Citizen กับส่วนหนึ่งแห่งมหากาพย์การเดินทางไปดวงจันทร์

แม้ว่าจะเป็นเรื่องปกติที่คาดกันว่านาฬิกาจะสามารถกันน้ำได้ แต่การคาดการณ์นี้คงไม่ใช่กรณีที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งแรกของศตวรรษที่ 20 แน่นอนว่าในขณะที่นาฬิกากันน้ำถูกประดิษฐ์และจดสิทธิบัตรในปี พ.ศ. 2502 ทำให้ Parawater เป็นผลจากความพยายามวิจัยของ CITIZEN ที่ทำให้เป็นนาฬิกาข้อมือที่กันน้ำและกันฝุ่นเรือนแรกโดยผู้ผลิตนาฬิกาชาวญี่ปุ่น. ยังเหมือนเดิมครับ…ช่างเปี๊ยกก็ไม่ได้เก่งอะไรนะครับ…เข้าใจนาฬิกา..เข้าใจคนรักนาฬิกาเก่า..ซ่อมนาฬิกาต้องรักษามาตรฐานให้นาฬิกาให้กลับมาใช้งานได้เหมือนเดิม..ส่วนช่างนาฬิกาก็ต้องรักษามาตรฐานคุณธรรมกับราคาที่เหมาะสม…แบบนี้วงการช่างจะอยู่กันได้นาน.. นาฬิกาโบราณ ILLINOIS USA.ตัวเรือนเงิน silver.875 หน้ากระเบื้อง ไขลาน … ขายลูกเต๋า กลโกง อุปกรณ์ไฮโล เต๋าไฮเทค จำหน่ายและจัดทำพร้อมขายส่ง ทั่ว…

นาฬิกา citizenรุ่นเก่า

นาฬิกา citizenรุ่นเก่า

ขายนาฬิกาเก่าไขลานอายุ 60 ปีขึ้นไป Elgin De Luxe SHOCKMASTER ของแท้ ระ… รับฝาก รับซื้อ ฝาก ขาย นาฬิกา Rolex ,Patek, PANERAI, Chopard ให้ราคายุ… ขายขาดทุน นาฬิกา NISUS ทองแปะ ไขลาน Switch made ขนาด 34mm. ขาย Vintage Orient หอดูดาว ขาสิงห์ Automatic 25 jewels หลังเปลือย พร้อ…

นาฬิกา citizenรุ่นเก่า

หากต้องการเปลี่ยนจากเซลลูลอยด์เป็นกระจกสั่งตัดได้ ราคา 1,500 บ. นาฬิกาข้อมือ formatch ไขลาน ทองเคแปะ เลขคู่ หน้าปัดสังกะสี เดิมๆๆทุกอย… ขายนาฬิกาโบราณ US SUBMARINE ระบบ automatic + ไขลาน หน้าปัดเปลือยลาน สภ… ขึ้นเป็นครั้งแรก โดยนายชินเป โกโตะ นายกเทศมนตรีเมืองโตเกียวในขณะนั้นเป็นผู้ตั้งชื่อ ต่อมาชื่อของนาฬิการุ่นนี้ได้ถูกใช้เป็นชื่อบริษัทในปี ค.ศ.

Citizen กับส่วนหนึ่งแห่งมหากาพย์การเดินทางไปดวงจันทร์
Scroll to top