15 อาหารเพื่อสุขภาพที่ต้องซื้อที่ 7 Eleven ตามที่นักโภชนาการระบุ

ตราบใดที่เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารของคุณมีฉลากข้อมูลโภชนาการและไม่ใช่ฉลากข้อมูลเสริม คุณสามารถใช้บัตร EBT ในการซื้อได้ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซื้อกาแฟร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนอื่นๆ ด้วยสิทธิประโยชน์ของคุณได้ แต่คุณสามารถซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ เช่น กาแฟเย็น สมูทตี้ และเครื่องดื่มอัดลมได้ หากมีไว้สำหรับดื่มที่บ้าน คุณสามารถใช้บัตร EBT เพื่อซื้อสินค้าที่มีสิทธิ์ทางออนไลน์จากผู้ค้าปลีกที่เข้าร่วมในรัฐของคุณ แต่โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถใช้บัตรเพื่อชำระค่าอาหารได้เท่านั้น คุณไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์เพื่อชำระค่าจัดส่ง ค่าจัดส่ง หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ได้

ในการศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้หญิงที่รับประทานอาหารเสริมโอเมก้า 3 มีอาการปวดประจำเดือนน้อยลงและใช้ยาแก้ปวดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์น้อยลง การผสมผสานระหว่างอาหารเสริมโอเมก้า 3 และวิตามินอีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ผู้หญิงทุกคนมีประจำเดือนไม่เหมือนกัน แต่อาการปวดตะคริวเป็นเรื่องปกติมาก ไม่มีงานวิจัยคุณภาพดีมากนักที่สนับสนุนอาหารแต่ละชนิดเพื่อบรรเทาอาการตะคริว ดังนั้นเราจะตรวจสอบหลักฐานที่มีเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าอยากลองอาหารเหล่านี้หรือไม่ การศึกษา 10 สัปดาห์ที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาเปิดเผยว่าการดื่ม CELSIUS 1 หน่วยบริโภค 15 นาทีก่อนออกกำลังกายสามารถปรับปรุงการตอบสนองทางสรีรวิทยาของร่างกายต่อการออกกำลังกายระดับปานกลางได้อย่างไร การศึกษาในมหาวิทยาลัยพิสูจน์ว่า CELSIUS ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ การศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภค CELSIUS เผาผลาญแคลอรี่โดยเฉลี่ยมากกว่า a hundred แคลอรี่ในระยะเวลา three ชั่วโมงมากกว่าผู้ที่ดื่มยาหลอก

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า 90 กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

Protein supplements 7-11

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง seven hundred แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

Protein supplements 7-11

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง one hundred forty คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า นำโปรตีนนี้มาและชอบมัน มีกรดอะมิโนจำนวนมากและเป็นธรรมชาติ หญ้าหวานมีฉลากอยู่บนฉลากและเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใช่สารทดแทนน้ำตาล นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ต่างจากยิมอื่นๆ ตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเป็นสมาชิกก่อนออกกำลังกาย คุณสามารถเข้าไปในสาขาและลองชิมโปรตีนผงได้ที่คาเฟ่

การออกกำลังกายโดยใช้การแพทย์แผนจีนถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในการป้องกันและรักษาความสมดุล โรคปอดและโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องในผู้สูงอายุ137–140 เมื่อเปรียบเทียบกับกีฬาทั่วไป การออกกำลังกายแบบจีนโบราณก็เหมือนกับยิมนาสติกมากกว่า ซึ่งประกอบด้วยองค์ประกอบต่างๆ เช่น ความอดทน ความต้านทาน การทรงตัว ความยืดหยุ่น การหายใจ และการทำสมาธิ ซึ่งเน้นรูปแบบและความเข้มข้นที่เหมาะสมเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น แม้ว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณจะไม่ได้มุ่งเป้าไปที่โรคใดโรคหนึ่งโดยเฉพาะ แต่ก็แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้บางประการในการปรับปรุงภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย “เมื่อทีมแบรนด์เกิดใหม่ของเราสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์นี้โดยร่วมมือกับผู้จัดการหมวดหมู่ของเรา เป้าหมายคือการมอบเครื่องดื่มและของว่างให้กับลูกค้าที่พวกเขาอาจไม่คาดว่าจะพบได้ที่ร้าน 7-Eleven” Chris Harkness รองประธานฝ่ายใหม่กล่าว การพัฒนาธุรกิจสำหรับ 7-Eleven ในเมืองเออร์วิง รัฐเท็กซัส “ลูกค้าต้องการทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น และเรารู้ว่าลูกค้าในแอลเอกำลังเป็นผู้นำประเทศในด้านเทรนด์ด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี โดยยินดีเสมอที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ใหม่ล่าสุดและสร้างสรรค์ที่สุด ในอดีต ร้าน 7-Eleven ในแอลเอ ประสบความสำเร็จอย่างมากในด้านอาหาร และเครื่องดื่มที่นำกระแสเหล่านี้” แหล่งโปรตีนหลักของผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยนมเข้มข้นจากนมกรองพิเศษ บริษัทกล่าวว่าโดยการกรองนม นมจะสกัดโปรตีนและแคลเซียม และกำจัดแลคโตสและน้ำตาลบางส่วนออกไป อย่างไรก็ตาม ปริมาณสารอาหารเหล่านี้โดยเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 20% ของมูลค่ารายวัน ด้วยเหตุนี้ เชคนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับผู้ที่ทานคู่กับอาหารที่สมดุลและอาหารเสริมวิตามินอื่นๆ เครื่องดื่มอาจเป็นผู้ค้าขาย BS รายใหญ่ที่สุด โดยมีส่วนผสมที่ได้รับความนิยม เช่น “สารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน ไฟโตนิวเทรียนท์ เมล็ดพืช ของสีเขียวที่น่ารื่นรมย์” Cluskey กล่าว เลี่ยงการเติมสารเติมแต่ง (แม้ว่าจะมีน้ำตาล “ธรรมชาติ” หรือน้ำเชื่อมอากาเว) สำหรับกาแฟธรรมดาหรือชาจริง เธอแนะนำว่า V8 เป็นตัวเลือกที่ดี แม้ว่านมไขมันต่ำจะมีประโยชน์มากกว่ากาแฟหรือชานี้ ซึ่งจะทำให้คุณอิ่มนานขึ้น เมื่อคุณต้องได้รับคาร์โบไฮเดรตคงที่ ให้เลือกของขบเคี้ยวโฮลวีตที่บรรจุกากอาหารแปรรูปให้น้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ (เช่น น้ำตาลและเกลือเสริม) และหากคุณสามารถหาของกินเล่นที่มีเส้นใยและอุดมด้วยธัญพืช เช่น ป๊อปคอร์นแบบไม่มีกาต้มน้ำหรือเพรทเซลโซเดียมต่ำ คุณก็คลุกเคล้ากับพวกมันได้ พวกมันจะทำให้คุณอิ่มได้นานกว่าอาหารที่มีเส้นใยต่ำ

โดยทั่วไปชีสแข็งนี้จะมีแลคโตสต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารได้หลากหลาย เช่น ซุป พาสต้า แรป และสลัด มีหลายรายการที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชและต้นกล้า เครื่องดื่มชูกำลังที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ เค้กเบเกอรี่ และรายการอาหารทะเลสดบางรายการ คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ตกปลาและล่าสัตว์ได้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของอลาสกา หลายๆ คนคิดว่าสิทธิประโยชน์ของโครงการเสริมความช่วยเหลือด้านโภชนาการ (SNAP) ใช้ได้กับอาหารหลักที่จำเป็นเท่านั้น แต่คุณสามารถใช้เงินเหล่านี้ซึ่งโดยปกติจะโหลดลงในบัตรโอนผลประโยชน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ (EBT) เป็นจำนวนมาก คุณสามารถซื้ออาหารส่วนใหญ่สำหรับการบริโภคของมนุษย์ได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่ ตัวอย่างเช่น บัตร EBT ของคุณไม่สามารถใช้ซื้ออาหารร้อน วิตามิน หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมรับประทานได้

การวิจัยก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าไมโครไบโอมในลำไส้มีการเปลี่ยนแปลงในสภาวะทางคลินิกที่เชื่อมโยงกับกระบวนการที่ส่งผลต่อสังคม เช่น ภาวะซึมเศร้า ความวิตกกังวล และออทิสติก (8, 14, 15) แต่หลักฐานส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์กัน ที่นี่เราแสดงให้เห็นว่าการทดลองยักย้ายองค์ประกอบของไมโครไบโอมได้เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจทางสังคมในผู้เข้าร่วมชายที่มีสุขภาพดี โดยชี้ไปที่บทบาทเชิงสาเหตุและในวงกว้างของไมโครไบโอมสำหรับการรับรู้และพฤติกรรมทางสังคม ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขทางคลินิกที่กล่าวถึงข้างต้น การศึกษาในอนาคตสามารถทดสอบได้ว่าไมโครไบโอมในลำไส้สามารถใช้เป็นเป้าหมายสำหรับการแทรกแซงเพื่อปรับปรุงการตัดสินใจทางสังคมด้านสุขภาพและโรคได้หรือไม่ ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 4 ชนิด ได้แก่ เนยถั่ว ไข่ ผงโปรตีน และน้ำตาล บวกกับสิ่งพิเศษบางอย่าง เช่น เบกกิ้งโซดา วานิลลา และช็อคโกแลตชิป การศึกษาเหล่านี้ได้แสดงหลักฐานว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ความสมดุล และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ ปัจจุบันหลักฐานยังมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อตรวจสอบประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการออกกำลังกายแบบจีนโบราณในประชากรกลุ่มนี้เพิ่มเติม เออร์วิง เท็กซัส —7-Eleven Inc. เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่เกือบ a hundred รายการในร้านค้า one hundred twenty five แห่งในลอสแองเจลิส โดยเป็นส่วนหนึ่งของ “Sips” ใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้มีเส้นใยอาหาร ซึ่งการวิจัยชี้ให้เห็นว่าสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักและช่วยให้บุคคลยึดติดกับอาหารของตนเองได้ อาจเป็นเพราะเส้นใยใช้เวลาในการย่อยนานกว่า ช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น

ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อพูดถึงปริมาณโปรตีน ผงโปรตีนมักจะได้รับชัยชนะเหนือมวลที่เพิ่มขึ้นเสมอ เมื่อคุณดูปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งมื้อ ทั้งสองอย่างจะให้ปริมาณที่มากพอสมควร อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกัน คุณจะสังเกตเห็นว่าโปรตีนชนิดผงเท่านั้นที่ให้โปรตีนมากกว่าต่อ one hundred กรัม กล่าวอีกนัยหนึ่ง ผงโปรตีนมีโปรตีนมากกว่าสารเพิ่มมวล นอกจากจะอุดมไปด้วยแคลอรี่แล้ว ผลิตภัณฑ์เพิ่มมวลกล้ามเนื้อยังมีสารอาหารหลักสูง ซึ่งประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันผสมกัน อาจมีการเติมวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติมเพื่อให้สารอาหารเพิ่มเติม เชคหลายชนิดในตลาดมีสารให้ความหวานที่มีแคลอรี่ต่ำและให้คาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่น้อยมาก “คาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ที่มีอยู่นั้นอยู่ในรูปของเส้นใย แม้ว่าไฟเบอร์จะมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างมาก แต่ร่างกายของคุณก็ไม่สามารถใช้ไฟเบอร์เป็นเชื้อเพลิงได้” Rauchwerk กล่าว “คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการโปรตีนเชคและจะได้รับประโยชน์มากขึ้นจากการรับประทานอาหารแทน แต่ถ้าคุณต้องการโปรตีนเชคและเลือกโปรตีนที่ไม่เติมน้ำตาล เป็นความคิดที่ดีที่จะจับคู่กับอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ชิ้นหนึ่ง” Kate Farms Organic Nutrition Shakes เป็น USDA Organic และมีคาร์โบไฮเดรต 38 กรัมและโปรตีน 16 กรัมต่อมื้อ เนื่องจากเครื่องดื่มเชคเหล่านี้มีคาร์โบไฮเดรตสูงกว่า จึงอาจเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์เพื่อสนับสนุนการออกกำลังกายอย่างหนัก นอกจากนี้ยังมีไขมันจากดอกทานตะวัน มะพร้าว และน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ 12 กรัม ทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้น ซึ่งอาจช่วยได้หากคุณไม่มีเวลาทานอาหาร อาหารบางชนิดสามารถบริโภคเพื่อเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในการรักษาผู้ที่เป็นโรคโลหิตจาง แต่ระดับฮีโมโกลบินที่สูงผิดปกติ (ดังที่เห็นในผู้สูบบุหรี่และผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูง รวมถึงผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ) มักไม่เป็นผลมาจากการมีธาตุเหล็กสูง อาหาร. นอกจากอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงแล้ว อาหารที่มีโฟเลต วิตามินบี 12 หรือวิตามินบี 6 สูงอาจช่วยเพิ่มระดับฮีโมโกลบินได้เช่นกัน อาหารที่มีวิตามินเอ วิตามินซี หรือเบต้าแคโรทีนอาจช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้ดีขึ้น

KLEAN Isolate ได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นองค์กรบุคคลที่สามที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์มีสิ่งที่ฉลากระบุ และไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามในกีฬา Sarah Anzolar, MS, RD เป็นนักโภชนาการภาคเอกชนที่ทำงานเป็นนักเขียนอิสระ นักพัฒนาสูตรอาหาร ช่างภาพอาหาร และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ ชีสโคลบีหั่นลูกเต๋าเข้ากันได้ดีกับผลไม้ เช่น แอปเปิ้ลและลูกแพร์ เป็นของว่างยามเที่ยงหรือละลายบนอาหารจานอุ่นๆ เช่น เบอร์เกอร์และคาสเซอโรล กรมวิชาการเกษตรบริการอาหารและโภชนาการของสหรัฐอเมริกา (2018) การกำหนดอาหาร – อาหารที่มีสิทธิ์ (ไม่รวมบริการอาหาร) คุณสามารถซื้ออาหารทะเลสดพร้อมสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ ซึ่งรวมถึงหอยที่มีชีวิต เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และหอยกาบ รวมถึงปลามีชีวิตที่แยกออกจากน้ำ นอกจากนมผงสำหรับทารกแล้ว คุณยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP ในการซื้อซีเรียล น้ำผลไม้ และอาหารทารกเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

พนักงานยังเข้าใจผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของร้านเป็นอย่างดี ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถเดินเข้ามาและคาดหวังว่าจะได้รับคำตอบ แมนิโทบาเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องเมล็ดป่าน ซึ่งโรยบนข้าวโอ๊ตหรือในสมูทตี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับโปรตีนเพียงพอในคราวเดียว ผงก็น่าจะเป็นสิ่งที่คุณต้องการ เช่นเคยมีผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งอยู่บ้าง แต่ฉันระมัดระวังในการใช้ถั่วเหลืองรูปแบบเข้มข้นเป็นประจำเนื่องจากวิทยาศาสตร์ที่ขัดแย้งกันทั้งหมด นี่เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยอย่างรวดเร็วและ/หรือผสมกับนมวานิลลาอัลมอนด์แบบไม่หวาน แล้วทุกอย่างก็มีความครีมมากขึ้น! โดยส่วนตัวแล้ว ฉันใช้สกู๊ปในสมูทตี้ Daily Harvest ของฉันหลังจากการวิ่งระยะไกลเพื่อรับทุกสิ่งเพื่อการฟื้นฟู

ยกเว้นโปรตีนคอลลาเจน แหล่งที่มาของสัตว์คือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ในขณะที่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มี (โปรตีนถั่วเป็นข้อยกเว้นและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์) การศึกษาในหมู่นักกีฬาแนะนำว่าเวย์โปรตีนอาจสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมได้ดีกว่าแหล่งอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเคซีน แม้ว่ารายการของเราจะมีผงโปรตีนรสต่างๆ มากมาย แต่ Ascent Native Fuel Whey ก็เป็นรสเนยถั่วช็อกโกแลตที่ติดอันดับในรายการของเรา ผงโปรตีนแสนอร่อยนี้มีทั้งเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท เราชอบรสชาติเข้มข้นของเนยถั่วรสช็อกโกแลต ซึ่งมีรสชาติดีเมื่อผสมกับน้ำหรือนม หรือปั่นเป็นสมูทตี้พร้อมรสชาติเสริม เช่น กล้วยแช่แข็งและนม ละลายได้ดีไม่จับตัวเป็นก้อนทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน EHPlabs เป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้คนให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์หลักของเรา OxyShred ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยสูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางคลินิก นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย รวมถึงก่อนการออกกำลังกาย โปรตีนผง และ BCAA เพื่อช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี EHPlabs มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย การวิเคราะห์กลุ่มย่อยแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมในปริมาณที่สูงกว่าจะมีความดันโลหิตลดลงมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนในขนาดที่ต่ำกว่า อาจเป็นไปได้ว่าการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ผลประโยชน์นี้33, 34, 35, 36, 37 นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้น (โดยเฉพาะจากอาหารที่อุดมด้วยทริปโตเฟน เช่น นม) อาจส่งผลให้กรดอะมิโนทริปโตเฟนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ระดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดความดันโลหิตในการศึกษาในสัตว์ทดลอง38, 39 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำแนะนำขนาดยาสำหรับการป้องกันความดันโลหิตสูงในการวิเคราะห์เมตานี้ได้ การศึกษาเชิงสังเกตในอนาคตที่ดำเนินการกับประชากรทั้งที่มีภาวะปกติและความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องกำหนดปริมาณโปรตีนนมที่เหมาะสม หากคุณต้องการโปรตีนเชคมังสวิรัติ Evolve Plant-Based Protein Shakes มีโปรตีน 20 กรัมในรูปแบบของโปรตีนถั่วไอโซเลท เช่นเดียวกับเวย์และเคซีน โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (กรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร) รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารทั้งหมดหลายชนิดที่สามารถช่วยในการรับสารอาหารโดยรวม แม้ว่าวิตามินรวมจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคสารอาหารรองก็ตาม เราจะให้คะแนน 4 เต็ม 5 ตามฉลากโภชนาการ เราอยากเห็นโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แต่ 19 กรัมก็เพียงพอแล้ว และที่ 110 แคลอรี่ก็เป็นโปรตีนไร้มันชนิดผงที่สามารถใช้ได้ การเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก

นี่อาจหมายความว่าคุณมีเวย์เพียง 12 กรัม โดยมีครีเอทีน 5 กรัม ไกลซีนที่เพิ่มเข้าไป 4 กรัม และทอรีน four กรัม – หากไม่มีกรดอะมิโนแต่ละตัวอยู่ในรายการ คุณก็ไม่รู้หรอก ตั้งเป้าที่จะลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้คุณอิ่มพร้อมทั้งลดแคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ชายหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะได้รับสารอาหารรองบางชนิดเพิ่มขึ้น แต่ก็มีปริมาณโปรตีน แคลเซียม วิตามินซี ฟอสฟอรัส เหล็ก ไนอาซิน และวิตามินเอลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

โปรตีนเชคเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยทั่วไปจะประกอบด้วยผงโปรตีนผสมกับน้ำ นม หรือผลิตภัณฑ์ทดแทนนม เครื่องดื่มอาจมีส่วนผสมอื่นๆ เช่น สารปรุงแต่งรส วิตามิน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ผลิต นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่มาจากนมที่มีแลคโตส เช่น เวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเคซีน โปรดจำไว้ว่าไม่มีแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติเพียงแหล่งเดียวที่เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (หมายความว่าพวกมันไม่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด) แต่ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีนนั้นเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ สำหรับมังสวิรัติ ถั่วเหลืองประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด เช่นเดียวกับวิตามินบีรวม ซึ่งเป็นทั้งสองสิ่งที่ผู้ไม่รับประทานเนื้อสัตว์จำนวนมากพบว่าขาดในการรับประทานอาหาร ความหมายนี่คือผงโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงที่ต้องการได้รับประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อจากผง

