาวิทยาลัย เขาใช้จังหวะเวลาช่วงโควิด-19 ขณะที่ทุกคนหวาดกลัว ไม่มีใครกล้าลงทุนอะไร ศึกษา หาข้อมูล ใช้ไอเดีย วางแผน ลงมือเตรีย..

ดอกไม้ 30 ชนิด

เว็บไซต์เพื่อคนที่สนใจเรื่องบ้าน ทาวน์โฮม และคอนโด รวมทั้งวาไรตี้เกี่ยวกับบ้าน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณในเว็บเดียว เพราะความสุข เริ่มต้นที่บ้าน, Live your day Style your home.

ดอกไม้ 30 ชนิด

ใบ  เรียวยาว เป็นใบเดี่ยว ออกเป็นคู่ตรงข้ามกันตามข้อต้น ลักษณะใบเป็นรูปใบหอก ขอบขนาน ปลายใบแหลม สีเขียว กว้างราว ๑.๕ ซม. ทั้งหมดถามตอบคลังความรู้ดิจิทัลด้านการเกษตรแจ้งเตือนข่าวสารแหล่งความรู้คลังความรู้ดิจิทัล มก.

ไม้ดอก ไม้ประดับ วิมานน้ำรีสอร์ท
Scroll to top