CELSIUS ESSENTIALS ได้รับการผสมสูตรด้วยอะมิโนจำเป็นที่ให้การผสมผสานที่เหนือชั้นระหว่างสมรรถภาพทางกายที่เพิ่มขึ้นและคุณประโยชน์ด้านการรับรู้ เซลเซียสได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์แล้วว่าสามารถเร่งการเผาผลาญและให้พลังงานที่จำเป็น เปลี่ยนโฉมการออกกำลังกายของคุณด้วยรสชาติที่อร่อยทั้งแบบมีฟองและไม่อัดลม แม้ว่าส้มจะเป็นผลไม้ที่มีความเชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับวิตามินซีมากที่สุด แต่สตรอเบอร์รี่ก็มีวิตามินซีมากกว่าโดยน้ำหนักตาม SFGATE สับปะรดยังเป็นแหล่งวิตามินซีที่ดี เช่นเดียวกับแมงกานีส ซึ่งช่วยในการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างกระดูก คลีฟแลนด์คลินิกอธิบาย

ฮัมมุสพันธุ์นี้มีปริมาณโซเดียมสูงมาก โดยมี DV ถึง 35% ด้วยเหตุนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ครีมนี้ผสมผสานถั่วชิกพี กระเทียม และเมล็ดงาบด แต่ละแพ็คมาพร้อมกับเพรทเซลเพื่อให้การรับประทานของว่างเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางง่ายขึ้น หากคุณอยู่ในอารมณ์อยากดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ 7/11 มีน้ำผลไม้สกัดเย็นออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA ให้เลือกมากมาย เครือร้าน 7/11 มากที่สุดจะมีกล้วยสดอยู่ใกล้จุดชำระเงิน กล้วยเป็นของขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติ ซึ่งสามารถสนองความอยากหวานและบรรเทาความหิวได้ โดยทั่วไปคุณจะพบกรีกโยเกิร์ตหลายแบบในตู้เย็นที่ 7/11 กรีกโยเกิร์ตเป็นโยเกิร์ตเนื้อครีมข้นที่มีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

เมื่อคุณมีมากเกินไป เช่นเดียวกับที่ร่างกายต้องการในขณะนั้น ไตของคุณก็จะไปทำงานเพื่อล้างมันออกจากระบบ แบรนด์ที่ราคาถูกกว่าจะเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะชะลอร่างกายของคุณในขณะที่พยายามแปรรูปสารแปลกปลอมเหล่านี้ ทำให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องอืดขณะวิ่ง และปัญหาระบบย่อยอาหาร และถ้าคุณไม่ชอบมัน คุณสามารถเพิ่มมันลงในแพนเค้กโปรตีน วาฟเฟิล โดนัทโปรตีน และสมูทตี้เพื่อใช้หมดได้ การศึกษาได้รับการคัดเลือกหากเขียนเป็นภาษาอังกฤษ เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และจัดให้มีการประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาโดยใช้ DS ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งหมดนี้ทำให้ฉันตระหนักว่าเป็นเวลาหลายปีที่ฉันรู้สึกถูกขัดขวางจากการคาดเดาสารละลายโปรตีน แต่ Gainful ได้ให้ความชัดเจนแก่ฉัน

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า Owyn ให้ความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ ดังนั้นเชคจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 10 กรัมเท่านั้น หากคุณใช้การเขย่านี้เพื่อฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างเพียงพอและเติมพลังงานที่สะสมไว้ กะเพราหมู 7-11 1 จาน มีแคลอรี่ทั้งหมด กิโลแคลอรี โปรตีน กรัม คาร์โบไฮเดรต กรัม และอ้วนจี วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีระงับความหิว สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หรือเติมพลังในการออกกำลังกาย โปรตีนบาร์ RXBAR เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีลีเนียมช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนที่เรียกว่าเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สามารถปกป้องเซลล์จากความเสียหาย หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและปกป้องร่างกายจากพิษของโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อค้นพบเหล่านี้ กรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันหนึ่งภาชนะให้พลังงานประมาณ ninety two แคลอรี่และมีโปรตีน 16 กรัม (กรัม) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียมที่ดีอีกด้วย ผลไม้สดมีแคลอรี่ ไขมัน และโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดี เช่น โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โฟเลต และวิตามินซี ซึ่งอาหารจำนวนมากขาด

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

ประการแรกมันมีราคาแพง คุณจะใช้จ่ายประมาณ 380 เยนต่อป๊อป – ประมาณ 2.60 ดอลลาร์ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของแถบโปรตีนในรัฐ แต่ก็ยังสูงอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ญี่ปุ่นมี “โปรตีนบูม” ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มสินค้าใหม่บนชั้นวางสินค้าอย่างล้นหลาม หากคุณมีแค่ไมโครเวฟ คุณก็ยังทานอาหารที่มีโปรตีนสูงได้หลายมื้อ เครือร้านอาหารอย่าง CHICKEN WORKS ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่มีโปรตีนสูงอย่างชัดเจน และอย่างที่ฉันเขียนไว้ก่อนหน้านี้ คุณมักจะพบอาหารสดที่ใช้ไมโครเวฟได้ที่ 7-11 ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างมาโครได้ โดยเฉพาะโปรตีนบาร์เป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และตอนนี้พวกมันก็ได้รับความนิยมมากจนคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทุกแห่งในประเทศ นี่คือสิ่งที่ฉันชอบส่วนตัวพร้อมสถิติทางโภชนาการ นอกจากนี้ ฉันจะพูดถึงวิธีอื่นๆ อีกสองสามวิธีที่คุณจะได้รับโปรตีนคงที่เช่นกัน ครีมบำรุงผิวที่มีคอลลาเจนสังเคราะห์อาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มโปรตีนนี้ในร่างกาย พวกมันเพิ่มเกราะป้องกันบนผิวของคุณและหยุดการสูญเสียน้ำ แต่ไม่ได้เพิ่มปริมาณน้ำในผิวหนังของคุณ การปกป้องผิวจากแสงแดดจะดีกว่า โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ ที่ผิวอาจมีความไวต่อแสงมากขึ้น การศึกษาภาคตัดขวางนี้จะอธิบายความชุกและประเภทของอาหารเสริมที่สมาชิกยิมใช้ เหตุผลในการใช้ และแหล่งข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ที่จัดการด้วยตนเอง

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางประเภทได้รับการเสริมเพื่อเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเพิ่มเติม การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจเชื่อมโยงกับการบริโภคไรโบฟลาวินและไทอามีนในปริมาณที่สูงขึ้น เนื่องจากบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีแคลอรี่ต่ำกว่า การรับประทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปอาจทำให้น้ำหนักลดลงได้ การบริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในปริมาณที่พอเหมาะอาจไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม คุณค่าทางโภชนาการของพวกมันต่ำ และการบริโภคบ่อยครั้งอาจเชื่อมโยงกับคุณภาพอาหารที่ไม่ดี เฟรสโน แคลิฟอร์เนีย – 28 กรกฎาคม 2022 – Lyons Magnus LLC (“Lyons Magnus” หรือ “บริษัท”) ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทจะเรียกคืนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องดื่มโดยสมัครใจ เนื่องจากอาจเกิดการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ รวมถึงจากสิ่งมีชีวิต Cronobacter sakazakii รายการผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืนไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ที่มีไว้สำหรับทารก (เช่น อายุต่ำกว่า 1 ปี) แม้ว่าการติดเชื้อที่เกี่ยวข้องกับโครโนแบคเตอร์ ซากาซากิจะพบได้น้อย แต่อาการที่พบบ่อยของการเจ็บป่วย ได้แก่ มีไข้ อาเจียน และติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ อย่างไรก็ตาม ประชากรกลุ่มเปราะบางและมีภูมิคุ้มกันบกพร่องอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้มากกว่า จนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานการเจ็บป่วยหรือการร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ไม่ควรบริโภคผลิตภัณฑ์ที่เรียกคืน

เวย์โปรตีนแตกต่างจากผงอื่นๆ ตรงที่มีส่วนประกอบซึ่งพบว่ามีประโยชน์เพิ่มเติมต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดี CLA (กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก) ช่วยป้องกันมะเร็งและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด หากคุณยังใหม่กับผงโปรตีน ให้คงรสชาติพื้นฐานที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ หลายครั้งที่รสชาติเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่นั้นมีสารปรุงแต่งมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นั้น และคุณอาจพบว่ารสชาตินั้นไม่ตรงกับที่คุณหวังไว้ เพื่อสรุปข้อมูลดิบ มีการสร้างตารางหลักสองตาราง ตารางหนึ่งอธิบายวิธีการที่ใช้โดยการศึกษาแต่ละครั้ง (ดูตารางที่ S1 ในวัสดุเสริมอิเล็กทรอนิกส์ (ESM)) อีกตารางหนึ่งมีความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รายงานบ่อยที่สุด (ดูตาราง S2 ใน ESM) สถิติสรุปคือเปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง ข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาแต่ละครั้งคือ (1) จำนวนนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง และ (2) จำนวนนักกีฬาในกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด การหารค่าแรกด้วยค่าหลังแล้วคูณด้วย a hundred % ทำให้เกิดความชุกของการใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากการศึกษาจำนวนหนึ่งจำเป็นต้องมีการคำนวณใหม่ เนื่องจากผู้เขียนแสดงข้อมูลเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ความต้องการแคลอรี่ในการลดน้ำหนักส่วนบุคคลและเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันนั้นขึ้นอยู่กับขนาด อายุ และระดับกิจกรรมของคุณ ตั้งเป้าที่จะลดการบริโภคในปัจจุบันลงประมาณ 500-1,000 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อลดน้ำหนักได้ประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามจุดยืนของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ การกินโปรตีนเป็นกรัมทุกๆ 3-4 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน และการบริโภคเคซีนโปรตีนเป็นกรัมก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย

Defend® BCAA ของเราเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการฟื้นฟู ช่วยลดการสลายตัวของกล้ามเนื้อ และจำกัด DOMS ที่น่าสะพรึงกลัวเหล่านั้น ผง BCAA ของเรายังสามารถเป็นผลิตภัณฑ์ซ้อนกับอาหารเสริม เช่น ครีเอทีน และแอล-กลูตามีน ซึ่งมีจำหน่ายในรูปแบบผงได้เช่นกัน NOW Argentine Beef Liver Powder ขนาด 2 ช้อนโต๊ะ (20 กรัม) มีธาตุเหล็ก 8% ของ DV ในรูปแบบที่ดูดซึมได้สูง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยโปรตีนและวิตามินบี 12 และบี 6 ตัวอย่างเช่น ใช้ผงโปรตีนถั่วในสูตรกรีนโปรตีนสมูทตี้ที่ผสมผงโปรตีนวานิลลากับผักโขม กะทิไม่หวาน กล้วยแช่แข็ง และเนยถั่ว ขอแนะนำให้ผู้ใหญ่รับประทาน Floradix วันละสองครั้ง สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ Floradix ถือเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่ใช่เครื่องดื่ม ดังนั้นจึงควรยึดตามขนาดที่แนะนำ ในหลายกรณี การเพิ่มการบริโภคอาหารเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอที่จะเพิ่มธาตุเหล็กในร่างกายให้อยู่ในระดับที่ดีได้

ในฐานะนักโภชนาการ ต่อไปนี้คือตัวเลือกที่ฉันได้รับการอนุมัติจากเหตุการณ์ 7/11 เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา เนื่องจากส่วนผสมที่เน่าเสียง่าย ฉันแนะนำให้แช่เย็นอาหารที่เหลือหลังจากผ่านไปหนึ่งวันในภาชนะที่มีฝาปิด ควรอยู่ได้นานถึงสี่วัน คลุมด้วยผ้าหรือกระดาษชำระอย่างหลวมๆ แล้วเก็บบนเคาน์เตอร์หรือในตู้เย็นข้ามคืน รสชาติและเนื้อสัมผัสจะดีขึ้นสิบเท่าในวันถัดไปหลังจากที่ความชื้นส่วนเกินหลุดออกไป กระจายแป้งขนมปังโปรตีนลงในถาดอบที่เตรียมไว้ วางไว้บนตะแกรงตรงกลางของเตาอบ แล้วอบประมาณสี่สิบนาที บดกล้วยในชามด้วยส้อม จากนั้นใส่ส่วนผสมเปียกที่เหลือลงไป คุณสามารถเพิ่มส่วนผสมแห้งลงในชามนี้โดยตรงหรือรวมไว้ในชามแยกต่างหากล่วงหน้าก็ได้หากต้องการ อย่าผสมมากเกินไป เปิดเตาอบที่ 350 องศาฟาเรนไฮต์ แล้วนำชามผสมขนาดใหญ่ออกมาเพื่อรวมส่วนผสมทั้งหมด นี่อาจเป็นสูตรชามเดียวได้อย่างง่ายดาย

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า 100 percent (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

ความแตกต่างหลักอย่างหนึ่งระหว่างสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือองค์ประกอบและอัตราส่วนของส่วนผสม การรู้และทำความเข้าใจอัตราส่วนส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะกับคุณ ดังนั้นประเด็นพิเศษจึงเน้นไปที่ส่วนผสมอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม หรืออาหารที่เป็นนิสัยด้วยมุมมอง แหล่งที่มา หรือเทคนิคใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถิติ การเพาะเลี้ยงเซลล์ สัตว์ หรือแบบจำลองของมนุษย์ โดยเฉพาะหัวข้อวิจัยที่เกี่ยวข้องกับปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ได้แก่ เพิ่มการบริโภคโปรตีน การสังเคราะห์และความพร้อม การยอมรับของผู้บริโภค การศึกษาการพิจารณาด้านความปลอดภัย และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน เอกสารคุณภาพทั้งสี่ฉบับ บทความวิจัย 3 บทความและการทบทวน 1 เรื่องที่ตีพิมพ์ในฉบับพิเศษนี้แสดงจุดมุ่งหมายด้วยมุมมองที่หลากหลาย โปรตีนเชคและผงบางชนิดอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสมุนไพร หากคุณกำลังทานวิตามินหรือแร่ธาตุเสริม โปรดทราบว่าคุณไม่ได้บริโภคในปริมาณที่เป็นอันตราย โปรตีนเชคมีหลายรสชาติและอาจมีการเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่ง อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนเชคกับอาหารทั้งมื้อบ่อยๆ เพราะเชคมักจะมีสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ต่ำ เช่น เส้นใย คาร์โบไฮเดรต วิตามินและแร่ธาตุบางชนิด โปรดจำไว้ว่าความต้องการคาร์โบไฮเดรตของคุณจะมากขึ้นด้วยการออกกำลังกาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชคของคุณมีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอ หรือจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เช่น ธัญพืช ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม หรือผักที่มีแป้ง

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่มีงานวิจัยที่มีคุณภาพดีมากนักเกี่ยวกับผลกระทบของอาหารบางชนิดต่ออาการปวดประจำเดือนที่จะกล่าวอ้างได้ชัดเจน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งที่มีนักเรียน ninety คน พบว่าผู้ที่กินดาร์กช็อกโกแลต 120 กรัมต่อวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยลง อย่างไรก็ตาม น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และหลากหลาย ซึ่งดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ การกินข้าวโอ๊ตอาจเป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มไฟเบอร์ให้กับอาหารของคุณ ข้าวโอ๊ตยังเป็นแหล่งของสังกะสี แมกนีเซียม และวิตามินบี 1 การศึกษาชิ้นหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงมากกว่า 300 คน รายงานว่าผู้หญิงที่กินสตรอเบอร์รี่ทุกวันมีอาการปวดประจำเดือนน้อยกว่าผู้ที่ไม่ได้กินสตรอเบอร์รี่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม นักวิจัยเสริมว่าการค้นพบนี้ไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ และจำไว้ว่าน้ำไม่ใช่วิธีเดียวที่จะให้ความชุ่มชื้น กาแฟ ชา นมหรือนมจากพืช ซุป และผลไม้ฉ่ำๆ เช่น ส้ม ล้วนนับรวมในการบริโภคของเหลวของคุณ

คล้ายกับ Garden Side Salad ซีซาร์สลัดไก่มีผักกาดโรเมนเป็นฐานและโรยหน้าด้วยมะเขือเทศ อย่างไรก็ตาม มันยังมีการเพิ่มเติมที่ไม่ใช่ผัก เช่น ครูตง พาร์เมซานชีส และเห็นได้ชัดว่ามีเนื้อไก่ขาวชิ้นเพื่อเพิ่มโปรตีน คงจะเชื่อได้ยากว่า 7-Eleven ขายสลัดผักสด คุณอยู่ห่างจากปั๊มแก๊สเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ร้านสะดวกซื้อมีข้อเสนอบางอย่างที่ให้คุณรับประทานผักสดได้อย่างจุใจ Garden Side Salad เป็นอาหารสีสันสดใสที่อัดแน่นไปด้วยผักสด เช่น มะเขือเทศองุ่น แครอทหั่นบาง ๆ และกะหล่ำปลีสับ ซึ่งทั้งหมดนี้วางอยู่บนเตียงผักกาดโรเมน ไม่มีการบอกว่าคุณจะไปร้าน 7-Eleven ในช่วงเวลาใดของวัน หากคุณพบว่าตัวเองกำลังอ่านแผนกอาหารในตอนเช้า มั่นใจได้ว่าร้านสะดวกซื้อมีตัวเลือกอาหารเช้าเพื่อเติมเต็มกาแฟร้อนๆ ของคุณ จากข้อมูลของ Sentient Media ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ไก่แซงหน้าเนื้อวัวในฐานะโปรตีนจากสัตว์ที่บริโภคมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา นี่อาจไม่ใช่ข่าวดีสำหรับ Tony Romo โฆษกเบื้องหลังแคมเปญ “Beef. It’s What’s For Dinner” ที่ดำเนินมายาวนาน (ผ่าน wkow.com) อย่างไรก็ตาม มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายที่ทำให้การบริโภคสัตว์ปีกเพิ่มขึ้นนี้เป็นสิ่งที่ดี

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว three ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

ที่ ZOE เรารู้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงรู้ว่าโภชนาการของเราก็ควรเป็นเช่นนั้นเช่นกัน Parfait สตรอเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่สัญญาว่า “ความดีเต็มช้อน” และนั่นคือสิ่งที่มอบให้ ทรีตเมนต์นี้วางซ้อนด้วยผลเบอร์รี่แสนอร่อย 2 ประเภท โยเกิร์ตวานิลลา Yoplait และกราโนล่า การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในช่วงเที่ยงวัน โปรตีนเชคนี้มีโปรตีนที่แยกได้จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า Iconic Protein ระบุว่าวัวที่เก็บนมมาจากทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์มากกว่า 95% ต่อปี น้ำเชคนี้ปราศจากกลูเตน สารก่อภูมิแพ้ และปราศจากจีเอ็มโอ นอกจากนี้ Ritual ระบุว่าใช้เฉพาะส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วในผลิตภัณฑ์นี้มาจากถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ปลูกในสหรัฐฯ จากโรงงานผลิตในเมืองเทอร์เทิลเลค รัฐวิสคอนซิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการดื่มเชคนี้คือ แต่ละมื้อจะให้แร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่แตกต่างกันถึง 24 ชนิด ซึ่งรวมถึงวิตามิน A, C, D, E และ K การขาดโพแทสเซียมนั้นเกิดขึ้นได้ยากจากการรับประทานอาหารที่น้อยเกินไปเพียงอย่างเดียว เนื่องจากพบได้ในอาหารหลายชนิด อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่ไม่เพียงพอร่วมกับเหงื่อออกมาก การใช้ยาขับปัสสาวะ ยาระบาย หรืออาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่ภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำได้อย่างรวดเร็ว อีกสาเหตุหนึ่งก็คือการขาดแมกนีเซียม เนื่องจากไตต้องการแมกนีเซียมเพื่อช่วยดูดซึมโพแทสเซียมกลับคืนและรักษาระดับปกติในเซลล์

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในด้านต่างๆ เช่น กล้ามเนื้อ ผม ผิวหนัง เล็บ อวัยวะ และฮอร์โมน โปรตีนยังมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier และ Vorup-Jensen 2017, Williams, Killer et al. 2019) ผู้ทดสอบกล่าวว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเติมได้มากและชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มอีกด้วย บาร์สามารถรองรับข้อจำกัดด้านอาหารได้มากมาย ทำให้เป็นบาร์ยอดนิยมสำหรับทั้งครอบครัว แป้งคุกกี้และเค้กวันเกิดเป็นของโปรดของผู้ทดสอบทั้งคู่ ผู้ทดสอบกล่าวว่าแท่งนี้ให้ความรู้สึกเข้มข้นและมีรสชาติอร่อย โดยสังเกตว่าแท่งเหล่านี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เหมือนกับแท่งโปรตีนอื่นๆ บนชั้นวาง เนยถั่วกรุบกรอบและดับเบิ้ลดาร์กช็อกโกแลตนัทเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ทดสอบของเรา วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือเพื่อนำเสนองานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับปัจจัยที่กำหนดปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลพร้อมกับแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของนักดับเพลิงและผู้เผชิญเหตุฉุกเฉินอื่นๆ

เติมพลังและฟื้นฟูร่างกายด้วยผงโปรตีนคุณภาพ BCAA และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬา หลังจากออกกำลังกายอย่างหนัก โปรตีนก็เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ รับโปรตีนที่จำเป็นมากด้วยผงโปรตีน Hydra 6® ของเรา ซึ่งมีให้เลือกถึง 5 รสชาติแสนอร่อย และมีโปรตีนมากกว่า 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ โปรตีนบาร์จุ่มช็อกโกแลตจาก No Cow มีไฟเบอร์สูง (ให้มากถึง 14 กรัมต่อแท่ง) และมีโปรตีนจากพืช 20 กรัม คุณจะพบส่วนผสมของโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวที่บรรจุโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัมต่อมื้อโดยไม่ต้องใช้นม ซึ่งเป็นระดับโปรตีนที่เทียบเท่ากับเวย์โปรตีนบาร์ส่วนใหญ่ อาหารที่มีโปรตีนสูงสามารถช่วยได้ทุกอย่างตั้งแต่น้ำหนักและสุขภาพเมตาบอลิซึม ไปจนถึงการเพิ่มกล้ามเนื้อและการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี ผงโปรตีนคุณภาพสูง นอกเหนือจากอาหารทั้งมื้อแล้ว ยังเป็นวิธีที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณอีกด้วย การวิจัยดูเหมือนจะแนะนำว่าตัวเลือกเวย์และโปรตีนจากพืชมีประสิทธิภาพ เวย์โปรตีนอาจมีข้อได้เปรียบในเรื่องการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุมพบว่าเวย์โปรตีนช่วยลดความเสียหายของกล้ามเนื้อได้อย่างมีนัยสำคัญหลังการฝึกความต้านทานอย่างเข้มข้น ในขณะที่โปรตีนถั่วในปริมาณเท่ากันไม่ได้เป็นเช่นนั้น [25] มาดูผลกระทบของโปรตีนจากพืชและสัตว์ที่มีต่อสุขภาพการเผาผลาญและความอยากอาหารกันดีกว่า โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนจากสัตว์และพืชเป็นตัวเลือกที่ดีในการตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ คุณเพียงแค่ต้องบริโภคโปรตีนทั้งหมดจากพืชมากกว่าจากสัตว์ นอกจากนี้ โปรตีนจากพืชอาจย่อยยากกว่าโปรตีนจากสัตว์เนื่องจากมีสารต่อต้านสารอาหาร (สารประกอบจากพืชที่สามารถขัดขวางการดูดซึมสารอาหาร) [8] เมื่อคำนึงถึงปัจจัยเหล่านี้แล้ว ควรใช้ผงโปรตีนจากพืชผสมกันเพื่อให้ได้ส่วนผสมโปรตีนคุณภาพสูงและสมบูรณ์ยิ่งขึ้น [7] หรือคุณสามารถใช้เวย์และผงโปรตีนจากพืชผสมกันก็ได้

แม้ว่าจะมีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยนักกีฬา [3, 12] แต่ก็มีข้อมูลน้อยลงเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยผู้ใช้ด้านสันทนาการที่เข้ายิม การใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจดูเหมือนจะได้รับอิทธิพลจากประเทศของตน [6, 13,14,15,16] และวัฒนธรรม [1] ดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าสนใจที่จะให้ข้อมูลเฉพาะประเทศเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในห้องออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ผู้ใช้และอนุญาตให้มีการวาดกลยุทธ์ที่กำหนดเป้าหมาย สิ่งนี้นำเราไปสู่จุดถัดไปอย่างดีซึ่งก็คือปริมาณคาร์โบไฮเดรตของอาหารเสริมแต่ละชนิด ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างต่ำ โดยเน้นที่การเพิ่มโปรตีนพิเศษเข้าไปในอาหารที่สมดุล ผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก (อังกฤษ: Mass Gainers) หรือที่รู้จักกันในชื่อผลิตภัณฑ์เพิ่มน้ำหนัก ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณเพิ่ม “มวล” เนื่องจากขนาดที่ให้บริการโดยปกติจะมีพลังงานค่อนข้างหนาแน่น สิ่งนี้มีประโยชน์เมื่อคุณต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากแคลอรี่หรือพลังงานส่วนเกินจะเป็นประโยชน์ ดังนั้น การจับคู่เครื่องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อกับแผนการฝึกแบบใช้แรงต้านสามารถช่วยให้คุณเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มความหนาให้กับโครงร่างของคุณได้ สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากอาหารและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของสหรัฐอเมริกา ปริมาณในการเสิร์ฟจะแสดงเป็นเปอร์เซ็นต์ของมูลค่ารายวัน สำหรับวัตถุประสงค์ในการติดฉลากไบโอติน 100 percent ของมูลค่ารายวันคือ 300 ไมโครกรัม/วัน แต่ ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2016 มีการแก้ไขเป็น 30 ไมโครกรัม/วัน เพื่อให้สอดคล้องกับปริมาณที่เพียงพอ[12][13] การปฏิบัติตามกฎระเบียบการติดฉลากที่ปรับปรุงใหม่จำเป็นภายในวันที่ 1 มกราคม 2020 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารต่อปีตั้งแต่ 10 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป และภายในวันที่ 1 มกราคม 2021 สำหรับผู้ผลิตที่มียอดขายอาหารน้อยกว่า[14][15] ตารางค่ารายวันสำหรับผู้ใหญ่เก่าและใหม่มีไว้ที่ Reference Daily Intake

เรากำลังมองหาว่าฉบับพิเศษนี้จะสร้างความตระหนักเพิ่มเติมในการรักษาโรงงานของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นโดยการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น; ทางเลือกโปรตีนเชิงหน้าที่และจากสัตว์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ความยั่งยืนและรูปแบบชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายมันฝรั่งทอด Terra Vega ซึ่งปรุงด้วยมันหวานและเกลือทะเลอีกด้วย เว็บไซต์ 7-Eleven อธิบายว่า “มนต์เสน่ห์ของ Terra ก็คือมันฝรั่งทอดกรอบผักทั้งหมดของพวกเขาหั่นเป็นชิ้นๆ จากผักโดยตรง ดังนั้น คุณจะไม่ได้รับอะไรที่น้อยไปกว่าคุณประโยชน์จากมันเทศที่บริสุทธิ์” ตามคำกล่าวของ Harvard T.H. โรงเรียนสาธารณสุขชาญ มันเทศเป็นหนึ่งในแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะนำไปแปรรูปเป็นวิตามินเอ เมาท์ ไซนาย อธิบายว่า “เราต้องการวิตามินเอเพื่อการมองเห็นและสุขภาพดวงตาที่ดี เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเพื่อสุขภาพผิวหนังและเยื่อเมือก” ฮิปพีทำจากถั่วชิกพี ซึ่งหมายความว่าของขบเคี้ยวกรุบกรอบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จากข้อมูลของคลีฟแลนด์คลินิก ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช โดย 1 ถ้วยมีปริมาณเกือบ 15 กรัม มะเขือเทศองุ่นเป็นแหล่งวิตามิน A และ C ที่ดีเยี่ยม ซึ่งบำรุงกระดูก ดวงตา และผิวหนัง รวมถึงไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามมูลนิธิ Produce for Better Health แครอทยังเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากการเสื่อมของเซลล์ (ผ่านด้านสุขภาพ) แครอทยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องสุขภาพดวงตา จากข้อมูลของ Harvard Medical School กะหล่ำปลีแดงอุดมไปด้วยวิตามิน โดยอธิบายว่า “ครึ่งถ้วยมีวิตามินซีประมาณ 45% ของปริมาณวิตามินซีที่แนะนำในแต่ละวัน” สุดท้าย Medical News Today เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าผักกาดหอมโรเมนยังเป็นแหล่งของวิตามิน A และ C รวมทั้งโพแทสเซียมอีกด้วย

มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของบริษัท นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ายกย่องที่สุดเกี่ยวกับร้านนี้ มันไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น นอกจากนี้ยังพิจารณาผู้ที่มีข้อจำกัดด้านสุขภาพและอาหารด้วย ราคายังยุติธรรมและสมเหตุสมผลอย่างไม่น่าเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องใช้แขนและขาเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์ปลอดกลูเตนหรือวีแกน สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับแบรนด์นี้คือผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีประสิทธิภาพและผู้ซื้อจะไม่เสียเงินเปล่า

หากคุณอายุมากขึ้น โปรตีนเชคยังเป็นวิธีที่ง่ายในการได้รับโปรตีนคุณภาพสูงและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ในอาหารของคุณ ในเวลาที่คุณมีโอกาสได้รับโปรตีนหรือกรดอะมิโนที่จำเป็นไม่เพียงพอ รวมถึงแคลอรี่ในแต่ละวัน การบริโภคอาจต่ำ ในขณะเดียวกัน สำหรับผู้ที่พยายามลดไขมันในร่างกายและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนเชคสามารถมีบทบาทสำคัญในการรักษาเนื้อเยื่อไร้มันในขณะที่คุณกำจัดมวลไขมัน เป้าหมายทั่วไปของโปรตีน 20 ถึง 30 กรัมต่อมื้อหลักเป็นหลักการที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ การศึกษาที่รวบรวมไว้ 26, 7 รายการดำเนินการในออสเตรเลีย 111 รายการในสหรัฐอเมริกา 12 รายการในเกาหลีใต้ 18 รายการในกรีซ 19 รายการในรัสเซีย และ 10 รายการในอิหร่าน แหล่งโปรตีนของการเสริมมีความแตกต่างกันในแต่ละการศึกษา ประกอบด้วย เวย์โปรตีนไอโซเลต โซเดียมเคซีเนต นมไขมันต่ำ และนมเสริมไขมันลดผ่านการรับประทานอาหาร ปริมาณโปรตีนนมแตกต่างกันไปตั้งแต่ 70 มก. ต่อวัน เป็น 82.5 g ต่อวัน ในส่วนของกลุ่มควบคุม มีการศึกษา 2 เรื่อง7, 11 เรื่องใช้คาร์โบไฮเดรตเป็นยาหลอก และการศึกษา 2 เรื่อง 8, 10 เรื่องไม่ได้รับประทานอาหารเสริม ในการศึกษาอีกสองเรื่อง6, 12 กลุ่มควบคุมยังคงรับประทานอาหารตามปกติ เมื่อคุณออกกำลังกาย คุณจะสร้างน้ำตาเล็กๆ ในกล้ามเนื้อ ร่างกายของคุณจะซ่อมแซมสิ่งเหล่านี้ด้วยโปรตีน โปรตีนเหล่านี้สนับสนุนการฟื้นตัวและยังเอื้อต่อการปรับตัวให้เข้ากับการออกกำลังกายที่คุณกำลังทำ ปรับปรุงระดับความฟิตและการเพิ่มกล้ามเนื้อโดยขึ้นอยู่กับการฝึกที่ทำอยู่ ตามรายงานการวิจัย การเสริมโปรแกรมการฝึกความต้านทานด้วยผงโปรตีน จะทำให้ร่างกายได้รับสิ่งที่ต้องการมากขึ้นเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง3 Soylent Complete Protein Shakes เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชและผลิตจากโปรตีนถั่วเหลืองเพื่อลดไขมันอิ่มตัว นอกจากนี้เชคยังได้รับการเสริมเพื่อให้วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นมากกว่า 30 ชนิด ด้วยโปรตีน 30 กรัมต่อขวด 250 แคลอรี่ ทำให้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการดื่มเชคเพื่อทดแทนมื้ออาหาร หรือเพื่อช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันพร้อมทั้งลดน้ำหนัก เมื่อไม่มีการเติมน้ำตาล น้ำปั่นจะมีรสหวานด้วยสารให้ความหวานที่ไม่มีแคลอรี่เพื่อควบคุมแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรต

โดยรวมแล้ว การค้นพบนี้เน้นถึงความสำคัญของการผสมผสานการออกกำลังกายแบบแอโรบิกเข้ากับการจัดการสภาวะต่างๆ เนื่องจากสามารถช่วยปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อ การทำงาน และความเป็นอยู่ทางกายภาพโดยรวมได้ แบรนด์โปรตีนเชคหลายยี่ห้อระบุว่าบุคคลควรดื่มเป็นอาหารเสริมร่วมกับการรับประทานอาหารที่สมดุลและออกกำลังกายเป็นประจำ ปริมาณโปรตีนที่สูงต่อหนึ่งมื้อและการไม่เติมน้ำตาลทำให้เครื่องดื่มเชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อไร้ไขมัน โปรตีนเชคจาก MuscleMeds นี้ประกอบด้วยโปรตีน forty กรัมต่อหนึ่งมื้อ ซึ่งอาจเหมาะกับคนกำลังสร้างกล้ามเนื้อเนื่องจากมีปริมาณโปรตีนสูงกว่ายี่ห้ออื่นๆ หลายยี่ห้อ

เราขอขอบคุณ Daniela Schelski สำหรับการสนับสนุนในการสรรหาผู้เข้าร่วม การรวบรวมข้อมูล และการประสานงานด้านลอจิสติกส์ของระเบียบการโดยรวม เราขอขอบคุณ Saskia Mischak, Maike Börth, Aline Simonetti, Anna-Alice Ortner, Julia Tholen, Zoé Stüps และ Helena Zahn สำหรับการสนับสนุนในระหว่างการรวบรวมข้อมูล เราขอขอบคุณ Waldemar Seel สำหรับการสนับสนุนในการวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการของไมโครไบโอม แน่นอน หากคุณไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น คุณจะเป็นน้องสาววิญญาณโปรตีนแพนเค้กของฉัน และคุณจะนั่งกับฉันและกินแพนเค้กโปรตีนเวอร์ชันของหวานในขณะที่เชียร์น้องสาวจากสถานการณ์ที่หนึ่ง คุณกำลังหยิบสิ่งที่ฉันวางไว้ใช่ไหม? เนยถั่ว ช็อกโกแลตชิปทั้งในแพนเค้กและด้านบน และราดน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเพื่อทำให้อาหารเช้าชิ้นเอกเป็นชิ้นเอก ไม่มีทางอื่นสำหรับฉัน ด้วยเนยถั่ว ช็อกโกแลตชิป และน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเล็กน้อย ซึ่งเป็นวิธีที่ฉันกินมันตอนโต การฝึกซ้อมหลังว่ายน้ำในทีม บางครั้งก็บดรวมกันเป็น “แพนเค้กคน” กองใหญ่เพราะฉันและทีมวัยรุ่นไม่ทำ ไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรด้วยกระทะและไม้พาย แต่เรารู้ว่าเราต้องการคาร์โบไฮเดรตที่จูบช็อคโกแลตในระบบของเราทันที สถิติ SOS แม้ว่ามันจะหมายถึงการบีบเข้าด้วยกันเป็นเศษในกระทะที่โรยหน้าด้วยโรยหน้าและช็อคโกแลตชิป และ น้ำเชื่อม.

แม้ว่าอาหารเสริมโปรตีนหลายชนิดจะให้โปรตีนเพียงอย่างเดียว แต่การสนับสนุนด้านโภชนาการรายวันของเรายังให้สารอาหารรองที่แนะนำในปริมาณที่กำหนดอย่างระมัดระวัง (วิตามินและแร่ธาตุ) ที่จำเป็นในแต่ละวันเพื่อให้ร่างกายของเราทำงานได้ดีที่สุด การผสมผสานทางโภชนาการอันทรงประสิทธิภาพนี้ยังรวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ซึ่งช่วยส่งเสริมสุขภาพผิวและกระดูก สนับสนุนการสังเคราะห์โปรตีน รวมถึงการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่องและการทำงานของการทำงานที่จำเป็นในแต่ละวัน วิตามินหลายชนิดมาในรูปแบบเมทิลเลตที่กระตุ้น ซึ่งเป็นรูปแบบที่ง่ายที่สุดสำหรับร่างกายในการดูดซึมและนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพ มีการเพิ่มส่วนผสมของอิเล็กโทรไลต์เพื่อเพิ่มพลังงาน ส่งเสริมความชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพการล้างพิษในแต่ละวัน เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ Vega ก่อนหน้านี้ ผงโปรตีนจากพืชนี้เป็นการผสมผสานหลายแหล่งของโปรตีนถั่วลันเตาในอเมริกาเหนือ ดอกทานตะวัน และเมล็ดฟักทองออร์แกนิก พร้อมด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด สารเติมแต่ง ผงโปรตีนหลายชนิดมีมากกว่าโปรตีน เป็นเรื่องปกติที่จะเติมไฟเบอร์ คาเฟอีน น้ำมัน MCT โปรไบโอติก เอนไซม์ย่อยอาหาร สมุนไพร วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ หรือผงผักใบเขียว ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำปฏิกิริยากับยาหรืออาหารเสริมอื่นๆ และอาจมาพร้อมกับผลข้างเคียง หากคุณกำลังพิจารณาใช้ผงโปรตีนที่มีส่วนผสมเพิ่มเติม โปรดปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพเพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนสามารถช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนได้ โดยเฉพาะหากไลฟ์สไตล์/การรับประทานอาหารของคุณต้องการโปรตีนเพิ่มเติม หรือหากคุณมีปัญหาในการได้รับอาหารอย่างเพียงพอ แต่โปรดจำไว้ว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติยังมีสารอาหารที่สำคัญอื่นๆ ด้วย เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารต้านอนุมูลอิสระ เส้นใยอาหาร และในบางกรณีก็มีไขมันที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดังนั้นจึงควรจัดลำดับความสำคัญของแหล่งอาหารที่มีโปรตีนก่อน ในการเลือกผงโปรตีนชั้นนำของเรา เราได้วิเคราะห์การวิจัย สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญ และประเมินผงโปรตีนตามคุณภาพของส่วนผสม การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และองค์ประกอบทางโภชนาการ เราทดสอบผงที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุด 25 รายการในห้องปฏิบัติการของเราโดยผสมผงแต่ละชนิดในปริมาณหนึ่งหน่วยบริโภคกับน้ำในขวดเชคเกอร์ จากนั้นจึงประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น เรารวมผลลัพธ์เหล่านั้นเข้ากับข้อมูลการทดสอบโดยบุคคลที่สาม บทวิจารณ์ด้านโภชนาการ และคะแนนคุณค่าเพื่อเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา การศึกษาในปัจจุบันได้เพิ่มหลักฐานที่สนับสนุนประโยชน์ของการกินโปรตีนตามการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูง และขยายขอบเขตออกไปโดยแสดงให้เห็นว่าการเสริม PRO  AO รวมกันอาจช่วยลดการทำงานของกล้ามเนื้อที่ลดลงที่เกิดจากความผิดปกติ และลดอาการปวดกล้ามเนื้อในระยะเฉียบพลันได้ กรอบเวลา (0–24 ชั่วโมง) หลังการแข่งขันพิสดาร โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีโปรตีนต้านอนุมูลอิสระน่าจะเป็นประโยชน์ในการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบประหลาด และอาจเกี่ยวข้องกับผู้ออกกำลังกายมือใหม่หรือในสถานการณ์ด้านกีฬาหรืออาชีพที่จำเป็นต้องมีการแข่งขันซ้ำๆ ก่อนที่จะอนุญาตให้ฟื้นตัวได้เต็มที่

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ 3 สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง eleven เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

การเขย่านี้เป็นตัวเลือกที่ดีอย่างน่าประหลาดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงคุณภาพต่ำของธัญพืช Special K บางชนิด แม้ว่ากล่องซีเรียลบางกล่องจะเต็มไปด้วยน้ำตาลธรรมดา แต่ปริมาณน้ำตาลในขวดเหล่านี้ก็มีแลคโตสธรรมชาติจากนมที่ไม่มีไขมันเป็นหลัก หยิบรสช็อกโกแลตมอลต์มาทำเป็นของหวานสุดคลาสสิกที่จะทำให้คุณอิ่มแทนที่จะปล่อยให้น้ำตาลล้นมือ ให้ความหวานด้วยหญ้าหวาน นี่คือโปรตีนเชคสายพันธุ์ใหม่ ที่ทำมาจากน้ำมะพร้าวที่ให้ความชุ่มชื้นเป็นหลัก โปรตีนจากนมที่เลี้ยงด้วยหญ้าให้โปรตีนมากกว่าไข่ three ฟอง โดยใช้เวลาเพียงเล็กน้อยในการเตรียมอาหารเช้า หากคุณต้องการเติมพลังโดยเน้นไปที่คาเฟอีน ก็มีรสชาติกาแฟที่ใช้โจในปริมาณมาก อันที่จริง มันเป็นส่วนผสมที่สอง นมถั่วเหลืองเป็นทั้งแหล่งโปรตีนในฟรุ๊ตตี้เชคและเป็นส่วนผสมแรก ตามมาด้วยกล้วยบด คาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนจากผลไม้ให้พลังงานที่ยั่งยืน มีโพแทสเซียมมากมาย และครีมเชคบรรจุขวดแสนอร่อย รสชาติคล้ายของหวานได้รับการยกย่องอย่างสูงจากแฟน ๆ ของแบรนด์นี้ แต่ก็อยู่ในความร้อนแรงพร้อมกับรสชาติอื่น ๆ ที่ชวนน้ำลายสอเช่น Spiced Chai และ Cappuccino ตั้งแต่ผู้ชื่นชอบไปจนถึงผู้ชื่นชอบอาหาร มีการเพิ่มฮัมมุสหลายอย่างเพื่อให้น่าสนใจยิ่งขึ้น หากคุณเป็นคนรักฮัมมูส คุณสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนได้โดยเติมโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งครึ่งช้อนตวงขณะผสมถั่วชิกพี โรยหน้าด้วยน้ำมันมะกอก โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป รับประทานคู่กับขนมปังพิต้าหรือแครกเกอร์รากิ เพื่อให้เป็นของว่างที่อุดมไปด้วยโปรตีน

Tamar Kane, MS, RD เป็นนักโภชนาการและนักวิ่งมาราธอนที่ลงทะเบียน ทามาร์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการและสรีรวิทยาการออกกำลังกายจากวิทยาลัยครูมหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเชี่ยวชาญในการทำงานกับนักกีฬาที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งต้องการแหล่งโปรตีนที่รวดเร็ว เป้าหมายของเธอคือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจวิธีเติมพลังให้ร่างกายอย่างเหมาะสม (และเสริมหากจำเป็น!) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความเป็นอยู่ที่ดี นอกจากโปรตีนจากพืชคุณภาพสูงแล้ว เราชอบที่ Evolve มีวิตามินที่บางครั้งคนกินเจต้องดิ้นรนเพื่อให้ได้มา น้ำเชคเหล่านี้ประกอบด้วยวิตามินบี 12 และสังกะสี 15% ของมูลค่ารายวัน และสังกะสี 25% ของมูลค่ารายวันสำหรับธาตุเหล็ก โปรดทราบว่าผงนี้เหมือนกับตัวเลือกผงโปรตีนอื่นๆ ที่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ ซึ่งเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับการฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ด้วยเหตุนี้ เราจึงแนะนำให้ผสมโมเมนตัสลงในสมูทตี้ร่วมกับส่วนผสมอื่นๆ เช่น โยเกิร์ต ผลไม้ และเนยถั่วหรือเนยเมล็ดพืช เพื่อเป็นมื้อหรือของว่างเพื่อการฟื้นฟูการออกกำลังกาย

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

Evolve Shakes มีคาร์โบไฮเดรต 15 กรัม โดย 10 กรัมในจำนวนนี้มาจากเส้นใยข้าวโพดที่ละลายน้ำได้ ไฟเบอร์มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย แม้ว่าจะเป็นปริมาณไฟเบอร์ที่สูงสำหรับโปรตีนเชค และอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่สบายสำหรับบางคน โดยเฉพาะก่อนออกกำลังกาย เนื่องจากใยอาหารไม่สามารถใช้เป็นแหล่งพลังงานได้ Evolve Shake จึงไม่มีคาร์โบไฮเดรตจำนวนมากที่สามารถนำมาใช้เป็นพลังงานได้ เราแนะนำให้จับคู่กับแหล่งอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น ผลไม้ โปรดทราบว่า Evolve อาจมีถั่วเหลือง ซึ่งเป็นสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญ พิสตาชิโอเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ทางโภชนาการ โดยมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งวิตามินบี 6 ทองแดง และแมงกานีสที่ดีอีกด้วย ฟังนะ แพนเค้กโปรตีนเหล่านี้ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์เพราะกล้วยช่วยคุณได้ นอกจากนี้ – ไม่มีธัญพืชขัดสีที่มีส่วนผสมพิเศษสำหรับข้าวโอ๊ต โปรตีนเยอะๆ เยอะๆ นะ ถ้าอยากได้โปรตีนผง (ปุ๊กใช้คอลลาเจนโปรตีนที่เพื่อนแนะนำ ส่วนบียอร์คใช้เวย์โปรตีนปรุงรสบางชนิด เลยทำให้จมูกโด่งขึ้นนิดหน่อย และทุกๆ คนค่ะ) มีความชอบของตัวเองสำหรับสิ่งเหล่านี้ใช่ไหม ฉันเลยบอกว่าแค่เลือกสิ่งที่เหมาะกับคุณและทำแพนเค้กด้วยตัวเอง) และ/หรือโปรตีนจากไข่และไข่ขาวเท่านั้น นี่คือสโมสรที่ทุกคนชนะ

ข้าว 7-11 165 กรัม มีแคลอรี่รวม 302 กิโลแคลอรี โปรตีน 5 กรัม คาร์โบไฮเดรต sixty six กรัม และไขมัน 2 กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง เวย์โปรตีนอาจลดการดูดซึมยา เช่น อัลเบนซา โฟซาเม็กซ์ และยาปฏิชีวนะบางชนิด หากคุณกำลังใช้ยาใดๆ เหล่านี้ โปรดปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณก่อนที่จะใช้เครื่องดื่มเชคที่มีเวย์เป็นส่วนประกอบหลัก แม้ว่าโปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์ แต่คนบางกลุ่มอาจไม่ได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคเหล่านี้ แม้ว่าเราจะแนะนำให้ใช้อาหารเพื่อตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณเมื่อเป็นไปได้ แต่โปรตีนเชคอาจมีประโยชน์ในบางสถานการณ์

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ 3 กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

ด้านล่างนี้คือคำแนะนำเกี่ยวกับโปรตีนสำหรับการรักษาน้ำหนักและการลดน้ำหนักโดยพิจารณาจากน้ำหนักตัว ความต้องการแคลอรี่ประมาณโดยใช้ 36.5 แคลอรี่ต่อกิโลกรัม โดยมีการขาดดุล 500 แคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก คุณอาจไม่พบโปรตีนและไฟเบอร์ในผลิตภัณฑ์ของว่างชิ้นเดียว เช่น กราโนล่าบาร์ ดังนั้นหากกราโนล่าแท่งของคุณมีน้ำตาลต่ำและเป็นแหล่งของไฟเบอร์ที่ดี คุณสามารถเพิ่มแหล่งโปรตีน เช่น ถั่วหรือชีส ลงไปด้านข้างเพื่อให้กราโนล่าแท่งนี้เข้ากันได้ดีและดีต่อสุขภาพ ไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างมีนัยสำคัญในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุน้อยกว่า ในขณะที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในการทดลองกับผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่า มีการเสนอแนะว่าการเพิ่มขึ้นของความดันโลหิตเป็นผลที่ตามมาของการแก่ตัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้41 เมื่อเราพิจารณาปริมาณโปรตีนนมในแต่ละวันในกลุ่มเหล่านี้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เราพบว่าปริมาณโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมที่มีอายุมากกว่านั้นต่ำกว่าในกลุ่ม ผู้เข้าร่วมที่อายุน้อยกว่า จากการค้นพบเหล่านี้ เราตั้งสมมติฐานว่าผลประโยชน์ของโปรตีนนมในผู้เข้าร่วมสูงอายุอาจเกิดขึ้นเมื่อมีปริมาณที่สูงขึ้นเท่านั้น ด้วยพลังงาน 190 แคลอรี่และมีโปรตีนเพียง 10 กรัม (และน้ำตาลประมาณ 14 กรัม) ถือเป็นเครื่องดื่มตระกูลโมรินากะที่ให้พลังงานน้อยที่สุด แต่ก็อร่อยนะ! สิ่งที่ฉันชอบ (เมื่อฉันหมดสิ่งที่ฉันชอบจริงๆ – ดูด้านล่าง) คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Gold Protein Bar ด้วยโปรตีน 20 กรัมและน้ำตาลเพียง thirteen.2 กรัม มีความสมดุลที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับแท่งใดๆ ที่ฉันเคยลิ้มลอง ปริมาณน้ำตาลที่สูงเล็กน้อยหมายความว่าแคลอรี่สูงกว่าแท่งส่วนใหญ่ที่ฉันกินปกติที่ 259 แคลอรี่ แต่แครนเบอร์รี่-สตรอเบอร์รี่ของบาร์นี้อร่อยเกินกว่าจะผ่านไปได้

ขอแนะนำให้นัดหมายกับแพทย์ก่อนที่คุณจะรับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน พวกเขาจะมอบใบสั่งยาที่เหมาะสมให้กับคุณและทำการทดสอบต่างๆ เช่น การทดสอบผิวหนัง เพื่อดูว่าคุณแพ้คอลลาเจนหรือไม่ คุณยังอาจประสบปัญหาทางเดินอาหารอันเป็นผลข้างเคียงจากการทานคอลลาเจนอีกด้วย อาการบางอย่างที่คุณอาจแสดง ได้แก่ ท้องเสีย ท้องผูก และแสบร้อนกลางอก ควบคู่ไปกับความรู้สึกท้องอืดและความอยากอาหารลดลง สารเคมีเจือปน โดยเฉพาะในอาหารเสริม มีส่วนทำให้เกิดปฏิกิริยาเหล่านี้อย่างมาก เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้ที่มีความกระตือรือร้นในการออกกำลังกายที่มีความเข้มข้นสูงและใช้เวลานาน ซึ่งไม่เพียงแต่ต้องการโปรตีนสำหรับการเจริญเติบโตและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อเท่านั้น แต่ยังมองหาตัวเลือกคาร์โบไฮเดรตที่สูงขึ้นเพื่อช่วยเติมเต็มไกลโคเจนที่สะสมในกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายอย่างหนัก

ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนรสหวาน นุ่ม ฟู และอร่อยได้กลายมาเป็นอาหารเช้าหรือสูตรของว่างเพื่อสุขภาพที่ฉันโปรดปรานอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าการอดอาหารเป็นระยะๆ จะเป็นอย่างไร การอดอาหารเป็นเวลานานโดยที่ร่างกายไม่ได้เตรียมตัวไว้อาจเป็นปัญหาได้ แผนการอดอาหารเป็นระยะประเภทนี้อาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มต้น เนื่องจากช่วงการอดอาหารมีขนาดค่อนข้างเล็ก การอดอาหารส่วนใหญ่เกิดขึ้นระหว่างการนอนหลับ และบุคคลนั้นสามารถบริโภคแคลอรี่เท่ากันในแต่ละวัน รูปแบบการอดอาหารเป็นช่วงจะขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ตั้งไว้และไม่เป็นไปตามเวลาที่สุ่ม อย่างไรก็ตาม ประสบการณ์การอดอาหารเป็นระยะๆ ของแต่ละคนนั้นเป็นของแต่ละคน และสไตล์ที่แตกต่างกันก็จะเหมาะกับแต่ละคน ผลิตภัณฑ์อาหารที่ถูกเรียกคืนเนื่องจากการปนเปื้อนของเชื้อโรคหรือการเจ็บป่วยที่อาจเกิดขึ้นได้ อาจทำให้เกิดเชื้อโรคอยู่รอบๆ ห้องครัวของคุณและปนเปื้อนบนพื้นผิว รวมถึงลิ้นชักและชั้นวางในตู้เย็นของคุณ สิ่งสำคัญคือผู้บริโภคต้องระวังการเรียกคืน เนื่องจากอาหารที่เรียกคืนอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือการเจ็บป่วยได้ โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่ตั้งครรภ์หรือมีระบบภูมิคุ้มกันอ่อนแอเนื่องจากอายุ ความเจ็บป่วยเรื้อรัง หรือการรักษาพยาบาล

เราจดบันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับรสชาติ (และรสที่ค้างอยู่ในคอ) ของผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบ ประเภทอาหารที่เหมาะสม (เช่น ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ ฯลฯ) ตัวเลือกรสชาติ โปรไฟล์สารอาหาร และอื่นๆ สิ่งที่คุณเห็นคือจุดสุดยอดของกระบวนการอันยาวนานนี้ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูวิธีการทดสอบเสริม GGR ของเรา เรารู้ว่าคุณจะเห็นและรู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร EquiLife ระดับพรีเมี่ยมของเรา มากจนถ้าคุณไม่เชื่อว่าสิ่งที่คุณได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยใช้ คุณสามารถจัดส่งได้อย่างง่ายดาย สินค้าของคุณกลับมาภายใน 60 วันเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน แม้ว่าจะเป็นเพียงขวดเปล่าก็ตาม! สำหรับผู้ที่แพ้อาหาร นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าเป็นมังสวิรัติด้วยเช่นกัน อาจเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนเวียนโปรตีนเพื่อให้ได้ประโยชน์จากเวย์ และสลับขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดอาการไวต่ออาหาร

ทำเลที่ตั้งกว้างขวางและมีร้านกาแฟ คุณจึงสามารถรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจาก GNC เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1935 ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังคุณภาพที่เชื่อถือได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ดังนั้นจึงเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพและความงามทั้งหมดของคุณ

เพียงใส่กล้วยแช่แข็งและเบอร์รี่รวมแช่แข็งลงในเครื่องปั่น แล้วปั่นด้วยความเร็วต่ำ (นี่คือกุญแจสำคัญ!) จนดูเหมือน Dip ‘n’ Dots (จำพวกนั้นได้ไหม!) จากนั้นจึงเติมนมที่ไม่ใช่นมตามชอบเล็กน้อย (ไม่มากเกินไป!) ฉันชอบมะพร้าว และใส่ผงโปรตีนก็ได้หากต้องการ การจำกัดการบริโภคอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูงอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงอาการปวดประจำเดือนได้ การรับประทานอาหารคุณภาพสูงและสมดุลพร้อมกับอาหารทั้งชนิดที่หลากหลายอาจช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้เช่นกัน และการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้ดีต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ แม้ว่าอาหารบางชนิดอาจเป็นประโยชน์ในการรับประทานในช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แต่คุณอาจต้องการจำกัดอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว น้ำตาลแปรรูป และเกลือสูง

โปรตีนเชคและผงอาจปนเปื้อนด้วยโลหะหนักและสารพิษ เช่น ตะกั่ว แคดเมียม สารหนู หรือปรอท อาหารเสริมโปรตีนอาจไม่มีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะใช้โปรตีนเชคที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ผลิตภัณฑ์ของขบเคี้ยวของ Optimum Nutrition ได้แก่ เค้กกัด โปรตีนอัลมอนด์ โปรตีนคริสป์บาร์ และเวเฟอร์โปรตีน แบรนด์นี้ยังมีน้ำโปรตีนบรรจุขวดและผงโปรตีนอีกด้วย ผลิตจากวัตถุดิบทั้งอาหารง่ายๆ เช่น อินทผลัม ไข่ขาว ถั่ว และช็อกโกแลต แท่งเหล่านี้ให้สารอาหารหลากหลายและสมดุลของโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่าการอดอาหารวันอื่นมีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักและสุขภาพหัวใจในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและมีน้ำหนักเกิน นักวิจัยพบว่าผู้เข้าร่วม 32 คนลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 5.2 กิโลกรัม (กก.) หรือมากกว่า eleven ปอนด์ (ปอนด์) ในช่วง 12 สัปดาห์

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ ข้อมูลโภชนาการอาหารมาจากผู้ใช้ มีวัตถุประสงค์เพื่อคำนวณแคลอรี่และควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคลเท่านั้น ไม่สามารถใช้อ้างอิงทางการแพทย์ได้ สลัดนี้ประกอบด้วยไก่ย่างช้าๆ บนผักกาดโรเมน มะเขือเทศเชอรี่ พริกแดง แตงกวา หัวหอมแดง เปปเปอโรนชินี และเฟต้าชีส มาพร้อมกับน้ำสลัด French dressing ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าน้ำสลัดครีม เช่น ฟาร์มปศุสัตว์และบลูชีส การบริโภคผักและผลไม้ในปริมาณมากขึ้นเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่ลดลงของโรคหัวใจและมะเร็ง ซึ่งเป็นสาเหตุสองประการของการเสียชีวิตก่อนวัยอันควร

Sarah Anzlovar, MS, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารด้านโภชนาการจาก Tufts Friedman School of Nutrition Science and Policy เธอเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวในเขตชานเมืองของบอสตัน ซึ่งเธอช่วยผู้หญิงละทิ้งการควบคุมอาหารและเรียนรู้ที่จะกินอาหารที่ช่วยให้พวกเธอรู้สึกดีที่สุดและมีสุขภาพที่ดี Sarah ยังเป็นนักเขียนอิสระ โดยเธอใช้ความเชี่ยวชาญในการแปลงานวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อโภชนาการที่หลากหลายให้เป็นคำแนะนำที่เข้าถึงได้และเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภค เวย์ของ Natural Force มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย และบริษัทมีความภาคภูมิใจในการจัดหาจากวัวที่ได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น นอกจากจะเป็น USDA-ออร์แกนิกแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย Natural Force ระบุว่าผงโปรตีนทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสม โลหะหนัก และไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ ใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับผงโปรตีนแต่ละชุดแสดงอยู่ในเว็บไซต์ Momentous Recovery ยังให้คาร์โบไฮเดรต 10 กรัม ซึ่งสามารถนำไปสู่การบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับการเติมเต็มไกลโคเจนในกล้ามเนื้อที่สะสมหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการคาร์โบไฮเดรตมากกว่านี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้กับผลเบอร์รี่และกล้วย หรือผสมลงในข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีโซเดียมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปจากเหงื่อ

เราทดสอบผลิตภัณฑ์โดยผสมผงแต่ละหน่วยบริโภคลงในน้ำเย็นในขวดเชคเกอร์ โดยสังเกตว่าต้องใช้เวลานานเท่าใดจึงจะละลาย (และถ้าละลายหมด) จากนั้นจึงชิมผลิตภัณฑ์โดยประเมินรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น จากนั้นเรารวมการให้คะแนนเหล่านี้เข้ากับคะแนนการทดสอบด้านโภชนาการและบุคคลที่สามจากนักโภชนาการและบรรณาธิการด้านโภชนาการที่ลงทะเบียนภายในองค์กรของเรา เพื่อให้ได้คะแนนโดยรวมสำหรับการเลือกแต่ละครั้ง Rituals Essential Protein Daily Shake 18 เป็นที่ชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบโปรตีนปรุงแต่ง ไม่เพียงแต่ให้โปรตีนจากพืช 20 กรัมต่อสกู๊ป แต่ยังเพิ่มโคลีน 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่คนส่วนใหญ่บริโภคไม่เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่กินไข่เป็นประจำ โคลีนสามารถช่วยปรับปรุงการทำงานของการรับรู้และลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ เวย์โปรตีนนี้มาในรูปแบบรับประทานครั้งเดียว ดังนั้นคุณจึงสามารถทดสอบผงก่อนที่จะบรรจุลงในถุงขนาดใหญ่ หรือใช้สำหรับการเดินทางและเดินทาง นอกจากนี้เรายังชอบที่ได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งเป็นโปรแกรมการรับรองที่ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับการกีฬาปราศจากสารต้องห้าม ไม่มีกลูเตน แต่มีนมและถั่วลิสง เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังจะผสมโปรตีนลงในสมูทตี้กับส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติ ยังเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเวย์โปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและเลี้ยงอย่างเป็นธรรมชาติ

15 อาหารเพื่อสุขภาพที่ต้องซื้อที่ 7 Eleven ตามที่นักโภชนาการระบุ
Scroll to top